Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự nghiệp cung Bảo Bình: Bật mí 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Bảo Bình

Thứ Năm, 28/02/2019 11:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Bảo Bình hợp với nghề nào nhất? Dựa vào đặc điểm nổi bật, tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình, hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá câu trả lời nhé!
 
10 cong viec phu hop nhat voi Bao Binh
 
 

Đặc điểm nổi bật của cung Bảo Bình

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ sâu sắc, phản ứng nhanh nhạy nên rất phù hợp với những nghề nghiệp độc đáo, đặc biệt là những nghề nghiệp trong mắt công chúng với nhiều sự chú ý. 
 
Nhàm chán với những nhiệm vụ lặp đi lặp lại, Bảo Bình luôn bị mê hoặc bởi công nghệ và những thứ mới mẻ về chủ nghĩa duy tâm.
 
Bình Nhi luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ, sẵn lòng giúp chia sẻ trách nhiệm với mọi người trong công việc. Bạn thường đi trước người khác trong suy nghĩ, do đó dễ dàng đạt được thành công rực rỡ.
 
Lúc nào Bình Nhi thấy hạnh phúc và say mê với công việc của mình, thậm chí sẽ làm việc quên cả thời gian và mọi thứ xung quanh.
 

Bật mí top 10 công việc phù hợp nhất với Bảo Bình


1. Thẩm phán

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình luôn nhìn nhìn sự việc một cách khách quan, công bằng và giải quyết khúc mắc dựa trên tư duy lôgic, nhạy bén. Do đó, thẩm phán sẽ là một sự lựa cbạnn hàng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp.
 
Nhờ những ưu điểm vượt trội, bạn có thể giúp vận động cho người khác hoặc làm trung gian giữa hai bên để tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, đem đến hạnh phúc và công bằng cho mọi người. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Người hòa giải, Người biện hộ, Luật sư.
 

2. Giáo sư

 
Với phương châm “học nữa học mãi”, những người thuộc cung hoàng đào này luôn muốn vượt qua những rào cản lỗi thời, đào sâu kiến thức, tháo dỡ và tạo ra các lý thuyết mới, hoặc lên những kế hoạch đầy triển vọng trong tương lai. 
 
Khám phá tính nhân văn ngay trên mỗi bước đi, với lòng trắc ẩn và mong muốn tạo dựng một thế giới tốt đẹp hơn, khung cảnh trường đại học là nơi lý tưởng cho bạn. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Triết gia, Nhà báo, Nhà sử học.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
 

3. Nhà hoạt động chính trị

 
Luôn tràn đầy năng lượng của sự nhiệt huyết, chòm sao này sẵn sàng thể hiện niềm đam mê  bằng cách lên kế hoạch cho các chiến lược được lan truyền. Nhà hoạt động chính trị là một lựa chọn có thể được ưu tiên trong sự nghiệp cung Bảo Bình.
 
Su nghiep cung Bao Binh
 
Bạn dùng khả năng nổi bật của mình để viết những bài chính luận và vận động chính phủ, hoạt động say mê không ngừng nghỉ và trở thành nhân vật chủ chốt thiết yếu trên con đường chính trị. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Người vận động hành lang, Chính trị gia, Thành viên Hội đồng trường, Cán bộ thực thi pháp luật.
 

4. Nhà khoa học

 
Bình Nhi có khả năng trí tuệ để thử sức trong lĩnh vực đầy thách thức này, cho phép bạn tìm hiểu về giấy vẽ đồ họa, công nghệ và những ý tưởng cao cả về không gian, vũ trụ, hành tinh,…
 
Bạn đam mê với các công thức, mã số và bản chất tò mò khiến bạn dành hết thời gian để tập trung nghiên cứu, tìm tòi với hy vọng cải thiện cuộc sống của những người xung quanh.
 
 Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, Nhà phân tích nghiên cứu, Kỹ sư dữ liệu, Nhà tâm lý học công nghiệp, Nhà hóa sinh.
 

5. Nhân viên xã hội

 
Đây cũng được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho Bảo Bình, sự nghiệp này cho phép bạn thực hành tình yêu và sự hiểu biết phổ quát mà không bị cuốn theo cảm xúc. 
 
Bạn thực sự có thể giúp đỡ những người có nhu cầu mà bạn nhìn thấy với sự hướng dẫn nhiệt tình, tâm huyết. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Y tá, Thủ thư.

Đọc ngay: 4 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 3 năm 2019 có gọi tên bạn?
 

6. Nghệ sĩ
 

Là một trong những chòm sao sáng tạo, suy nghĩ sâu sắc, bạn thể hiện quan điểm của mình thông qua các màn trình diễn nghệ thuật. Sự tự tin thể hiện này mang lại cho bạn nhiều ý nghĩa, kèm theo sự ổn định tài chính. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhiếp ảnh gia đường phố, Nhà điêu khắc.
 

7. Kỹ sư môi trường

 
Bảo Bình thích lập kế hoạch cho tương lai và một kỹ sư môi trường không chỉ sẽ tác động đến các thế hệ tương lai mà còn giúp đáp ứng nhu cầu của bạn để tạo ra một nơi tốt hơn cho các thế hệ tiếp theo. 
 
Vị trí này cũng cho phép bạn có nhiều thời gian để làm việc một mình, tìm ra những nơi tốt nhất cho công viên, trường học, đường giao thông,…
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà khảo cổ học, Nhà nghiên cứu khảo sát, Nhà địa lý học.

Nha khoa hoc
 
 

8. Người gây quỹ từ thiện

 
Mặc dù tài chính không phải lúc nào cũng dư giả nhưng việc giúp các trung tâm cộng đồng, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận khác có vốn để hoạt động luôn là một trong những mục tiêu mà Bình Nhi muốn thực hiện. 
 
Năng lượng và lý tưởng táo bạo mà bạn có sẽ giúp bạn tìm thấy thành công, đặc biệt là khi nhiệm vụ trở nên nan giải. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhân viên cứu trợ, Y tá, Người ủng hộ sức khỏe, Nhà từ thiện.

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao đánh nhau vì ai?
 

9. Nhà chiêm tinh

 
Đây là nghề mà Bảo Bình có thể khám phá trí tưởng tượng mở rộng của mình và kết nối với mọi người ở mức độ sâu sắc.
 
Nghề này thu hẹp khoảng cách giữa không gian và loài người, một khái niệm xứng đáng với một Bảo Bình. 
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà ngoại cảm, Người đọc Tarot, Huấn luyện viên cuộc sống, Nhà thiên văn học.
 

10. Diễn viên

 
Nghề nghiệp cho phép cung hoàng đạo này đi sâu vào thế giới nội tâm của một nhân vật khác, thể hiện những vai trò mới và được công chúng đón nhận.
 
Trở thành một diễn viên là một nghề lý tưởng cho cung hoàng đạo này. Sự thay đổi của các buổi biểu diễn hàng ngày sẽ khiến Bảo Bình bắt kịp thời đại, tham gia và phấn đấu để trở thành người giỏi nhất trong con mắt người hâm mộ.
 
Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Ca sĩ, Vũ công, Người biểu diễn đường phố, Diễn viên hài.

Thủy Thủy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X