Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sức khỏe năm 2016 của chòm sao nhóm Lửa

Thứ Hai, 21/12/2015 10:06 (GMT+07)

Khỏe mạnh là mong muốn của tất cả mọi người, nhưng không phải cuộc sống lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió theo ý chúng ta. Cùng xem sức khỏe chòm sao nhóm Lửa năm 2016 có điểm gì cần lưu ý không nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương năm 2016 cần lưu ý các thương tổn bên ngoài như trầy xước tay chân, chảy máu. Giữa năm đề phòng phát sốt, cảm mạo. Nếu thấy thân thể mệt mỏi, Bạch Dương phải nhanh chóng tới bệnh viện, kiên trì ba tháng tới kiểm tra một lần để nắm được tình trạng của bản thân.

Đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, chỉ cần buổi sáng đi bộ 30 phút hay chạy bộ 15 phút là cũng tăng cường thể lực đáng kể rồi. Nhớ là phải kiên trì và nghiêm khắc với bản thân đấy Bạch Dương nhé.
Mặt khác, bả vai, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, dạ dày của Bạch Dương cũng gặp vấn đề. May mắn là những bệnh đó không nặng, không ảnh hưởng quá nhiều tới thể trạng của chòm sao này.
Năm tới, Bạch Dương phải lo âu nhiều vấn đề, chất lượng giấc ngủ giảm xuống nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng không ít. Trọng yếu là Cừu phải điều chỉnh tâm tình, đừng quá mức liều mạng làm việc, khỏe mạnh cũng là một thành công lớn đấy.
Bạch Dương nóng nảy, thiếu nhẫn nại, nên ăn nhiều ngũ cốc, ăn ít đồ cay, thịt đỏ (thịt bò, thịt lợn) và chanh.

Bật mí tình yêu năm 2016 của chòm sao nhóm Lửa
Năm mới diện mạo mới, tình yêu của chòm sao nhóm Lửa 2016 ai sẽ thăng hoa, ai sẽ tìm thấy tình nhân thực sự của mình, ai sẽ cùng nhau tiến vào lễ đường của
Sư Tử
Sức khỏe năm 2016 của Sư Tử khá hưng vượng, dồi dào, bệnh nặng không có nhưng không nên lơ là, vẫn cần lưu ý một số bệnh về da. Hơn nữa, tâm tình của chòm sao này trong năm tới khá u buồn, chú ý các bệnh về tinh thần. Tiểu đường, bệnh tuyến giáp, bệnh gan có tính di truyền, có thể bộc phát bất cứ lúc nào.
Có thể cuất hiện các bệnh viêm dạ, đau dạ dày nhưng không đáng ngại, rất nhanh sẽ chữa khỏi. Nhớ định kì kiểm tra lượng cholesterol trong máu và tích cực vận động để cơ thể dẻo dai.
Lời khuyên ăn uống dành cho Sư Tử là hạn chế thức ăn nhanh, thực phẩm đông lạnh, sử dụng trà xanh hàng ngày để ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp.

Nhân Mã 

Trong năm 2016, các vấn đề sức khỏe của Nhân Mã đều do lối sống của chòm sao này. Có thể xuất hiện tình huống đường và cholesterol trong máu hơi cao, cần phải thường xuyên theo dõi. Nếu đã lâu không khám sức khỏe định kì thì nên dành thời gian tới các cơ sở y tế thực hiện để đảm bảo thân thể không có vấn đề gì.
Do lối sống vô tổ chức của Nhân Mã nên dễ dẫn tới béo phì. Giảm béo là một phương pháp vừa mang lại vóc dáng thon gọn, đồng thời có lợi cho sức khỏe. Nhân Mã nên lựa chọn những bài tập vận động phù hợp để thực hiện hàng ngày, có thể tập yoga, thể dục thẩm mĩ hoặc tập gym đều rất tốt.
Thói quen ăn uống của Nhân Mã khá tùy tiện, nên để bảo toàn thân thể, tốt nhất là hạn chế ăn ngoài, tự nấu ăn, giảm bớt đồ cay.

Bói tử vi khoa học để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Trần Hồng (Theo d1xz)

Xem Clip Biểu tượng Chó trong phong thủy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X