Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Song Ngư nhóm máu B - nhà nghệ thuật tinh tế

Thứ Hai, 08/06/2015 11:42 (GMT+07)

Người thuộc chòm sao Song Ngư nhóm máu B là những người coi trọng cảm tính hơn lý tính. Họ có sự nhạy cảm tuyệt vời, giỏi trong việc quan sát, đoán ý người khác.

Song Ngu nhom mau B - nha nghe thuat tinh te hinh anh
 
Người cung Song Ngư nhóm máu B chú trọng tới tình cảm, tâm trạng của mọi người. Chỉ một động tác, một cử chỉ nhỏ của người đối diện cũng giúp họ đoán ra rất nhiều điều. Vì thế, họ rất tinh tế trong cuộc sống, luôn thấu hiểu và đồng cảm với mọi sự vật.
 
Khả năng cảm nhận, biểu đạt cũng như sự nhạy cảm trước cái đẹp và nghệ thuật của người thuộc chòm sao Song Ngư nhóm máu B khiến họ có năng khiếu và nuôi ước mơ trở thành nhà nghệ thuật danh tiếng. Họ theo đuổi những giá trị thẩm mĩ cao, những cung bậc nghệ thuật bác học.
 
Họ hiếu kì, tò mò về moi thứ xảy ra xung quanh mình. Và dùng trực giác bản năng để khám phá ra tất cả những bí mật còn che giấu.
 
Vui vẻ, thấu hiểu và dịu dàng, những người này tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng, vui vẻ, tràn đầy tình thân ái và sự sẻ chia. Họ thích nghe người khác tâm sự và xoa dịu nỗi đau; lương thiện, thích giúp đỡ người khác. Nhưng ngược lại, khá khép kín và ít khi giãi bày tâm trạng của mình, họ giấu nó trong lòng và buồn phiền trong một thời gian dài.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của người cung Song Ngư nhóm máu B là không biết cách từ chối trước mọi lời mời hoặc lời đề nghị của mọi người. Đôi khi, vì thế mà họ sẽ tự chuốc lấy rắc rối. Cần cố gắng để tự cân bằng trong cuộc sống, đừng vì quá cả nể mà phải gồng mình lên.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X