Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý nhân vận năm 2016 của chòm sao nhóm Nước

Thứ Ba, 15/12/2015 10:21 (GMT+07)

Vận quý nhân của chòm sao Nước 2016 sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp, phát triển nhân duyên và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Quy nhan van nam 2016 cua chom sao nhom Nuoc hinh anh

Vận quý nhân của chòm sao Nước 2016 không tệ nhưng nước xa không cứu được lửa gần, tự lực cánh sinh đừng ỷ lại. Ba chòm sao Cự Giải, Song Ngư, Thiên Yết thường mơ mộng, thiếu thực tế, lúc khó khăn luôn nghĩ rằng sẽ có người giải quyết giúp. 
Nhưng năm 2016 họ không may mắn như vậy, cho dù có quý nhân thì cũng chẳng giúp được gì nhiều, tự mình cố gắng mới đạt được mục tiêu. Chòm Cự Giải có chút may mắn nên không cần nhờ tới quý nhân. Chòm Thiên Yết quý nhân vận tốt mà lại bỏ lỡ cơ hội.
Quý nhân vận năm 2016 của Cự Giải bình thường, các phương diện đều ổn định, không có nhiều sóng gió. Họ bình thản vượt qua chút ít trở ngại, củng cố thành quả, không cần tới quý nhân giúp đỡ.
Năm 2016 Thiên Yết có quý nhân trợ giúp nhưng lại vô tình bỏ qua. Vận thế sự nghiệp của chòm sao này tương đối khá, Hỏa tinh tiến vào cung sự nghiệp, chủ buôn bán giao dịch phát triển, mọi việc triển khai theo kế hoạch, lợi nhuận gia tăng, thậm chí còn đạt được thành quả vượt ngoài mong đợi. 
Điều này khiến sự tự tin của Thiên Yết tăng vùn vụt, rất nhiều thời điểm lơ là, không để ý tới quý nhân đang ở ngay xung quanh. Như vậy, đã vô tình bỏ lỡ mất cơ hội của chính mình.

3 cô nàng nhóm Nước - 3 sự nhạy cảm khác thường
Nhạy cảm và dịu dàng là những điều người ta thường hình dung về con gái nhóm Nước. Sự nhạy cảm của họ xuất phát từ những cảm xúc trong sâu thẳm tâm hồn.
Quý nhân năm 2016 của Song Ngư đến muộn, lúc cần thì không thấy đâu. Năm tới Song Ngư có sự giúp đỡ của bạn bè, trở nên đột phá, giành được thành tích cao nhưng phát sinh nhiều điều ngoài ý muốn, trở tay không kịp. Lúc này cần nhất quý nhân, bằng hữu giúp đỡ thì lại chẳng có ai, phải tự mình bôn ba.
May mắn là chòm sao Song Ngư làm việc cẩn thận, nhẫn nại tháo vát lại chịu được vất vả nên khổ tận cam lai, qua khó khăn là đường tương lại rộng mở. Chỉ là, đừng hi vọng vào người khác, cứ tự mình làm nên là tốt nhân, chứ quý nhân xuất hiện muộn màng, có cũng như không.

► Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope được cập nhật mới nhất

Trần Hồng (Theo d1xz)


Xem thêm Clip "Vì sao ta nghèo" để đổi mệnh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X