Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau Tết Trung Thu 2017, 3 chòm sao này tiêu tiền mỏi tay luôn

Thứ Sáu, 29/09/2017 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau Tết Trung Thu, chòm sao nào may mắn ngoài sức tưởng tượng, đón đủ điều cát tường như ý? Cùng Lịch ngày tốt khám phá bí mật này nhé.
 
Tết Trung Thu còn là Tết đoàn viên, khi mà mọi người đều hướng về gia đình, đoàn tụ cùng những người thân yêu nhất của mình. Nhưng sau Tết thì cũng phải về lại với nhịp sống đời thường, đâu ai có thể vui chơi mãi được.
 
Ấy thế mà trong số 12 cung hoàng đạo, vẫn có 3 chòm sao được Thần May Mắn ủng hộ tuyệt đối, vận trình sau Tết Trung Thu càng ngày càng tươi sáng hơn, may mắn đến tới tấp, vận đỏ như son khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Cùng xem đó là những ai nhé.
 

1. Hổ Cáp
 

Có thể nói sau Trung Thu 2017, Hổ Cáp có những ngày tháng khá dễ thở. Chủ yếu là nhờ có quý nhân nâng đỡ nên chòm sao này làm gì cũng gặp may, thành công này nối tiếp thành công kia, con đường kiếm tiền cũng thuận lợi hơn bao giờ hết.


3 chom sao tieu tien moi tay sau tet trung thu 2017
 Sau Tết Trung Thu 2017, 3 chòm sao này tiêu tiền mỏi tay luôn
 
Khoảng thời gian này, Hổ Cáp kinh doanh buôn bán phát tài, khách hàng nườm nợp kéo tới, tiền bạc cũng rủng rỉnh, nặng trĩu cả túi. Kì thực, Cáp Nhi vốn là những thiên tài trong chuyện kinh doanh, đầu óc thông minh, tư duy nhạy bén, tính cách cũng mạnh mẽ và quyết đoán nữa. Chẳng gì thì đây cũng là thời điểm mà vận khí của Hổ Cáp đang lên nên thành công cũng là lẽ thường tình, thậm chí có phần may mắn thái quá, dễ bị mọi người ganh tị vì “ngồi mát ăn bát vàng” nữa.
 
Trong dịp này, hãy chú ý giữ gìn mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp nhé, họ chính là những quý nhân của bạn, giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc đó. Học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ những người đi trước, kết nối ngọn lửa nhiệt tình trong lòng mỗi người, tất cả cùng nhau tiến bộ. 
 

2. Kim Ngưu
 

Vốn dĩ Kim Ngưu là chòm sao may mắn từ giờ đến cuối năm 2017 nên vận thế sau đợt Tết Trung Thu này lại càng thêm tốt đẹp, tài lộc tăng tiến ầm ầm. Tuy nhiên những bạn sinh dưới chòm sao này cũng cần chú ý, tuy tài lộc có nhưng chủ yếu đến từ nguồn thu chính, có lợi cho những bạn làm công ăn lương, còn những bạn kinh doanh buôn bán lại không mấy thuận lợi.
 

sau trung thu chom sao nao nhieu may man
 
 
Kim Ngưu tính chuyện làm ăn cần tuyệt đối cẩn trọng kĩ càng, cố gắng hết sức mình, đồng thời tự lượng sức, tìm lĩnh vực phù hợp với khả năng của mình chứ đừng nên chạy theo đám đông. Chuyện đầu tư khoảng thời gian này không có lợi, nên cố tránh. Khó khăn rồi cũng sẽ qua, có khi buôn may bán đắt thì cũng phải có lúc hàng hóa chững lại, nhưng nói chung ngay cả người làm kinh doanh nếu biết cố gắng nỗ lực, làm ăn chân chính thì tất sẽ có vận may tài lộc đến bên mình. Kim Ngưu không cần quá lo lắng, Thần Tài mỉm cười báo hiệu điềm lành, sẽ chẳng có trở ngại nào có thể ngăn bước bạn đến với thành công.
 

3. Xử Nữ
 

Đã đến lúc Xử Nữ ăn mừng rồi đó, bởi sau Tết Trung Thu chính là thời điểm mà vận may của chòm sao này bùng nổ. Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng bạn gặp nhiều chuyện tốt lành nhất trong công việc, được nhiều quý nhân nâng đỡ, tương trợ, tạo nhiều cơ hội để thể hiện năng lực. Chính vì thế, chỉ cần tập trung thể hiện hết sức mình, làm mọi chuyện tốt nhất có thể là Xử Nữ sẽ thu hút được sự chú ý của cấp trên.

tien bac rung rinh sau tet trung thu
 
 
Đây là khoảng thời gian mấu chốt, chẳng những ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp sau này của bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của Xử Nữ nữa đó. Công việc mà tốt thì lo gì thiếu tiền thiếu bạc. Dịp này bạn kiếm được khá nhiều tiền, những người xung quanh ai nấy đều trầm trồ trước sự thông minh và tài giỏi của bạn. Nhưng mà này, nhắc thêm một lần nữa nhé, cơ hội không đến nhiều, bỏ lỡ thời cơ là coi như vận may đi mất đó. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt, sự nghiệp của bạn sẽ đạt được những bước tiến mới, có thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X