Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành năm 2020 xảy ra lúc nào, có đáng lo ngại?

Thứ Hai, 03/02/2020 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là thời gian sao Thủy nghịch hành năm 2020 diễn ra và một số lưu ý với những điều nên và không nên tiến hành trong giai đoạn này mà bạn cần ghi nhớ để hạn chế những rắc rối xảy ra.

1. Sao Thủy nghịch hành năm 2020


Sao Thủy nghịch hành là hiện tượng Thiên văn học xảy ra 3-4 lần một năm, riêng trong năm 2020, có 3 đợt sao Thủy nghịch hành:
 
- 17/2/2020 đến 10/3/2020
 
- 18/6/2020 đến 12/7/2020
 
- 14/10/2020 đến 3/11/2020 

Theo Chiêm tinh học, sao Thủy nghịch hành sẽ khiến các phương diện về cuộc sống sau của bạn dễ vướng phải rắc rối: giao tiếp, tiền bạc, nghiên cứu, đàm phán, kinh doanh, những việc liên quan tới giấy tờ như bản thảo sách, di chúc, giấy tờ tùy thân…
 
Thay vì than thở vì ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành năm 2020 này, bạn hãy thay đổi lối tư duy của mình đầu tiên. Việc lùi lại một bước sẽ tương đương với tiến hai bước, đây là cơ hội để bạn đánh giá những việc làm không đến nơi đến chốn và có tầm nhìn rõ ràng hơn cho tương lai. 

Khi sao Thủy nghịch hành, hãy linh hoạt hơn để thích nghi với hoàn cảnh, dành nhiều thời gian hơn cho việc đi du lịch, hạn chế việc ký kết các hợp đồng. Kiểm tra đi kiểm tra lại trước khi gửi email đi, xem lại thông tin đặt chỗ trước khi bạn muốn đi đâu. 
 
Kiểm tra lại các kế hoạch và dự án trong thời gian sao Thủy nghịch hành 2020 này và nếu có thể đợi hết giai đoạn này mới đưa ra những quyết định cuối cùng. Bạn không thể trì hoãn mọi thứ nhưng nên lên kế hoạch trước, có phương án dự phòng và chuẩn bị đối phó với những chỉ trích hoặc những hiểu nhầm trong việc giao tiếp. 
 
Nhiều người cho rằng Thủy nghịch hành là thứ gì đó xấu xa ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta. Thay vào đó, bạn có thể nghĩ khác đi bằng việc cho rằng đây là thời gian tuyệt vời để ngồi lại xem xét bạn nên tập trung năng lượng, công sức vào việc gì thực sự quan trọng mà thôi. Ví dụ như gia đình là điều quan trọng nhất đối với bạn thì hãy dành nhiều thời gian hơn với họ ngay từ lúc này.
 
Thời điểm sao Thủy nghịch hành là thời gian tốt nhất để lùi lại một bước và phân tích lại bạn là ai, bạn đang làm gì và từng bước thay đổi bản thân cho tới khi thời gian này kết thúc và xem xét lại bạn đã có những bước tiến nào. 
 
sao Thuy nghich hanh nam 2020
 

2. Nên và không nên làm gì trong thời gian sao Thủy nghịch hành?

 

2.1. Công việc


Nên: Việc làm ăn và kinh doanh của chúng ta thường bị chậm lại và thậm chí là hỏng khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện nhưng đừng vì thế mà chỉ ngồi buồn hay chán nản.

Dành thời gian này để hoàn thành những việc đang còn dang dở, hãy rà soát lại mọi thứ một cách cẩn thận nhất có thể.

Đây cũng là lúc thích hợp để bạn dọn dẹp lại chỗ làm việc của mình. Lên kế hoạch lại công việc của bạn cho tới khi mọi thứ cảm giác đi vào khuôn khổ nhất định mới thôi.

Việc giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên dường như trở nên tệ hại hơn trong thời điểm nhạy cảm này, vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn bình tĩnh hơn, kiểm soát cảm xúc khi đối nhân xử thế. Khi tham gia các sự kiện thì nên dành cho mình đủ thời gian để chuẩn bị, tránh vội vàng.

Nhớ kiểm tra bất cứ thứ gì ít nhất hai lần trước khi bạn chuyển đi, ví dụ như email, bản hợp đồng được ký kết hay các số vé, thời gian bay...
 
sao Thuy nghich hanh anh huong cong viec
 
Không nên: Đừng cố bắt đầu điều gì mới mẻ khi sao Thủy nghịch hành. Nếu bạn muốn khởi động việc gì đó thì nên cẩn thận vì chúng sẽ dễ trở thành thảm họa lắm đấy và bạn sớm nhận ra mình vừa lãng phí thời gian và tiền bạc mà thôi.

Lúc này chỉ tốt cho các bước chuẩn bị và bạn phải đợi đến thời gian nghịch hành kết thúc thì muốn làm gì thì làm. Chớ nên thực hiện những quyết định quan trọng ngay lúc này. 
 

2.2 Tiền bạc


Nên: Xem xét và cấu trúc lại hợp đồng tài chính lại một cách cẩn thận hơn trong thời điểm sao Thủy nghịch hành này.

Bạn có thể đánh giá lại hoặc thương thảo lại các hợp đồng hoặc các hạng mục tài chính. Ngoài ra, hãy cẩn trọng xem lại tất cả những thương vụ cũ và đảm bảo các tiến trình đang được đảm bảo chắc chắn, nhớ kiểm tra lại xem chúng có đúng tiến độ không nữa nhé. 

Không nên: Đừng thử một hợp đồng mới hay kết giao với đối tác lạ cũng như tránh xa các thương vụ đầu tư mới mẻ. Những việc này có thể dẫn đến những mất mát khó lường.

Chớ nên mua đồ mới bởi vì chúng sẽ sớm hỏng, ngừng hoạt động, không phù hợp để sử dụng... Hơn nữa, nhất định lưu ý không mượn tiền trong thời gian Thủy nghịch hành. 
 
dau tu thuy nghich hanh 2020
 

2.3 Mối quan hệ


Nên: Làm mới lại tình yêu của mình và nên xây dựng sự liên kết này với các thành viên trong gia đình bạn.

Dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người thương cũng như các thành viên khác của gia đình, tuy nhiên không cần thiết cùng nhau tham gia những sự kiện mới mẻ. 

Tuy lúc này không phải là thời điểm lý tưởng để xây dựng điều chắc chắn trong chuyện tình cảm nên thay vì hứa hẹn hãy cùng nhau tìm cách xây dựng và nuôi dưỡng tình cảm.  

Không nên: Đừng nên cưới hỏi trong thời gian này vì khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện những lời hứa sẽ dễ dàng bị phá bỏ và mọi thứ trong cuộc sống sẽ dễ bị rối tinh lên.

Mặc dù mọi thứ giữa hai bạn có vẻ đang rất ổn nhưng nên nhớ bất cứ điều gì đều có thể xảy ra và thậm chí gây ra sự chia rẽ, hãy cẩn thận! 

Những ai đang độc thân chớ nên vội vàng tìm người yêu vì sẽ dễ có nguy cơ bạn vướng vào những rắc rối. Thậm chí có thể mọi thứ ban đầu diễn ra trông rất tuyệt vời đấy nhưng cuối cùng chúng sẽ khiến bạn cảm thấy hối hận. Bạn sẽ không thể tạo ra hình ảnh đúng đắn về con người mình vì ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành khiến mọi thứ mờ ảo trong lớp sương mờ. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X