Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành năm 2019: Khó khăn nào đang chờ đợi 12 chòm sao?

Thứ Ba, 09/07/2019 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giai đoạn sao Thủy nghịch hành năm 2019 lần thứ 2 này, Sư Tử cảm thấy có nhiều điều hối tiếc hơn là hi vọng và lo lắng cho tương lai. Có những thứ bạn ước rằng mình chưa từng làm vì hiện chúng đang gây ra những tác động không tốt tới cuộc sống hiện tại của bạn.

Sao Thủy nghịch hành năm 2019 xuất hiện 3 lần:

- Lần 1: Từ mồng 5/3 cho tới 28/3/2019

- Lần 2: 7/7 cho tới 31/7/2019
 
- Lần 3: 31/10 cho tới 20/11/2019
 
Trong giai đoạn 2 của Thủy nghịch hành lần này mang theo những rắc rối khó lường trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bình tĩnh và khôn ngoan thì vẫn sẽ biến thách thức này thành cơ hội.

Tuy nhiên, về cơ bản, không nên thực hiện những việc quan trọng trong thời điểm này vì chỉ tổn hao thêm năng lượng mà thôi. Việc bạn nên làm nhất lúc này đó là nghỉ ngơi hoặc đi du lịch, dành thời gian cho gia đình.
 
Thời gian Thủy nghịch hành là khi mà bạn hay nhớ nhung về người cũ, nói những điều ngớ ngẩn vào những thời điểm không thích hợp, thường xuyên bị trễ hẹn,... khiến bạn tưởng như mọi xui xẻo đang đổ dồn lên mình vậy nhưng đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, chỉ cần qua giai đoạn này thôi thì mọi việc sẽ ổn thỏa.  
 
sao Thuy nghich hanh 2019
 
 

1. Bạch Dương 

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sự nóng vội và luôn xem mình là nhất sẽ gây hại cho cung hoàng đạo Bạch Dương trong giai đoạn Thủy nghịch hành lần 2 trong năm 2019 này. Những ý nghĩ nổi loạn thôi thúc bạn hành động, nếu bạn thực hiện mọi việc hoàn toàn dựa vào cảm xúc thì tin buồn là bạn sẽ đối mặt với rất nhiều rắc rối đấy.
 
Bạn có thể gặp lại một người đã lâu không gặp và hai người được hàn huyên lại những chuyện cũ. Thậm chí có lúc bạn đã khóc nức nở khi nhớ về giai đoạn khó khăn đã qua. Đây là giai đoạn có nhiều cảm xúc, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là hành động bồng bột để tỏ ra mình là người nhiệt tình và nhiều năng lượng.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu trong thời gian này dễ bị gặp họa vì thiếu kiểm soát, thiếu kiên nhẫn, có những thứ tưởng như bạn sẽ làm đúng chính xác từng việc nhưng lại để hỏng vì lý do không ai ngờ tới. 

Bên cạnh đó, vẻ đáng tin của bạn cũng là lý do nhiều người tìm đến để tâm sự trong giai đoạn khó khăn này. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên càng có nhiều người muốn tìm tới bạn để giãi bày nỗi lòng. Hãy sắp xếp lại cuộc sống kẻo những chuyến ghé thăm bất ngờ làm phá hỏng hết các kế hoạch của bạn.
 
12 cung hoang dao gap khi khan gi khi Thuy nghich hanh
 
 

3. Song Tử 

 
Khó khăn mà Song Tử đối mặt đó là thiếu động lực. Bạn có xu hướng thích cuộc sống an nhàn, thoải mái hơn là bon chen với đời. Điều này đồng nghĩa túi tiền của bạn sẽ chẳng có là bao, trong khi đó mong muốn chi tiêu lại càng ngày càng nhiều lên. Đó là chưa kể một số đồ dùng điện tử có nguy cơ hỏng trong tháng này và khiến bạn tiêu tốn không ít tiền bạc.

Thời gian sao Thủy nghịch hành cũng là lúc bạn hay suy tư, hoài niệm hơn. Song Tử cũng có thể gặp lại ai đó mới gặp cách đây không lâu, và hai bạn sẽ có một quãng thời gian vui vẻ nói về quá khứ. Bạn có biết mình thuộc: những chòm sao chân thành, không màng nhan sắc chỉ trọng tâm hồn
 

4. Cự Giải 

 
Đợt sao Thủy nghịch hành năm 2019 lần 2 này có thể khiến Cự Giải có cảm giác mình đang bị quá tải. Thực ra là nguyên nhân phần nhiều do bạn suy nghĩ quá lên mọi việc mà thôi. Hãy cố gắng nghỉ ngơi. có thể gợi lại những chuyện trong quá khứ của bạn, ví dụ như người yêu cũ liên lạc lại, bạn cũ hẹn gặp… 

Sao Thủy đi lùi luôn không phải là thời điểm đẹp để bắt đầu những dự án mới. Những rắc rối về thông tin liên lạc, giao tiếp không thuận lợi, dễ gây hiểu lầm sẽ mang lại vận xui cho hầu hết công việc của bạn. Vì vậy, nếu bạn có những dự án hay ý tưởng mới, cũng nên kiên nhẫn chờ đợi qua giai đoạn này.

Đây là thời gian để bạn dưỡng sức, đi du lịch cùng bạn bè, người thân để chuẩn bị cho một đợt bùng nổ sắp tới.
 
mat ngu 12 chom sao gap kho khan
 

5. Sư Tử 


Đây là giai đoạn cung hoàng đạo Sư Tử soi chiếu lại bản thân. Ví dụ bạn nghĩ về việc mình đã tốt, hào phóng với một ai đó như thế nào nhưng điều bạn nhận về là sự hờ hững và thậm chí là vong ân, bội nghĩa của đối phương. Nhìn chung, trong lòng bạn lúc này luôn rối như tơ vò, khó làm được việc gì thành công. 

Giai đoạn sao Thủy nghịch hành năm 2019 lần thứ 2 này, Sư Tử cảm thấy có nhiều điều hối tiếc hơn là hi vọng và lo lắng cho tương lai. Có những thứ bạn ước rằng mình chưa từng làm vì hiện chúng đang gây ra những tác động không tốt tới cuộc sống hiện tại của bạn. 
 

6. Xử Nữ 

 
Thời gian này, lời khuyên cho Xử Nữ đó là nên cẩn thận với các thiết bị điện tử, thông tin liên lạc, giao tiếp. Nguy cơ là sẽ có những rắc rối bất ngờ, biến cố bạn gặp lần này có thể sẽ siêu to khổng lồ và không có tín hiệu nào báo trước. 

Bạn còn có thể đối mặt với những rắc rối liên quan tới mối quan hệ. Có thể bạn sẽ bất đồng với bạn bè, người thân nhưng may mắn là cả hai đều biết bỏ qua cho những lỗi lầm, những lời nói vô ý của nhau. 

Nhiều Xử Nữ thường hồi tưởng về quá khứ và tưởng như rằng bạn có thể "chết chìm" trong đó. Tuy nhiên, với những ai đã thoát được ra khỏi bóng đêm của quá khứ thì lúc này lại trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Vẻ thu hút của bạn mang lại cho bạn cơ hội yêu đương trong thời gian này. 
 
anh huong cua Thuy nghich hanh den 12 chom sao
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy cẩn thận với những dòng chia sẻ của mình trên trang mạng xã hội. Đó là nguyên nhân cho những hiểu lầm không đâu vào đâu hay từ những status bị bóp méo ý nghĩa. Tốt hơn hết những chuyện riêng tư bạn nên giữ kín và chỉ tâm sự với những người bạn thực sự thân thiết mà thôi.
 
Thời gian này bạn dễ vấp phải vấn đề từ gia đình, các vấn đề nhà cửa hoặc tranh cãi với người thân khiến bản thân bạn bị mất tập trung. Bạn có xu hướng né tránh bằng việc giao tiếp với bên ngoài nhiều hơn, nhưng kết quả lại không được như bạn kì vọng. Cẩn thận tránh gây hiểu lầm hoặc tự hiểu lầm ý người khác trong đợt này nữa nhé.
 

8. Hổ Cáp 

 
Đợt sao Thủy nghịch năm 2019 lần 2 này, những người xung quanh thường xuyên có cảm giác "tức cành hông" với Hổ Cáp. Cho dù bạn nghĩ rằng lời nói của mình không có gì quá đáng nhưng nó khiến người khác không dám lại gần. Thậm chí có người ghen ghét đang muốn ngầm hại bạn. 

Những thử thách diễn ra trong gian đoạn này sẽ giúp bạn hiểu những gì cần giữ và những gì cần thay đổi. May mắn là có nhiều điều khiến Hổ Cáp được thức tỉnh, đây là thời điểm hoàn hảo để hành động, dù là những thay đổi nhỏ thôi nhưng rất đáng để bạn thử đấy.
 
loi khuyen cho 12 chom sao
 
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã thường xuyên có quyết định sai liên quan tới tiền bạc trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành này. Khi chuyển tiền nên kiểm tra kỹ các con số, nếu cần hãy nhờ ai đó kiểm tra một lần nữa giúp bạn.

Cố gắng tìm những cách nhìn nhận mới, và hãy chắc chắn rằng bạn đang cân nhắc bức tranh toàn cảnh, thay vì bị khó chịu vì tiểu tiết.
 

10. Ma Kết 

 
 
Sắp tới, các mối quan hệ của bạn có thể sẽ khá căng thẳng, đưa bạn đến quyết định hoặc thỏa hiệp hoặc cương quyết đến cùng, bất kể mối quan hệ có rạn vỡ hay không. Bạn có biết mình thuộc: Top cung hoàng đạo sang chảnh có gọi tên bạn không?

Bạn có xu hướng bi kịch hóa mọi sự này có thể thúc đẩy các sự kiện xảy ra nhanh hơn, dồn dập hơn. Điều này có khi lại vô cùng hữu ích, mang đến những bước đột phá trong những mối quan hệ mà bạn đã từng đặt quá nhiều kì vọng hay quá gắn bó với nó.

Những trao đổi trong công việc dễ gây hiểu lầm, hãy cẩn thận hơn để tránh những tranh cãi không đáng. Có thể sự mệt mỏi sẽ cám dỗ bạn bỏ tất cả đi - nhưng nếu làm thế thì bạn sẽ hối hận đấy. 
 
giai doan thuy nghich hanh lan 2 nam 2019
 

11. Bảo Bình 

 
Xem Tử vi 2019, Bảo Bình thường xuyên có cảm giác kiệt sức, đó là vì sức khỏe của bạn không được đảm bảo vì những lối sống thiếu lành mạnh với những thói quen xấu. Nếu muốn có cuộc sống tốt hơn thì Bảo Bình nên thay đổi.

Bạn còn dễ gặp rắc rối dẫn đến mất tiền vì hỏng đồ đạc, hãy cẩn thận với những thiết bị điện tử trong thời gian này, có khả năng sẽ bị rơi vỡ hoặc hỏng đột ngột.
 

12. Song Ngư 


Giai đoạn này Song Ngư dễ đưa ra những quyết định sai lầm khi đầu óc bạn không thể tập trung. Tốt hơn hết là không nên làm những việc quan trọng như chọn người yêu, hợp tác làm ăn, đầu tư, mở rộng kinh doanh,... trong lúc này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X