Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Soobin Hoàng Sơn: Hoàng tử Xử Nữ luôn không ngừng nỗ lực

Thứ Tư, 30/11/2016 08:59 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phong cách đa dạng, thương hiệu nhiều màu sắc, không ngừng nỗ lực vươn lên, chàng hoàng tử Xử Nữ Soobin Hoàng Sơn đang trở thành nam ca sỹ sáng giá của làng nhạc Việt.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất tại Lichngaytot.com
Soobin Hoang Son Chang trai Xu Nu luon khong ngung no luc hinh anh
Mặt Trời và sao Thủy nằm trong cung Xử Nữ là một trong những lợi thế đáng kể của Soobin trên bước đường sự nghiệp của mình. Sự cẩn trọng của chòm sao này giúp cho Soobin luôn ý thức trau chuốt các sản phẩm âm nhạc của mình, dù với bất kỳ thể loại nào.
Xử Nữ cũng là cung hoàng đạo vô cùng chăm chỉ, dù ở độ tuổi khá trẻ, nhưng Soobin Hoàng Sơn đã sở hữu hơn 30 ca khúc tự sáng tác.
Các anh chàng Xử Nữ cũng khá quan tâm tới vẻ bề ngoài. Vậy nên, anh chàng cũng dễ dàng nhận được danh hiệu "hotboy" và chinh phục được trái tim rất nhiều "fan" hâm mộ.
Bên cạnh nét cẩn trọng của cung Đất, Soobin còn sở hữu sự thông minh, lanh lợi và hài hòa của cung Khí với Mặt Trăng Bảo Bình, sao Hỏa Song Tử, sao Kim Thiên Bình.

Soobin Hoang Son Chang trai Xu Nu luon khong ngung no luc hinh anh 3
Sự táo bạo của Mặt Trăng Bảo Bình giúp chàng trai Xử Nữ Soobin Hoàng Sơn không ngại thử nghiệm những hướng đi mới trong nghệ thuật.
Sao Kim Thiên Bình luôn mang lại hơi thở đầy hiện đại, cập nhật trong các sản phẩm của Soobin và dễ dàng được công chúng hưởng ứng.
Nét thông minh và khôn khéo của Song Tử biến anh chàng này thành một người có thể "ba đầu sáu tay" với rất nhiều công việc mà không hề áp lực hay bối rối.
Đây là những điểm tính cách vô cùng hữu ích, bổ trợ cho sự cẩn trọng đôi khi hơi thái quá của Xử Nữ.
Sao Hải Vương trên bầu trời đang di chuyển trong cung Song Ngư, tạo góc đối đỉnh với Xử Nữ, mang theo nét lãng mạn, bay bổng vào cuộc sống cũng như các tác phẩm của chàng trai Xử Nữ Soobin. Điều này có lẽ cũng lý giải phần nào lý do Soobin quyết định chuyển hướng sang dòng Ballad với cú hít "Phía sau một cô gái".

Soobin Hoang Son Chang trai Xu Nu luon khong ngung no luc hinh anh 3
Dù tương tác ở góc đối đỉnh của sao Hải Vương Song Ngư cũng như những hạn chế nhất định từ sao Thổ Nhân Mã ở góc cản trở với Mặt Trời Xử Nữ, sẽ tạo nhiều mâu thuẫn, thách thức cho Soobin trong suốt quá trình thay đổi, phát triển bản thân trong những năm gần đây, nhưng với sự thực tế của Xử Nữ và sự thông minh của các cung Khí trên bản đồ sao, có lẽ thử thách này cũng không quá nhằm nhò gì với Soobin Hoàng Sơn.
Tin rằng, chàng trai Xử Nữ này sẽ còn tiến xa nữa với những dự định trên con đường sự nghiệp sắp tới.

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X