Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý nhân vận năm 2016 của chòm sao nhóm Khí

Thứ Năm, 17/12/2015 09:09 (GMT+07)

Năng lực là một phần nhưng có may mắn thì mọi việc cũng dễ dàng và hanh thông hơn. Cùng xem quý nhân vận 2016 của chòm sao Khí có tốt đẹp không nhé.

Quy nhan van nam 2016 cua chom sao nhom Khi hinh anh
Quý nhân vận 2016 của chòm sao Khí không nhiều lắm, chủ yếu phải tự mình cố gắng mới thành công. Ba chòm sao Song Tử, Thủy Bình, Thiên Bình là những người quảng giao, quan hệ xã hội rộng mở, không phải người chỉ biết vùi đầu vào công việc. Nhưng năm tới, nhiều sự không may tới cửa nên họ phải hao tổn tâm tư hơn.
Quý nhân của chòm sao nhóm Khí năm 2016 không nhiều, chỉ có Thủy Bình là tương đối may mắn nhưng lúc cần kíp lại không thấy đâu, vẫn phải tự mình làm chủ, tự lực cánh sinh mới có thể vượt qua thử thách.
Quý nhân vận năm 2016 của Song Tử gần như không có mấy, ít người chiếu cố. Cung sự nghiệp và cung quý nhân của Song Tử trong năm tới khá vắng vẻ nên điều may mắn tới cửa không nhiều. Chủ yếu chòm sao này phải tự thân vận động, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, phát huy năng lực cá nhân, nắm chắc thời cơ mới có thể thành công.
3 chòm sao có đường yêu rộng mở năm 2016
Bắt đầu một tình yêu mới, gặp gỡ “chân mệnh thiên tử”, tìm thấy người nắm tay đi suốt cuộc đời, các chòm sao đào hoa năm 2016 dưới đây hãy tận dụng cơ hội làm
Năm 2016 của Thủy Bình chủ vận ở cung sự nghiệp, các phương diện biểu hiện đều cát lợi. Công việc có sự sáng tạo, phát huy được năng lực, kinh nghiệm, được nhìn nhận, gặp cạnh tranh khốc liệt nhưng nhờ quý nhân trợ lực mà dù hiểm cảnh cũng có thể đảo ngược tình thế. 
Quý nhân vận của Thủy Bình xuất hiện từ tháng 6 nhưng không thường xuyên. Bình nhi phải nắm chắc thời cơ, sáng suốt quyết định, đừng để vuột mất.
Thiên Bình trong năm tới gặp vô số cơ hội tốt nhưng lại không có ai trợ giúp, tứ cố vô thân, một mình chèo chống. Mùa hạ năm 2016 là thời điểm Thổ tinh tiến vào cung sự nghiệp, rất tốt, chỉ tiếc là quý nhân vận không tới kịp nên đành bỏ lỡ. 
Thiên Bình có ý muốn gây dựng sự nghiệp nhưng sự chuẩn bị còn thiếu sót, quá mạo hiểm. Tuy rằng không đến nỗi lâm vào hoàn cảnh không có ai bên cạnh nhưng mỗi khi ở thời điểm mấu chốt thì lại phải một mình chống đỡ, cầu quý nhân cũng không có ai.
► Mời các bạn: Xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Trần Hồng (Theo d1xz)

Xem Clip "Chú đại bi"  tiêu tai giải nạn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X