Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều gì khiến 12 chòm sao thay đổi đột ngột, “sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời”?

Thứ Sáu, 22/11/2019 11:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều gì dẫn đến sự thay đổi đột ngột của 12 chòm sao, khiến tâm trạng họ thất thường như thời tiết vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
 
su thay doi dot ngot cua 12 chom sao 2
 
Tâm trạng con người thường hay thay đổi thất thường “sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời”, phụ thuộc vào hoàn cảnh và cảm xúc nội tại của bản thân. 
 
Sự thay đổi này thường không có dấu hiệu cảnh báo trước, dễ làm chúng ta mất đi niềm vui và sự bình tĩnh ban đầu, đôi khi cũng gây ra nhiều phiền phức cho bản thân và những người xung quanh.
 
Hãy cùng bước vào thế giới của 12 chòm sao để xem điều gì sẽ khiến tâm trạng của họ đột nhiên xuống dốc?
 

1. Bạch Dương: Hạnh phúc

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, không có được hạnh phúc là điều khó chịu nhất mà Bạch Dương không muốn đối mặt. Đối với Dương Dương, nếu phải đặt hạnh phúc ở vị trí thứ hai vì một số thứ khác, Cừu trắng đang vui vẻ có thể dễ dàng bị trầm cảm ngay lập tức, mọi lời khuyên đều là vô ích.
 

2. Kim Ngưu: Tiền

 
Kiếm tiền quá khó khăn hoặc chịu mất mát về tài chính là điều rất dễ khiến tâm trạng Kim Ngưu trở lên tồi tệ hơn. Đang vui tươi như hoa, những chú Trâu có thể chuyển sang héo úa ngay lập tức, thậm chí còn đau khổ và tự dằn vặt bản thân vì đã không cẩn thận. Điểm danh Top cung hoàng đạo thực dụng xem có tên bạn không nhé!
 

3. Song Tử: Mối quan hệ

 
Khi bản thân luôn yêu thương, quan tâm đến mọi người xung quanh, mong muốn được kết giao mà lại bị từ chối thẳng thừng là điều rất dễ khiến trái tim Song Tử cô đơn, lạc lõng. Vết thương lòng ấy phải mất khá nhiều thời gian mới có thể nguôi ngoai.
 
su thay doi dot ngot cua 12 chom sao den tu dieu gi
 

4. Cự Giải: Bị hiểu lầm

 
Sự thay đổi đột ngột của 12 chòm sao đến từ đâu? Bị hiểu lầm và không ai chịu nghe lời giải thích là điều khiến Cự Giải bất lực và thay đổi tâm trạng đột ngột nhất. Bình thường Giải Nhi rất vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình. Nhưng khi bị hiểu lầm và bị chỉ trích, trái tim của những chua Cua rất đau đớn.
 

5. Sư Tử: Không được công nhận

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử thực sự không có cách nào để tha thứ cho chính mình và cũng rất dễ nổi đóa khi bản thân không được người khác công nhận thành tích, hoặc một số màn trình diễn của mình bị mắc lỗi. Điều này khiến tâm trạng Sự Tử xuống dốc trầm trọng và họ luôn tự trách mình.
 

6. Xử Nữ: Bị lừa dối 

 
Bị lừa dối trong tình cảm, cho dù đó là tình yêu hay tình bạn, là điều khiến Xử Nữ cảm thấy khó chịu bên trong. Với sự cầu toàn của mình, Xử Nhi luôn cảm thấy rằng cảm giác bị lừa dối và phản bội này giống như một nhát dao đâm vào tim, và rồi máu không ngừng rơi.
 

7. Thiên Bình: Sự giả dối

 
Đối với Thiên Bình, sự giả dối là điều khiến Thiên Thiên cảm thấy khó chịu, dễ chuyển biến tâm trạng từ tốt sang xấu. Thiên Bình không thể làm ngơ trước việc người ta cứ lừa lọc nhau để đạt được những mục đích cá nhân của riêng mình mà sẵn sàng can thiệp, đôi khi lại tự chuốc cho mình rắc rối.

Đọc ngay: Đọ độ trung thực của 12 chòm sao: Ai thật như đếm, ai nói dối như Cuội?
 

8. Hổ Cáp: Kết quả công việc

 
su thay doi dot ngot cua 12 chom sao 3
 
Kết quả công việc không như ý muốn là điều khiến Hổ Cáp đau đầu và mệt mỏi. Khi sự cố này xảy ra, Cáp Nhi luôn chứa đầy cảm xúc hỗn độn bên trong, và tâm trạng cũng theo đó mà xuống cấp trầm trọng.
 

9. Nhân Mã: Bạn bè bỏ mặc

 
Sự thay đổi đột ngột của 12 chòm sao đến từ đâu? Là một chòm sao yêu tự do, thích giao du kết bạn, việc bị chính những người bạn thân thiết bỏ mặc và xa lánh là điều khiến Nhân Mã suy sụp, khó vực dậy tinh thần.
 

10. Ma Kết: Sự cô đơn

 
Khác hẳn với sự nhiệt tình, trách nhiệm, cần mẫn trong công việc, Ma Kết luôn có cảm giác cô đơn sau những giờ làm việc. Và đây cũng chính là lý do khiến tâm trạng Kết Nhi trở lên thất thường. Ngay cả bạn bè và người thân cũng khó có thể hỗ trợ cho chòm sao này.
 

11. Bảo Bình: Sự chỉ trích

 
Đối với Bảo Bình, mặc dù tỏ ra không quan tâm đến mọi thứ, nhưng Bình Nhi cũng có những điểm yếu riêng. Sự chỉ trích đột ngột sẽ khiến tâm trạng của Bảo Bình suy sụp, lúc nào cũng bi quan và mất niềm tin vào thế giới. Nếu thuộc top chòm sao bi quan này, bạn nên thay đổi suy nghĩ và lối sống.
 

12. Song Ngư: Làm thêm giờ

 
Sau những giờ làm việc vất vả, Song Ngư mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi, thực hiện những sở thích của riêng mình. Do đó, Ngư Nhi rất dễ mệt mỏi với việc bị giao thêm công việc ngoài giờ, dẫu biết điều đó sẽ giúp bản thân tăng thêm thu nhập.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X