Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai sẽ lao đao nhất giai đoạn sao Thủy nghịch hành đầu tiên năm 2020 (17/2 - 10/3/2020)

Thứ Ba, 04/02/2020 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Thủy nghịch hành đầu tiên năm 2020 sẽ xuất hiện từ 17/2/2020 đến 10/3/2020 gây ra khá nhiều xáo trộn cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những chòm sao sau đây:
 
Sao Thủy nghịch hành năm 2020 xảy ra vào 3 giai đoạn trong năm:

- 17/2/2020 đến 10/3/2020
 
- 18/6/2020 đến 12/7/2020
 
- 14/10/2020 đến 3/11/2020 

Trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành đầu tiên năm 2020 kéo dài từ giữa tháng 2 cho đến nửa đầu tháng 3 gây tác động nặng nề nhất đến 4 cung hoàng đạo sau đây:
 

1. Kim Ngưu


Sao Thủy nghịch hành trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng tới gia đình cũng như cuộc sống của Kim Ngưu. Nếu có điều gì mang lại cho bạn cảm giác thiếu an toàn và ổn định hãy tự dặn lòng mình là chỉ cần chịu đựng một tháng thôi rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại.

Quá khứ sống dậy mang lại cho bạn sự phiền phức cũng như cảm giác vô cùng khó chịu mà bạn cố gắng thoát ra không được. Thay vì chống đối bạn hãy học cách chấp nhận nó, rồi bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ không khó khăn như bạn từng nghĩ đâu, chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi khi bạn biết chấp nhận những gì từng xảy ra trong cuộc đời mình.

Một số sự liên quan đến với gia đình, bố mẹ hoặc việc kinh doanh của gia đình đã từng xảy ra trong quá khứ nhưng chưa được giải quyết sẽ lại gây ra trở ngại trong thời điểm này. Thay vì trốn tránh như những lần trước, mọi người hãy cùng nhau chung tay để tìm cách xử lý chúng một cách triệt để nhất có thể.

Giai đoạn dịch chuyển này là cơ hội lý tưởng để bạn có thể dành thêm thời gian trang trí lại nhà cửa, cho việc thực hiện những thay đổi mà bạn tưởng như là đúng nhưng thực ra lại không hiệu quả trong thời gian vừa qua.
 
sao thuy nghich hanh thang 2 nam 2020
 

2. Xử Nữ


Xử Nữ sẽ trải qua cảm giác vô cùng cô độc trong thời gian sao Thủy nghịch hành. Không ai tỏ ra thấu cảm cho họ mà thậm chí còn có người chê bai khiến họ càng cảm thấy tự ti hơn.

Xử Nữ vô cùng khó khăn trong việc giao tiếp và đặc biệt họ không biết phải làm thế nào để dùng những ngôn ngữ phù hợp cho các cuộc trò chuyện, gặp gỡ. Từ việc "bí từ" các anh chàng và cô nàng cung hoàng đạo này càng trở nên e ngại hơn trong việc gặp gỡ mọi người và rồi dần trở thành kẻ cô độc.

Hoặc đôi khi cách diễn đạt của họ gây khó hiểu và có người tỏ thái độ khó chịu với những gì họ nói, cuối cùng Xử Nữ chỉ muốn chui vào vỏ ốc của mình để tránh bị chỉ trích, chê bai.

3. Bảo Bình


Bảo Bình sẽ trở nên khó tính, hay cáu kỉnh hơn trong thời gian xuất hiện sao Thủy nghịch hành đầu tiên năm 2020. Đó là lý do mọi người không dám lại gần Bảo Bình trong thời điểm này vì sợ những ảnh hưởng tiêu cực từ họ mang lại.

Họ dễ dàng hờn dỗi khi ai đó làm trái ý mình, thậm chí đối phương còn chưa kịp hiểu chuyện gì Bảo Bình đã bỏ đi trong tức giận. Dường như Bảo Bình chẳng thấy hài lòng với bất cứ chuyện gì đang diễn ra xung quanh mình trong khoảng thời gian này.

Thay vì đổ lỗi cho người khác hay hoàn cảnh thì lúc này Bảo Bình nên dành thời gian để soi xét lại bản thân. Nếu bạn cứ giữ mãi những thái độ tiêu cực thì sẽ chẳng ai muốn gần gũi với bạn nữa và các mối quan hệ sẽ đứt gãy vì thái độ sai trái của bạn đấy.
 
ai gap xui xeo thuy nghich hanh 2020
 

4. Cự Giải


Cự Giải thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, có thể vì căng thẳng kéo dài nên họ chẳng muốn làm việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi.

Hình ảnh của Cự Giải lúc này tạo cho người khác có cảm giác rằng họ thiếu năng lượng, thiếu nhiệt huyết. Dường như họ chẳng thể thực hiện được kế hoạch táo bạo nào dù đầu năm đã đề ra khá nhiều mục tiêu lớn, nhỏ cho bản thân.

Nhưng chỉ cần đợi thoát khỏi giai đoạn sao Thủy nghịch hành đầu tiên năm 2020 thì mọi thứ lại sẽ quay lại guồng quay cũ, vì thế Cự Giải đừng lo lắng quá. Rồi bạn sẽ lại xốc lại tinh thần để tiến hành các kế hoạch đang dở dang từ tháng 3 trở đi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X