Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ ra sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo nhất định phải tránh

Thứ Ba, 03/09/2019 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo thường gặp mà có khi họ vẫn tưởng mình vẫn tiêu dùng bình thường mà thôi. Chỉ khi nhận ra được những điều này họ mới có thể ý thức trong việc điều chỉnh chi tiêu.
 

Bạch Dương 

 
 
Bạch Dương không bao giờ để chuyện thiếu tiền ngăn mình theo đuổi những cuộc phiêu lưu. Vì thế, khi nói về sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo thì đối với Bạch Dương đó là khi họ chi tiền cho những cuộc ngao du mà họ tin rằng đó là việc đáng để tiêu dùng.

Họ kiếm tiền cũng khá đấy thế nhưng tiêu pha thì cũng không ai bằng, nhưng chủ yếu là cho những thú vui nhất thời mà thôi. Vốn là chòm sao luôn đề cao mục tiêu phải giàu có thì tốt hơn hết bạn nên học cách hiểu hơn về bản chất của tiền bạc.

Chỉ khi có kiến thức thì bạn mới kiểm soát tốt bản thân, tránh tiêu tiền bất chợt làm ảnh hưởng tới khoản tiền tiết kiệm cho tương lai của bạn.
 
sai lam tien bac 12 cung hoang dao
 
 

Kim Ngưu 


Kim Ngưu quả là khôn ngoan về tiền bạc đấy, vậy thì họ có thể gặp vấn đề gì được nhỉ? Trong khi người khác ít quá thì họ gặp vấn đề vì nhiều quá, họ khá tham lam khi muốn kiếm tiền thật nhiều trong khi việc chi tiêu không làm thỏa mãn sức lao động mình đã bỏ ra. 
 
Những chòm sao này vẫn làm việc đêm ngày bất kể bản thân đã có khoản tiền kha khá, không phải lo lắng quá nhiều. Họ đang tự gây ra áp lực và căng thẳng cho mình thêm mà thôi. Sẽ có lúc họ tự hỏi tiền nhiều để làm gì khi mà các mối quan hệ xung quanh đang rạn nứt.
 

Song Tử



Khi nói tới sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo thì Song Tử phạm lỗi khi mải đuổi theo những mối quan hệ xã hội. Họ có niềm tin mãnh liệt rằng đầu tư cho các mối quan hệ là cần thiết vì nó đảm bảo tương lai. Thế nhưng họ quá ôm đồm khi không biết đâu là bạn, đâu là kẻ đang lợi dụng mình.

Họ khá thoải mái mua sắm, tặng quà, mời mọi người ăn uống... để cuối cùng nhận ra không phải ai cũng thực sự tốt với mình. Họ đầu tư sai chỗ và nhận lại kết quả đáng muốn. Nếu họ nhận thức sớm được điều này và cân nhắc hơn để tiết kiệm một phần tiền lương cho tương lai thì vẫn đảm bảo được cuộc sống vui vẻ hiện tại và một ngày mai không phải lo lắng nhiều mữa.
 

Cự Giải 
 

Cự Giải luôn chọn cho mình những cách an toàn nhất vì họ rất lo sợ khi sóng to gió lớn đến mà bản thân không có khả năng chống đỡ. Từ đó hình thành nên thói quen tiết kiệm khá đều đặn của những người thuộc cung hoàng đạo này. Nỗ lực tự bảo vệ mình trước những tai ương trong tương lai, bạn thường tiết kiệm một khoản đáng kể trong thu nhập hàng tháng. Bạn có biết mình thuộc chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống?
 
Thế nhưng xem ra mọi việc hơi quá khi Cự Giải không thực sự được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Việc Cự Giải cần làm đó là giảm tập trung vào tiết kiệm lâu dài, nên dùng phần nhỏ tiền bạc chi tiêu mua sắm món đồ bản thân thực sự yêu thích.
 
cach tieu tien 12 cung hoang dao
 
 

Sư Tử 
 

Sư Tử cho rằng mình chi tiêu hợp lý vì bản thân chỉ mua sắm những món đồ mình thích để phục vụ cho công việc, thế nhưng họ lại quá thường xuyên mua những món đồ xa xỉ, vượt xa nhu cầu cơ bản của mình.

Đó là chưa kể bản năng lãnh đạo khiến họ có xu hướng giúp đỡ người khác vượt cả sức của mình. Việc gì cũng nên hợp lý và vừa đủ mà thôi, để quản lý tiền bạc hiệu quả, bạn cũng nên biết cân nhắc lựa chọn rằng việc này là nên hay không hoặc người này là nên hay không nữa nhé. 
 

Xử Nữ 
 

Xử Nữ có kỹ năng đầu tư rất tốt, giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận trong dài hạn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao may mắn nhất năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới.

Nhưng cái giá phải trả là gì? Giữa ham muốn ổn định tài chính, Xử Nữ có khả năng đánh mất những mối quan hệ thân thiết, hoặc làm việc cho các cơ quan kinh doanh không liêm chính. Bạn có thể giàu lên nhanh chóng nhờ làm ăn bất chính, nhưng nếu cứ chỉ quan tâm đến túi tiền, khủng hoảng tinh thần sẽ sớm xảy ra.
 

Thiên Bình
 

Thiên Bình quản lý tiền bạc và tiêu tiền cẩu thả như thể họ cần làm thế để chứng minh điều gì. Quyết tâm đứng ra “bao trọn” các buổi tụ tập ăn uống, vui chơi cùng bạn bè sẽ vô tình trở thành một tiền lệ mà bạn không có đủ khả năng lặp lại. 
 
Vì là người tìm kiếm sự hòa hợp, thích làm hài lòng người khác, Thiên Bình gặp khó khăn trong việc thiết lập các ranh giới cần thiết giúp tiết kiệm tiền bạc. Hãy học cách nói “không” với người khác, như thế là bạn đang nói “có” với chính mình.
 

Hổ Cáp
 

Sai lầm quản lý tiền bạc lớn nhất của Bọ Cạp là định giá và đặt yêu cầu quá cao với những món quà dành tặng mình. Bạn xem xét, soi mói cả những món quà người khác tặng cho, và cảm thấy khó chịu rất lâu nếu nghĩ chúng chưa đủ xứng đáng với mình.
 
Để vượt lên trên những kỳ vọng cá nhân phi thực tế, Bọ Cạp cần giảm sự coi trọng các giá trị vật chất. Đôi khi, món quà chỉ là một cách thể hiện tình yêu, không quan trọng nó bao nhiêu tiền, và bạn cần mở lòng đón nhận tình cảm đó của người khác.
 

Nhân Mã 
 

Nhân Mã không thể cưỡng lại ham muốn chi tiêu bốc đồng để “gãi ngứa” cho nhu cầu nhất thời nào đó. Đam mê dịch chuyển có thể thúc đẩy bạn mua vé máy bay du lịch ngay phút cuối, dù biết nếu muốn ổn định tài chính thì năm nay chỉ nên nghỉ ở nhà. 
 
Nhân Mã cần nghiên cứu kỹ về tình hình tài chính hiện tại và các thói quen chi tiêu cá nhân. Một khi đã hiểu mô thức chi tiền ngẫu hứng của mình, bạn sẽ có ý thức tiết kiệm tốt hơn.
 
loi dung tien bac cua 12 chom sao
 
 

Ma Kết 
 

Ma Kết giỏi lập ngân sách, tính toán xem mình đã kiếm thêm bằng cách nào và tiêu xài ra sao cho từng đồng xu cắc bạc. Kỹ năng này giúp bạn có năng lực quản lý tiền bạc và kiểm soát được dòng tiền ổn định chảy vào túi mình.
 
Tuy nhiên, nếu nỗi ám ảnh về tiền của Ma Kết đi quá xa, ngân sách chi tiêu chi ly sẽ trở thành gánh nặng, ngăn cản bạn hưởng thụ niềm vui cuộc sống. Bạn cần hiểu rằng mình có quyền “đập heo” lấy tiền tiết kiệm để làm những điều yêu thích, và nó sẽ không ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.
 

Bảo Bình 
 

Trong khi người khác chẳng lo lắng gì về tiền bạc thì Bảo Bình lại lo hơi quá. Tầm nhìn xa khiến Bảo Bình làm việc cật lực để kiếm tiền cho tương lai.  Bạn có biết mình thuộc những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng "tỏa nắng".

Việc này ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại khiến họ không ít lần vào viện và tiêu số ít tiền bạc mình đã dành dụm. Bảo Bình không cần phải "mua thêm" áp lực về mình bằng cách này. Họ vẫn có thể theo đuổi mục tiêu tiền bạc và không quên đảm bảo sức khỏe hiện tại bằng việc cho bản thân thêm chút thời gian là được. Hãy yêu thương bản thân mình hơn, đừng bắt nó làm việc quá sức nhé.
 

Song Ngư 
 

Khi nói tới sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo thì đâu mới là lỗi của Song Ngư? Họ quá mộng mơ và xem nhẹ mọi thứ bao gồm cả tiền bạc, họ quá đề cao tình cảm, cảm xúc mà không hề để ý rằng vẫn cần tiền cho một cuộc sống cơ bản. 

Họ cần thực tế hơn một chút và thúc đẩy bản thân chăm chỉ hơn để gia tăng tài sản chứ không phải mơ tưởng về cuộc sống màu hồng trong khi không thực sự lao động. Bạn nên đề cao hơn việc kiếm tiền thông qua việc giúp đỡ ai đó. Sự vô tư, không vụ lợi của bạn đôi khi không phù hợp chút nào. Đơn giản là những gì mang tên miễn phí đều không được xem trọng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X