Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sư Tử - vị vua cô đơn

Thứ Sáu, 09/10/2015 16:24 (GMT+07)

Sư Tử là kẻ cô độc cá nhân điển hình, dù sôi nổi nhiệt tình nhưng luôn chỉ có một mình trên đỉnh cao.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm sao và trắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Su Tu - vi vua co don hinh anh
Sư Tử là chòm sao có tính cá nhân cao, thích cuộc sống của riêng mình và không sẵn sàng để cho người khác kiểm soát hay chi phối. Họ luôn đánh giá cao bản thân, cho rằng mình là người độc đáo, nổi trội, không thích bị đánh đồng với những người khác. Vì thế mà dường như họ luôn cô đơn trên đỉnh cao tự tạo.
Sư Tử được đặc trưng bởi hành vi cao thượng, hào phóng, tự hào và tự tin, nhưng mặt khác họ có thể lớn đầu, vô ích, chuyên quyền, hách dịch và ích kỷ. Nhân vật hoàng gia và anh hùng này rất khắt khe với chính mình và với những người khác. 
Mặc dù có những trường hợp Sư Tử không cần cao thượng và trung thực nhưng sự tự tôn buộc họ phải cố gắng giữ hình ảnh, không gian lận, không xấu xa, không đạo đức giả. Nói cách khác, họ ngay thẳng vì điều đó khiến họ hãnh diện. Người khác có thể cho rằng Sư Tử quá hãnh tiến nên xa lánh hoặc ngấm ngầm chơi xấu họ vì điều này.
Sư Tử yêu thương những người thân cận mình một cách chân thành và nồng nhiệt nhưng vẫn ngưỡng mộ và yêu bản thân nhiều hơn. Điều duy nhất khiến Sư Tử bị phụ thuộc là sự quan tâm và tiếng vỗ tay của những người khác, do cần không gian để khoe. Vì thế, đây có thể là điều khiến người cung Sư Tử mệt mỏi, căng thẳng. Nhìn nét mặt người khác và mưu cầu sự tán thưởng của mọi người không phải việc dễ dàng gì.
Sư Tử là bậc thầy của những cử chỉ quảng đại và biểu hiện đặc biệt. Họ có thể có những hành động đẹp, phóng khoáng nhưng lại khá phô trương. Đôi khi nó phát triển thành khoe khoang, làm cho cái tôi của mình tràn lan khá nhạy cảm, do đó người khác khá dễ dàng để xúc phạm Sư Tử. Mà sâu thẳm trái tim chòm sao mạnh mẽ này lại nhạy cảm, yếu đuối và dễ tổn thươngbiết bao. Trốn ở đâu đó với những giọt nước mắt cô đơn, buồn thảm là góc khuất ít người biết đến của Sư Tử.

Ngọc Bích (Theo Zodioscope)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X