Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp cung Ma Kết - Bật mí 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Ma Kết

Thứ Ba, 05/03/2019 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một người có nhiều ước mơ và hoài bão như Ma Kết thì nghề nghiệp nào sẽ phù hợp với cung hoàng đạo này? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt bật mí nhé!
 
 
Su nghiep cung Ma Ket
Sự nghiệp cung Ma Kết- Đặc trưng tính cách của cung hoàng đạo này là gì?


Đặc trưng cung Ma Kết 

Ma Kết là cung hoàng đạo có nhiều ước mơ, hoài bão, khá kiên trì, quyết tâm và không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, mệt mỏi.
 
Họ làm việc hết mình, một cách cần mẫn nhất và luôn có những định hướng đúng đắn cho bản thân. 
 
Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình, họ lập kế hoạch chi tiết, cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Họ luôn có tình thần tự lập, làm việc độc lập mà không cần ai giúp đỡ. 
 
Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói, họ thường sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ. 

Trong công việc, họ rất nghiêm túc, trung thành và luôn tận tâm hoàn thành tốt công việc được giao. Ma Kết có động lực để đạt được thành công nhưng họ thích đi theo con đường đã thiết lập để đạt được mục tiêu của mình, từng bước một. Họ đòi hỏi sự xuất sắc từ chính họ và những người họ làm việc cùng. 
 
Và trong khi thể hiện tham vọng, họ cũng thích sự an toàn của một mức lương ổn định và làm tốt một công việc cho đến khi nghỉ hưu.

Xem ngay: Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
 

TOP 10 công việc phù hợp nhất với Ma Kết

 

1. Giáo viên
 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, kết hợp với sự kiên nhẫn và yêu thích học tập sâu sắc, giáo viên là một lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu cho Ma Kết. Dấu hiệu này giúp Kết Kết thúc đẩy kiến thức và được đánh giá cao về chuyên môn nghiệp vụ. 
 
Ma Kết được khen thưởng xứng đáng với các nhiệm kỳ và giải thưởng đóng góp cho sự thành công về chuyên môn và tài chính của bạn. 
 
Sự nghiệp cung Ma Kết có thể kể đến các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Giáo sư, Người hướng dẫn, Trợ giúp Giáo viên, Hiệu trưởng.
 

2. Lập trình viên máy tính

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với việc giải quyết các vấn đề yêu thích đầy tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, nghề gì có thể phù hợp hơn với Ma Kết là làm việc với một chiếc máy tính? 
 
Mã hóa và quản lý dữ liệu là chuyện dễ dàng với bạn bởi vì bạn kiên cường, tận tâm và có một sự kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể dành cả ngày, thậm chí quên ăn uống để tìm một thẻ bị thiếu trong một loạt mã hoặc khám phá lý do tại sao máy tính không hoạt động. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Kỹ sư phần mềm, Nhà thiết kế trò chơi, Nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh.


Su nghiep cung Ma Ket-Top 10 nghe nghiep hang dau cho Ma Ket
Sự nghiệp cung Ma Kết-Top 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Ma Kết
 

3. Kế toán

 
Từ việc hiểu mã số thuế và chuẩn bị báo cáo tài chính phức tạp đến xây dựng quỹ hưu trí, công việc này đòi hỏi tổ chức nhanh nhạy và chú ý đến chi tiết và là nơi để Ma Kết thể hiện sự nổi trội của mình với công việc kế toán. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Thủ quỹ, Nhân viên ngân hàng, Giám đốc tài chính, Giám đốc văn phòng, Kế hoạch tài chính.

Đọc thêm: Cung Ma Kết nữ - công chúa ngây thơ ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng
 

4. Nhà tổ chức chuyên nghiệp

 
Tổ chức là một thế mạnh của Ma Kết và bạn sẽ đạt được nhiều điều đáng mong đợi từ công việc này.
 
Vì có con mắt tinh tường về chi tiết, bạn có thể dễ dàng chẩn đoán những thiếu sót về không gian và cách người khác sử dụng không gian để sắp xếp và tổ chức mọi thứ chuyên nghiệp.
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Kiến trúc sư văn hóa, Quản gia, Tư vấn quản lý.
 

5. Đại lý bất động sản

 
Công việc này cho phép Ma Kết đặt trái tim và tâm hồn của mình vào một dự án trong đem lại một khoản lợi nhuận lớn trong một thời gian rất ngắn. Sự giàu có sẽ không đến ngay trong một đêm nhưng cuối cùng bạn sẽ leo lên các bậc thang bất động sản khi có một cái nhìn vượt trội. 
 
Khi bạn đã chinh phục những thử thách đầu tiên, đừng ngạc nhiên với việc bắt đầu xây dựng đế chế bất động sản của riêng mình bằng cách lật nhà cửa hoặc đầu tư vào các dự án lớn hơn.
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà phát triển bất động sản, Chuyên viên tư vấn nội thất.
 

6. Đại lý đồ cổ

 
Với tình yêu lịch sử và quê hương đất nước của mình cùng với ý thức kinh doanh nhạy bén, đại lý đồ cổ là một nghề phù hợp trong sự nghiệp cung Ma Kết. 
 
Bạn có thể tìm hiểu về thời gian, phong cách trang trí, đáp ứng sự nhạy bén trong kinh doanh bằng cách mua và bán các mặt hàng sưu tập. 
 
Cho dù đó là một cửa hàng nhỏ ở trung tâm thành phố, ở địa phương hoặc cửa hàng on line, công việc này mang đến cho Ma Kết sự độc lập mà bạn yêu thích. Nó cũng cho phép bạn tạo ra những kết nối có ý nghĩa thông qua việc bán hàng. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Đại lý nghệ thuật, Đấu giá viên, Đại lý chợ trời, Đại lý máy bay.

Có thể bạn quan tâm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 

7. Thẩm định viên

 
Nghề nghiệp này phù hợp với Ma Kết vì nó cho phép họ tiếp xúc với sự phong phú của hàng hóa vật chất và tài sản. 
 
Họ thích xác định những gì có giá trị và đặt giá trị lên mọi thứ, phù hợp nhất để thiết lập giá trị và theo dõi những gì thị trường sẽ chịu. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Chuyên gia đá quý, Đấu giá viên, Luật sư bất động sản
 

8. Thợ điện

 
cung hoàng đạo có tinh thần làm việc độc lập, tự do, thợ điện cũng là một công việc đem đến cho Ma Kết nhiều thành công đáng kể. Nếu bạn đang băn khoăn giữa quá nhiều nghề mà chưa biết chọn nghề gì thì đây sẽ là một gợi ý đáng để cân nhắc.
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Thợ sửa ống nước, Chuyên gia thương mại, Học việc
 

9. Giám đốc

 
Ma Kết có xu hướng tránh sự nghiệp không ổn định của diễn viên hay nghệ sĩ vì nó ẩn chứa nhiều rủi ro, khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thích tham gia vào nghệ thuật sáng tạo.

Giám đốc phim và Giám đốc bảo tàng là hai công việc mà bạn có thể tham gia với sự kỳ diệu của trí tưởng tượng và giúp thúc đẩy sự thành công bằng tài năng thiên bẩm của người lãnh đạo.
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà sản xuất, Chủ sở hữu Thư viện.

Đọc ngay: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Ma Kết: Dịu mát như dòng suối êm đềm
 

10. Nhà khoa học
 

Vai trò của một nhà khoa học rất phù hợp với tính cách của Ma Kết nhờ vào không gian làm việc có trật tự cũng như các phương pháp được thiết lập để tuân theo mục tiêu. 
 
Dù là trong phòng thí nghiệm hay ngoài thực địa, bạn đều chứng minh được tài năng của mình  nhờ sự chú ý đến từng chi tiết. 
 
Sự nghiệp cung Ma Kết bật mí một số ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Kỹ sư y sinh, Nhà khoa học lâm sàng, Kỹ thuật viên màu, Kỹ sư dệt, Bác sĩ, Chuyên gia âm thanh, Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm.

Thủy Thủy
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X