Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rạng rỡ vận đào hoa, 4 chòm sao tình duyên may mắn nhất mùa Thất Tịch

Thứ Năm, 04/08/2016 10:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Lễ Thất Tịch 7/7 âm lịch không chỉ là dịp để những người yêu nhau hò hẹn mà còn là cơ hội để cáo biệt đời độc thân. Nhất là những chòm sao đào hoa nhất lễ Thất Tịch năm nay.


4 chom sao dao hoa nhat mua That Tich hinh anh

Bạch Dương

Chòm sao đào hoa nhất lễ Thất Tịch năm nay là Bạch Dương. Cừu trắng nhiệt tình, sôi nổi, đối với người khác phái không chút e dè nên rất được yêu thích. Trong lễ tình nhân phương Đông năm nay, đào hoa tinh soi chiếu, Bạch Dương không cần tốn công suy đoán tâm tư, Mộc Tinh ở cung tình yêu chân thần mang đến không ít vận may trong chuyện đối lứa. Vì lẽ đó mà chòm sao này chỉ cần đồng ý tham gia một số hoạt động xã giao, gặp mặt, nhất định có thể tìm thấy ý trung nhân cho mình.

Sư Tử

Cùng với Bạch Dương, chòm sao có nhân duyên tốt trong lễ Thất Tịch năm nay là Sư Tử. Sư Tử hào phóng, nhiệt tình, có khí chất vương giả, cao cao tại thượng khiến người khác phải chú ý. Thời điểm Thất Tịch, sao Mộc ở bản cung, , may mắn tìm đến tất cả các phương diện, không cần lý do gì khác cũng sẽ được người khác phái quan tâm, yêu thích. Việc của Sư Tử là diện thật đẹp, cười thật tươi và thoải mái giao tiếp với mọi người để tìm thấy đối tượng phù hợp với mình.

4 chom sao dao hoa nhat mua That Tich hinh anh

Bảo Bình

Sao Mộc đến chòm Sư Tử, đối diện với cung hôn nhân của Bảo Bình nên đối với chuyện tình cảm, vận may của chòm sao này khá rộng mở. Ở Bảo bình có một loại khí chất thần bí, khi nói chuyện sẽ rất hấp dẫn đối phương, nhất là người khác phái. Họ say mê thế giới nội tâm phong phú, phức tạp của Bảo Bình và muốn khám phá nhiều hơn nữa. Vì lẽ đó, Bảo Bình không cần phải lo Thất Tịch này cô đơn nữa nhé.

Cự Giải

Chòm sao đào hoa nhất Cự Giải mặc dù không có sao Mộc hỗ trợ nhưng ở vào thời điểm Thất Tịch sẽ được sao Kim ở bản cung tỏa ra ánh sáng mang đến tín hiệu tốt. Cự Giải trời sinh có khí chất ôn hòa, cảm giác thân thiết, rất dễ khiến người khác cảm thấy dễ chịu và gần gũi. Tỉ mỉ, chu đáo, mang đến hơi ấm người thân là thế mạnh giúp cho Cự Giải chiếm được cảm tình. Lễ Thất Tịch năm nay, không cần tốn công mất sức, tự khắc có nhân duyên bất ngờ chạm ngõ nhà Cự Giải.
► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X