Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sắc màu tạo cảm hứng cho 12 chòm sao

Thứ Năm, 10/09/2015 10:22 (GMT+07)

Màu sắc thích hợp với 12 chòm sao tạo cho họ cảm hứng và niềm vui trong cuộc sống.


Sac mau tao cam hung cho 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương

Được thống trị bởi sao Hỏa, một hành tinh sôi nổi, bốc lửa và hiếu chiến nên màu sắc thích hợp nhất với Bạch Dương là màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu. Đây là màu sắc tượng trưng cho năng lượng, sự nhanh nhẹn, hiếu chiến. 
Kim Ngưu

Đối với chòm sao được thống trị bởi sao Kim thì màu sắc phù hợp nhất với Kim Ngưu là trắng và hồng – ngọt ngào, đẹp đẽ.
Song Tử

Song Tử là người hay thay đổi và không kiên định. Tính cách này một phần được quy định bởi sự thống trị của sao Thủy nên họ thích xanh lá cây – màu sắc tượng trưng cho sự phát triển, sáng tạo và trẻ trung. 
Cự Giải

Những người cung Cự Giải do Mặt Trăng thống trị, thường nhút nhát và khép kín. Màu sắc thích hợp nhất với Giải Giải là màu xanh lam, trắng và xanh nước biển - trung tính và dịu dàng.
Sư Tử

Sư Tử được cai trị bởi Mặt Trời, hành tinh tượng trưng cho những nguyên tắc tối cao nên màu hợp nhất với họ là da cam. Khi mặc màu này, Sư Tử sẽ trở nên cuốn hút hơn, đặc biệt là có sức hút của một người lãnh đạo, giống như vị trí của Mặt Trời đối với các hành tinh khác. 
Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo thứ hai được cai trị bởi sao Thủy, nhưng lại là phần đêm của hành tinh này. Vì vậy, có rất nhiều đặc điểm của Xử Nữ không giống với Song Tử. Màu sắc cuốn hút Xử Nữ nhất là gam màu nhẹ và sáng như tím hoa cà, màu quả đào, xanh lam nhạt hoặc hồng nhạt. 
Thiên Bình

Được cai trị bởi phần ban ngày của sao Kim, những người thuộc cung Thiên Bình rất hiền lành và rộng lượng. Màu sắc phù hợp nhất cho Thiên Bình là xanh lam, màu sắc tượng trưng cho sự cân đối, cân bằng và hòa hợp với tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. 
Thiên Yết

Thiên Yết là cung hoàng đạo được cai trị bởi phần đêm của sao Hỏa, vì vậy Thiên Yết thường có khuynh hướng chọn những màu sắc bí ẩn và huyển bí. Theo tiêu chí này, màu đỏ tươi rất phù hợp.
Nhân Mã

Những con người sôi nổi, bốc đồng như Nhân Mã sẽ phù hợp với màu vàng. Đó là màu của sự lạc quan, tươi sáng, vui vẻ và hạnh phúc. 
Ma Kết

Ma Kết được cai trị bởi phần ban ngày của sao Thổ – một hành tinh dè dặt, kín đáo và nghiêm nghị, màu sắc yêu thích là xanh nước biển.
chàm và xám.
Thủy Bình

Được cai trị bởi phần đêm của sao Thổ, Thủy Bình có xu hướng thích những gì kỳ quặc, khác thường, từ kiểu dáng thời trang, màu sắc, các đường cắt may cho đến ý tưởng và cả con người. Thủy Bình luôn bị hấp dẫn bởi màu tím và những màu sắc tạo ảo giác, hoặc những màu có thể thay đổi theo ánh sáng; thích sự pha trộn của nhiều màu, thậm chí nhiều khi không gọi tên được đó là màu gì.
Song Ngư

Bởi vì được cai trị bởi sao Mộc nên Song Ngư là những người nhạy cảm, tử tế, thân thiện; và màu vàng nhạt là màu phù hợp với tính cách ấy. Đây là màu sắc của của sự vui vẻ, lạc quan, và nâng cao tinh thần cho Song Ngư.

► Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X