Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng 12 cung hoàng đạo với sách công nghệ giáo dục – Tròn vuông tam giác

Thứ Hai, 10/09/2018 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trước làn sóng dư luận về sách công nghệ giáo dục đánh vần “tròn vuông tam giác”, bạn có biết phản ứng 12 cung hoàng đạo như thế nào không?
 
 

Cung Bạch Dương – Phản đối đã rồi tính

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương vốn có bản tính nóng nảy nên trước mọi thay đổi hay biến cố bất ngờ trong cuộc sống.
 
Vì thế, với vấn đề đang gây “nóng” gần đây về sách công nghệ giáo dục, phản ứng đầu tiên của Bạch Dương sẽ là phản đối đã rồi đúng sai sẽ tính sau.

Sach cong nghe giao duc va phan ung cua 12 cung hoang dao
 

Cung Kim Ngưu – Thở dài. Lại đổi nữa sao?

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu vốn ngại thay đổi nên đứng trước mọi cải cách sẽ cảm thấy thật phiền phức.
 
Có lẽ sẽ là một cái thở dài, thương cho thế hệ học sinh hiện tại, rồi cảm thấy thật may mắn khi mình đã tốt nghiệp cấp một từ khi mọi thứ còn chưa kịp biến động.
 

Cung Song Tử – Coi như một lẽ hiển nhiên

 
Song Tử là chòm sao khá dễ dàng thích nghi với các thay đổi mới. Với Song Tử, mọi vật cần phải thay đổi để phát triển lên chứ không thể mãi giậm chân tại chỗ.
 
Vậy nên, việc cải cách đánh vần tròn vuông tam giác ở sách công nghệ giáo dục lần này vốn dĩ không có gì ngạc nhiên với các Song Tử cả.
 

Cung Cự Giải – Lo lắng hoang mang

 
Cự Giải thích ôm cả thiên hạ vào lòng để bao bọc. Khi hay tin việc đánh vần được cải cách mạnh đến khó hiểu như hiện nay, Cự Giải sẽ có rất nhiều lo lắng và hoang mang bên trong dành cho con cháu trong nhà mình cũng như con cháu nhà khác.
 

Cung Sư Tử – Tranh thủ thể hiện quan điểm

 
Vô thức, các Sư Tử sẽ nhận làn sóng truyền thông mới này để thể hiện quan điểm giáo dục của mình.
 
Có thể không ủng hộ, cũng không phản đối, vì dù sao Sư Tử cũng đã tốt nghiệp thành công rồi. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ phải là một bài phát biểu thật hay và lôi kéo dư luận tốt.
 

Cung Xử Nữ – Phân tích khách quan, không đưa ra kết luận

 
Trước những sự việc mới, phản xạ đầu tiên của Xử Nữ sẽ là đi sâu vào chi tiết, tìm kiếm mặt được và chưa được của vấn đề rồi đưa ra góp ý.
 
Với việc cải cách sách công nghệ giáo dục lần này, dù không đưa ra kết luận việc này đúng hay sai, nhưng hẳn Xử Nữ sẽ có những góp ý trên quan điểm cá nhân để việc này tốt lên.

Phan ung 12 cung hoang dao voi sach cong nghe giao duc day danh van kieu moi
 

Cung Thiên Bình – Lên tiếng đòi lại công bằng cho xã hội

 
Bất công thay khi các cháu, bố mẹ, biết bao thế hệ đi trước đã quen với một cách học, giờ lại phải đổi cách học. Phụ huynh biết phải kèm cặp làm sao?
 
Thiên Bình hẳn sẽ cảm thấy như vậy và quyết tâm ý kiến, lý luận với các bên liên quan đến khi nào cảm thấy được giải đáp thỏa mãn mới thôi.
 

Cung Hổ Cáp – Ngầm ghi thù người ra quyết định

 
Nếu đang phải kèm cặp con em học cấp một, các bậc anh chị, phụ huynh Hổ Cáp chắc hẳn sẽ ghi sổ thù vặt với người đưa ra việc cải cách đánh vần lần này.
 
Nếu đang độc thân tự do, Cáp Cáp sẽ chọn phương án 'tọa sơn quan hổ đấu' xem thiên hạ còn loạn đến thế nào nữa cho sự việc thay đổi đột ngột này.
 

Cung Nhân Mã – Thích thú với điều mới lạ

 
Các Nhân Mã vốn thích nghiên cứu những điều mới lạ. Vậy nên, Nhân Mã sẽ hào hứng tham khảo ngay cách đánh vần mới và tìm cách ứng dụng cho riêng mình đối với sách công nghệ giáo dục. Để ý xem có Nhân Mã nào bắt đầu làm thơ với hệ thống tròn vuông tam giác hay không nhé.

12 chom sao va phan ung voi cach day tron vuong tam giac
 

Cung Ma Kết – “Ờ thì biết thế”

 
Ờ thì biết thế. Các Ma Kết sẽ buông thõng một câu như vậy rồi tiếp tục việc của mình. Dù sao thì cuộc sống của Ma Kết hẵng còn nhiều mục tiêu quan trọng hơn là mấy chuyện thị phi trên mạng xã hội về cách đánh vần tròn vuông tam giác nào đó.
 

Cung Bảo Bình – Tò mò chút rồi quên

 
Vốn quan tâm tới cộng đồng, xã hội, Bảo Bình sẽ không thể bỏ ngoài tai làn sóng dư luận lần này.
 
Tuy nhiên, chòm sao này có lẽ chỉ tò mò khám phá, nghiên cứu cách đánh vần mới cũng như quan điểm của xã hội trong vài ngày rồi cũng sẽ quên ngay và để tâm sang chuyện khác.
 

Cung Song Ngư – Chuyện gì vừa xảy ra thế? Đây là cái gì thế?

 
Song Ngư sẽ vô cùng ngơ ngác khi nhìn thấy newsfeed hiện lên hàng loạt các hình lạ với những phân tích “sâu” thường ngày bạn bè chẳng bao giờ viết.
 
Song Ngư không đặt tâm ở hiện tại, nên như vậy cũng dễ hiểu. Chuyện đang xảy ra là gì? Đây là cái gì?... Song Ngư hẳn sẽ thốt lên như vậy dù cho vấn đề về cải cách sách công nghệ giáo dục đang là đề tài nóng.
 
Lê Di (Báo ĐV)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X