Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rủ ngay 4 chòm sao chụp ảnh cực chất đi du lịch

Thứ Ba, 19/07/2016 09:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Điều không thể thiếu trong những chuyến du lịch tới các miền đất xinh đẹp chính là ghi lại dấu ấn bằng những bức ảnh kỉ niệm. Và còn gì tuyệt hơn nếu người đồng hành cùng bạn là 4 chòm sao chụp ảnh đẹp đừng hỏi dưới đây.

Đồng hành với Kim Ngưu trong các chuyến du lịch là cực kì có lợi đấy nhé, không chỉ rất giỏi sắp xếp lịch trình, tư vấn chuyến đi mà chòm sao chụp ảnh đẹp này còn giúp bạn có những bức hình cực chất nữa. Kim Ngưu rất biết cách góp ý cách tạo dáng, lấy bối cảnh và gợi ý cảm xúc để bạn có những bức hình kỉ niệm tuyệt vời nhất.
Lầm lì là vậy nhưng Ma Kết rất có năng khiếu nghệ thuật, cộng với sự tỉnh táo, lý trí, biết cách xác định bố cục, bố trí cảnh quan nên chòm sao có khiếu thẩm mĩ này chính là bạn đồng hành cực kì hữu ích. Muốn có ảnh đẹp, muốn có ảnh chất, muốn có ảnh lạ thì tìm đến Ma Kết nhé. Mà bật mí thêm một điều nho nhỏ nữa là Ma Kết nhớ đường siêu giỏi đấy, đi cùng họ chẳng lo lạc đâu, còn hay tìm được những địa điểm siêu thú vị, ít người biết đến nữa.
Mọi người đều biết, Thiên Bình là chòm sao có khuynh hướng nghệ thuật rõ nét nhất trong vòng tròn hoàng đạo nên chẳng lạ gì khi họ trở thành nhiếp ảnh gia cực kì tuyệt khi đi du lịch. Bình tĩnh, khí chất, biết vận dụng cảnh quan và tạo ra những bức ảnh bất ngờ ở những địa điểm quen thuộc, Bình nhi thực sự sẽ giúp bạn có những tấm hình kỉ niệm khó quên và thu hút nhiều like. Thiên Bình còn rất biết cách khiến người khác thoải mái để cho ra đời những pose hình cực kì tự nhiên nữa đấy.
Xử Nữ
Theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ nên chụp bức nào là đẹp bức ấy, chụp bức nào là chất bức ấy, Xử Nữ sẽ không để bạn đồng hành của mình thất vọng đâu. Họ cũng có guu riêng, tính sáng tạo và trí tưởng tượng khá tốt nên sẽ đưa ra nhiều gợi ý hay ho cho bạn diễn nhiệt tình, quẩy hết mình, đảm bảo ảnh không đẹp không lấy tiền luôn. Nhưng nhớ là nhờ Xử Nữ chụp ảnh thì phải lắng nghe lời chỉ bảo của họ và kiên nhẫn vì họ luôn muốn tìm góc máy đẹp nhất, ánh sáng tốt nhất mà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X