Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sếp hoàng đạo tâm lý NÓI ÍT THƯỞNG NHIỀU, nhân viên lúc nào cũng CƯỜI TƯƠI NHƯ HOA

Thứ Ba, 05/03/2019 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sẽ vô cùng may mắn nếu sếp của bạn nằm trong top những cung hoàng đạo dưới đây, bởi sếp hoàng đạo tâm lý luôn nói ít thưởng nhiều, nhân viên lúc nào cũng cười tươi như hoa.
Sep hoang dao tam ly  NOI IT THUONG NHIEU
Sếp hoàng đạo tâm lý NÓI ÍT THƯỞNG NHIỀU

Đi làm nếu gặp phải sếp không tâm lý bạn sẽ bị stress và làm việc kém hiệu quả. Được sếp khen và thưởng là điều nhân viên nào cũng mong muốn. Có nhiều vị sếp  tuy tiết kiệm lời khen nhưng về phần thưởng thì các sếp lại rất hào phòng và sẵn sàng chi lớn để động viên nhân viên làm việc. Nếu bạn muốn được thưởng vật chất, tiền bạc thì hãy đầu quân cho các vị sếp hoàng đạo dưới đây nhé!
 

1. Sư Tử - Cứ "hở" ra là thưởng

 
Mật ngữ chòm sao bật mí Sư Tử là một trong những sếp hoàng đạo tâm lý nhất mà bạn có thể đầu quân. Đây là một vị lãnh đạo luôn tràn trề nguồn năng lượng tươi mới. Họ thông minh, đầy nhiệt huyết và cũng biết truyền nguồn năng lượng của mình cho nhân viên.
 
Bạn hoàn toàn có thể chiếm được thiện cảm từ sếp của bạn bằng cách thể hiện rõ sự đam mê và thái độ làm việc tích cực của mình.
 
Sư Tử thích nhận được nhiều sự chú ý bởi họ luôn tự tin và hào phóng, vì thế, hãy cố gắng làm việc thật tốt, sếp sẽ không ngại rút hầu bao ra thưởng cho bạn đâu.

Sếp Sư Tử là người thẳng thắn, thưởng phạt rõ ràng nhưng cũng rất phóng khoáng. Dù ít khi khen ngợi nhưng sếp Sư Tử lại thường xuyên thưởng quà, tiền, lợi ích cho các nhân viên chăm chỉ, cố gắng, tận tâm với công ty.

Đặc biệt vào những dịp đầu năm, cuối năm hay Tết nhất thì sếp Sư Tử lại càng thưởng to cho nhân viên để mọi người có tinh thần hào hứng làm việc.
 

2. Ma Kết - Thưởng theo năng lực

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết thuộc tuýp người trầm tính, không thích nói những lời hoa mỹ nên sẽ kiệm lời khen cho nhân viên.

Tuy nhiên, sếp Ma Kết không bao giờ bỏ qua mọi sự đóng góp, cố gắng của mọi người dù là nhỏ nhất. Mọi cống hiến, cố gắng của nhân viên đều được sếp Ma Kết âm thầm ghi nhận.

Sau khi công việc, dự án hoàn thành, tất cả những người chăm chỉ làm việc đều sẽ được sếp Ma Kết thưởng công hậu hĩnh. Bởi vậy khi làm việc với sếp Ma Kết thì bạn không bao giờ bị lo thiệt thòi. Chỉ cần bạn có công thì Ma Kết sẽ không bao giờ phụ bạn.

Ma Kết luôn là những nhà lãnh đạo đầy chuyên nghiệp và nghiêm khắc. Họ là những người vô cùng đáng tin cậy và luôn cố gắng làm hết sức của mình. Do đó, đầu quân cho sếp hoàng đạo này là một sự lựa chọn sáng suốt đấy. 
 
Cac sep hoang dao tam ly nhat qua dat
Các sếp hoàng đạo tâm lý nhất quả đất
 

3. Hổ Cáp - Không bao giờ tiết kiệm tiền thưởng

 
Hổ Cáp là cung hoàng đạo thông minh, khôn ngoan, sắc sảo nên không lạ gì khi nhân viên dưới quyền đều rất ngưỡng mộ, nể sợ sếp Cáp Cáp.

Hổ Cáp cũng thường ít khen nhân viên vì tính cách bẩm sinh là lạnh lùng, khó gần, khó tính.

Tuy nhiên, sếp hoàng đạo tâm lý này hiểu rất rõ nghệ thuật làm lãnh đạo là phải biết thưởng khi nhân viên làm tốt để mọi người còn có động lực cống hiến.

Bởi vậy đối với tiền thưởng, sếp Cáp Cáp sẵn sàng chi tiêu phóng tay. Thế nên hầu hết nhân viên của họ đều rất trung thành và làm việc hết mình vì công ty.
 

4. Kim Ngưu - Một khi đã thưởng là phải thưởng lớn

 
Kim Ngưu là người thực tế, chỉ thích tiền chứ không thích những lời sáo rỗng vô nghĩa. Trong quan điểm của chòm sao này, lời khen không thể ăn được nên mọi khen ngợi của sếp Ngưu Nhi đều được đổi thành vật chất, tiền bạc.

Kim Ngưu sẽ không tốn thời gian để nói lời khen nhưng sẵn sàng bỏ cả ngày để tính toán, tìm ra phần thưởng, món quà mà nhân viên của mình sẽ thích và vừa ý nhất. Đối với họ, đối đãi tốt với nhân viên là cách tốt nhất để thu hút nhân tài và giữ chân những nhân viên trung thành.


Sep tam ly, nhan vien hanh phuc
Sếp tâm lý, nhân viên hạnh phúc


5. Song Ngư - Cứ ngoan là sẽ có quà

 
Sếp Song Ngư luôn có một trái tim ấm áp và đầy chân thành. Họ là những người có trực giác cao, biết cảm thông và yêu thương những nhân viên của mình.
 
Ngư Nhi sống cảm xúc và mơ mộng nhiều hơn những cung hoàng đạo khác nhưng cũng chính vì thế mà họ chiếm được cảm tình của nhiều nhân viên. Họ biết cách nhìn người, biết thông qua hành động để nhìn thấu người khác.
 
 Song Ngư cũng đặc biệt hào phóng, sẵn sàng tặng quà, san sẻ mọi thứ chỉ cần nhân viên ngoan ngoãn và hoàn thành tốt công việc.
 
Có một vài điều cần lưu ý khi làm việc với sếp cùng hoàng đạo này là tính khí hơi thất thường của họ. Bạn sẽ có thể thấy được sếp của mình thay đổi tâm trạng liên tục trong vòng một nốt nhạc.
 
 
Nhật Anh (TH)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X