Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2018: Cơ hội để tìm hiểu điều mới mẻ cho những ai ưa khám phá

Thứ Ba, 27/03/2018 18:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi người thường lo sợ vì sự mất kiểm soát của bản thân trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành. Thế nhưng, hãy xem đây là thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và học hỏi điều mới mẻ hơn là than thân trách phận.
 
 Trong năm 2018 này chúng ta sẽ có 3 mùa đi lùi của sao Thủy:
 
Từ 22/3 – 15/4: sao Thủy đi lùi tại Bạch Dương
Từ 25/7 – 15/8: sao Thủy đi lùi tại Sư Tử
Từ 16/11 – 6/12: sao Thủy đi lùi từ Nhân Mã đến Bọ Cạp
 
Để mở đầu cho một năm đi lùi của mình, sao Thủy đã chọn trú ngụ ở Bạch Dương. Như thường lệ, hành tinh này đi lùi sẽ gia tăng những hỏng hóc về máy móc, công nghệ hoặc những đổ vỡ và hiểu lầm trong giao tiếp.
 
Cuối cùng, sao Thủy đi lùi còn liên quan đến việc lạm dụng tình dục và sự mất cân bằng trong các mối quan hệ tình cảm bắt nguồn từ Nguyệt thực tháng 1.  
 
Kim Nguu chiu anh huong cua sao thuy nghich hanh
 

Bạch Dương

 
Hãy kiên nhẫn, xem nhẹ mọi chuyện, cẩn trọng hơn là những từ dành riêng cho Bạch Dương trong giai đoạn Thủy nghịch hành. Chính tính cách vội vội vàng vàng đã làm hại Bạch Dương khi sao Thủy đi lùi. 

Cho dù không thích việc người khác kiểm soát vấn đề thì bạn cũng phải chấp nhận. Hãy lùi một bước sẽ tốt hơn cho Bạch Dương vào thời điểm này. Hãy tĩnh lại, kiểm điểm lại những gì bản thân cũng như xem xét lại các mối quan hệ để có những bước tiến quan trọng tốt hơn. 

Ngoài ra, các cuộc trò chuyện về kinh doanh, cộng đồng hoặc các vấn đề nghề nghiệp cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ hơn. Bạch Dương có thể cảm thấy mọi thứ trôi qua rất chậm trong thời gian hành tinh này đi lùi, nhưng đây là thời điểm thích hợp để bạn gây ấn tượng với người khác bằng sự tinh tế và sắc sảo của mình. Tóm lại, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi thể hiện bản thân trước công chúng.  
 

Kim Ngưu

 
Vốn là người cẩn trọng, an toàn nên không cần khuyên Kim Ngưu trong vấn đề cảm xúc kiểm soát hành động. Thế nhưng khi sao Thủy nghịch hành bạn nên áp dụng mọi việc từ kiến thức tới hành động nhiều hơn để việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Đừng ngại việc chớp lấy những cơ hội mới, tuy nhiên, phải biết chọn lọc vì nhiều khi nhiều quá cũng không tốt mà quan trọng là bạn phải tập trung. 

Lúc này đây, sẽ không khôn ngoan cho việc ra những quyết định quan trọng đâu. Vì thế, những quyết định đó nên đợi thời điểm khác thích hợp hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ mua sắm và tiêu tiền nhiều hơn. Tuy nhiên, hãy xem đây là sự đầu tư và bạn sẽ nhận lại được nhiều thứ sau này.  
 
Sao Thuy nghich hanh lan 1 nam 2018 Co hoi de kham pha dieu moi me cho nhung ai ua kham pha
 

Song Tử

 
Vốn là chòm sao thuộc nhóm Khí, giỏi thích nghi với hoàn cảnh nên những thay đổi do sao Thủy nghịch hành mang lại không hề làm Song Tử sợ hãi. 

Tuy giỏi giao tiếp nhưng lúc này có quá nhiều cản trở nên các cuộc nói chuyện không được suôn sẻ, khó hiểu ý nhau, dễ bất đồng ý kiến. Sao Thủy đi lùi là thời điểm thích hợp để Song Tử tìm hiểu và nghiên cứu sâu sắc các vấn đề. Bạn sẽ quan tâm đến nhiều chủ đề hơn và thích bàn luận về nó ở nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, thật khó để mọi thứ được sáng tỏ hoặc rõ ràng trong thời gian hành tinh này đi lùi.
 

Cự Giải

 
Đây là lúc những chú cua hiểu được hợi ích của chiếc mai của mình trong giai đoạn khó khăn này. Chiếc mai không hề làm bạn trở nên yếu đuối mà ngược lại còn rất có ích, giúp bạn tránh được những stress mà sao Thủy nghịch hành mang lại.

Hãy xem đây là lúc để bạn tập trung vào bản thân, tránh khỏi sự nhiễu động từ tác nhân bên ngoài. Những thông tin trong thời điểm này bạn tìm kiếm có thể khá trẻ con, nhưng một thông tin nhỏ trong quá khứ sẽ gợi cho bạn nhiều điều.

Lúc này đây, thay vì mải mê kiếm tiền bạn hãy tập trung vào các mối quan hệ, hóa giải những hiểu lầm, và nhờ đó, một cánh cửa mới sẽ mở ra cho bạn.
 

Sư Tử

 
Bạn rất giỏi trong việc hỗ trợ người khác kiểm soát nhịp độ của họ. Vì thế, đừng ngại việc giúp đỡ ai đó. 

Với ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, bạn hay thích đùa vui nên bạn có thêm những mối quan hệ thân thiết mới. Tuy nhiên, Sư Tử không nên coi bất cứ điều gì nghiêm túc bởi chẳng có gì hứa hẹn vào thời điểm này cả.

Thời điểm này không phù hợp để thực hiện bất cứ cam kết nào cả. Lúc này không cần phải làm việc gì đao to búa lớn mà thay vào đó hãy xem đây như là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Ma ket chiu anh huong cua Thuy nghich hanh 2018
 

Xử Nữ

 
Cũng giống như Song Tử, Xử Nữ rất giỏi trong việc kiểm soát tình hình, không bị sao Thủy đi lùi ảnh hưởng quá nhiều.

Lúc này bản thân có xảy ra sai sót cũng là lúc bạn học được bài học về sự không hoàn hảo, biết chấp nhận những điểm yếu của người khác hơn. 

Với khả năng tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu, khám phá lĩnh vực mà bạn đang thiếu kiến thức. Mọi sự thật sẽ được phơi bày, và bạn sẽ biết cách giải quyết vấn đề hợp lý nhất.

Tuy chưa phải thời điểm để nghĩ tới việc kinh doanh nhưng để chuẩn bị tốt hơn bạn hãy dành thời gian nghiên cứu lại về một kế hoạch kinh doanh hoặc một dự án cũ nào đó mà mình từng bỏ qua. Những tiềm năng sẽ dần được phát hiện, chờ thời điểm thích hợp để tiến hành kế hoạch của mình. 
 

Thiên Bình

 
Khi nào Thiên Bình cũng muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi thế nhưng sự việc lại không diễn ra như ý trong thời điểm sao Thủy nghịch hành nên bạn rất dễ nổi nóng.

Khi mất kiểm soát hãy tìm điều gì đó giúp bạn bình tĩnh trở lại, tránh có những lời nói gây tổn thương.

Sao Thủy đi lùi là lúc Thiên Bình xem xét lại tất cả các mối quan hệ của mình, bao gồm cả chuyện tình cảm. Điều này không có nghĩa bạn và đối phương sẽ cãi nhau, nhưng các bạn sẽ không tránh khỏi những xô xát nhỏ. Một vài góc khuất và bí mật cũng sẽ được hé lộ.

Nếu Thiên Bình cảm thấy lăn tăn về điều gì đó, hãy chân thành và đừng ngại ngần thể hiện chúng. Tuy nhiên, bạn nên tránh động đến những vết thương trong quá khứ của người ấy.
 
Bao Binh anh huong cua Thuy nghich hanh
 

 Hổ Cáp

 
Với sự thúc đẩy của sao Thủy, Hổ Cáp trở nên vội vàng hơn. Nhất là trong chuyện tình cảm, bạn dễ dàng phải lòng ai đó chỉ sau một lần gặp đầu tiên. Bạn nhớ kiểm soát tốt tình hình, chớ nên "dục tốc bất đạt" khiến dễ có những quyết định sai lầm.

Bạn có mong muốn tìm hiểu sâu vấn đề, có thể vượt qua một số ranh giới cơ bản giữa bạn và người ấy bởi những vấn đề của họ khiến bạn cảm thấy cần phải tìm hiểu rõ ràng. Tuy nhiên, tìm hiểu chi tiết quá mà gây ảnh hưởng tới người khác là điều không nên, bạn nên quan sát thái độ của mọi người trước khi hành động. 

Tham khảo: Top 5 sao nữ không ế nhưng… còn lâu mới cưới
 

Nhân Mã

 
Bản tính thích tự do, tự tại nên Nhân Mã rất khó chịu khi bị ai đó kiểm soát. Đó là lý do trong giai đoạn này Nhân Mã cảm thấy vô cùng tù bức. 

Sao Thủy đi lùi là cơ hội lý tưởng để bạn học thêm một ngôn ngữ mới, nghỉ ngơi hơn là đi chơi xa. Cho dù không được đi đây đó nhưng đừng buồn mà Nhân Mã hãy cứ xem đây là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn, không nên tự gây căng thẳng cho bản thân mình.
 

Ma Kết  

 
Ai chẳng muốn thành công nhưng đừng xem trọng việc đó quá làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ. Hãy chờ cho đến khi hành tinh này đi thuận trở lại để có nhiều thời gian hơn tập trung cho công việc.

Bên cạnh đó, sao Thủy đi lùi là thời gian hợp lý để bạn học thêm một kỹ năng nữa giúp nâng cao sự nghiệp của mình. Điều duy nhất khiến Ma Kết khó chịu là mọi thứ trong khi sao Thủy đi lùi đều diễn ra vô cùng chậm chạp. Nhưng một khi bạn hiểu lý do cho những trì hoãn, bạn sẽ không còn bức bối nữa.
 
nhan ma chiu anh huong cua thuy nghich hanh 2018
 

Bảo Bình

 
Sao Thủy đi lùi buộc Bảo Bình phải xem xét và suy nghĩ kỹ hơn về các giấc mơ của mình. Bạn cần chắc chắn chúng có thể thành hiện thực hay không, hay chỉ là một giấc mơ viển vông không nên tiếp tục nữa. Đây không phải lúc nên lãng phí thời gian bởi mọi hành động bạn đang làm điều sẽ hướng bạn đến một con đường nào đó.

Bảo Bình cần thực tế hơn dù đôi khi bạn có thể ước mơ. Đồng thời, hãy chọn con đường ngắn nhất để đi và cân nhắc cái giá phải trả cho nó. Nếu có thể, hãy đợi đến khi sao Thủy đi thuận trở lại để đưa ra các quyết định quan trọng.
 

Song Ngư

 
Chính biểu tượng hai chú cá bơi ngược nhau đã mang lại cho Song Ngư khả năng nhìn được cả quá khứ lẫn tương lai. Nhờ đó, bạn không hề gặp trở ngại trong việc đối mặt với chút khó khăn ở hiện tại. Tham khảo: 3 cô nàng hoàng đạo bản tính lăng nhăng

Tuy nhiên, sao Thủy nghịch hành con mang lại cho bạn cảm giác cô độc, muốn tách biệt bản thân ra khỏi mọi thứ để được yên tĩnh, suy nghĩ một mình. Chính lúc này bạn lại trở nên thu hút và người khác lại muốn tiếp cận bạn. Hãy xử lý tình huống cho hợp lý kẻo làm phật ý mọi người.

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X