Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Selena Gomez - Cô nàng Cự Giải đa sầu đa cảm

Thứ Năm, 22/12/2016 08:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Selena Gomez - cô công chúa Cự Giải xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng đa sầu đa cảm của Hollywood, không ít lần cô gục ngã nhưng vẫn đứng dậy mạnh mẽ và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.


 Selena Gomez - Co nang Cu Giai da sau da cam hinh anh
Công chúa Disney Selena Gomez là một trong số ít những ngôi sao nhí của Disney có thể tiếp tục tỏa sáng khi họ đã trưởng thành. Trong một môi trường đầy cám dỗ như Hollywood cùng tính cách Cự Giải nhạy cảm, mong manh không ít lần Selena gục ngã nhưng cô vẫn bật dậy mạnh mẽ để trở thành ngôi sao nổi tiếng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.
Selena sinh ngày 22 tháng 7 năm 1992. Mặt trời Cự Giải đem đến cho cô vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và cuốn hút. Dường như Selena được sinh ra là để dành cho sân khấu.
Sự kết hợp giữa mặt trời mạnh mẽ để trở thành ngôi sao nổi tiếng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và mặt trăng Bạch Dương đem đến cho Selena khả năng cảm thụ âm nhạc tinh tế, diễn xuất phong phú, đa dạng cùng nguồn năng lượng sáng tạo, nhiệt huyết cần có của một ca sỹ, diễn viên.
Ngay từ khi còn nhỏ Selena đã là một ngôi sao sáng giá của Disney. Cô nắm trong tay hàng chục vai diễn lớn nhỏ. Vai diễn cô nàng phù thủy trong series Wizards of Waverly Place chinh phục được rất nhiều khán giả teen trên thế giới.
Sau nhiều năm gắn bó với hình tượng công chúa kẹo ngọt của Disney, Selena đã có sự lột xác ngoạn ngục trở thành một cô gái quyến rũ, nóng bỏng và gợi cảm. Có rất nhiều ngôi sao nhí của Disney đã thất bại trong hành trình lột xác, nhưng Selena thì khác hẳn. Bộ ba sao kim, sao mộc và cung mọc Sư Tử giúp Selena càng ngày càng tỏa sáng rực rỡ trước công chúng.

 Selena Gomez - Co nang Cu Giai da sau da cam hinh anh
Sư Tử chính là nữ hoàng sân khấu trong 12 cung hoàng đạo. Họ luôn biết cách tỏa sách, thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mới đây nhất Selena đã được mệnh danh là nữ hoàng instagram khi tài khoản của cô có số fan hâm mộ lớn nhất trong tất cả những người dùng. Điều đó có thể thấy sức hút của Sư Tử mãnh liệt như thế nào.
Một ngôi sao trẻ không tránh khỏi những cám dỗ. Tuy nhiên với sao Hỏa ở Kim Ngưu, Selena được ban cho sự sáng suốt, cẩn trọng của Kim Ngưu để bước qua những cạm bẫy bước đến đỉnh vinh quang.
Có điều mặt trời Cự Giải mong manh, nhạy cảm, dễ tổn thương lại là một trở ngại lớn trong tính cách của Selena. Cự Giải thường không làm chủ được cảm xúc trong tình yêu. Sau khi chia tay với Justin Bieber, Selena đã rơi vào trạng thái trầm cảm, nhan sắc của cô đi xuống trầm trọng.
Selena liên tục xuất hiện với hình ảnh béo ú, trang phục lôi thôi sau khi tình yêu tan vỡ. Thậm chí cô còn phải hủy toàn bộ tour diễn để điều trị. Tuy nhiên với mặt trăng Bạch Dương và sao Hỏa Kim Ngưu thì Selena luôn luôn có thể vượt qua được những đau buồn tình cảm để quay lại đấu trường showbiz.
Selena còn rất trẻ và còn rất nhiều cơ hội cũng như cám dỗ chờ đợi nàng công chúa này ở phía trước. Với một bản đồ sao sinh ra để tỏa sáng Selena chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

 Selena Gomez - Co nang Cu Giai da sau da cam hinh anh
Chạm ngõ với điện ảnh từ những thuở thiếu nhi, nhưng đến năm 2007, khi trở thành diễn viên chính trong series Wizards of Waverly Place thì cái tên Selena Gomez mới được nhiều người biết đến, chủ yếu là lứa tuổi teen và những fan trung thành của Disney. 
Công chúa Disney Selena Gomez luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ và là hình tượng được nhiều cô nàng hướng đến. Chính vì thế cả sự nghiệp lẫn đời tư của cô nàng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo dõi suốt quá trình trưởng thành của Selena, chắc hẳn ai cũng nhận thấy được phong độ nhan sắc thất thường của cô gái trẻ. 

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X