Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý nhân vận năm 2016 của chòm sao nhóm Đất

Thứ Năm, 17/12/2015 09:50 (GMT+07)

Năm mới đến gần, liệu quý nhân vận chòm sao nhóm Đất 2016 có giúp họ giành được những thành tựu rực rỡ không nhỉ? Cùng xem ngay nhé!


► Mời các bạn: Xem tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác

Quy nhan van nam 2016 cua chom sao nhom Dat hinh anh
Quý nhân vận chòm sao nhóm Đất 2016 không tồi nhưng quý nhân hay quên, tự thân lập thân thì hơn.
Ba chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết có năng lực thực tiễn mạnh mẽ, quan hệ xã giao khôn khéo, làm việc thận trọng và hiệu quả. Thông thường, chòm sao nhóm Đất dựa vào mình hơn là dựa vào người nên dù quý nhân vận năm 2016 bình thường, thì cũng không làm họ thất vọng nhiều.
May mắn là quý nhân của Xử Nữ có khí phách, quý nhân của Ma Kết tới đúng thời điểm. Vì vậy mà dù không có nhiều, nhưng lại rất có lợi, giúp đỡ các chòm sao này khá đắc lực.
Vận quý nhân năm 2016 của Kim Ngưu có thể nói là “vô duyên đối diện bất tương phùng”, cố gắng hăng hái hơn trong mọi việc. Sự nghiệp của Kim Ngưu trong đầu năm tới thuận buồm xuôi gió, nhất định có thăng chức tăng lương. Nhưng khi sao Mộc qua đi thì thời thế nghịch chuyển, sóng gió ập tới, đừng nói quý nhân, không gặp người xấu là tốt lắm rồi. May mắn là chòm sao này có thực lực, mạnh mẽ tiến lên, dùng tiềm lực khống chế cục diện, không để tình hình xấu đi.
4 chòm sao ra ngõ gặp quý nhân trong năm 2016
Người may mắn đi tới đâu cũng được nâng đỡ, đi đến đâu cũng thuận lợi, làm việc gì cũng dễ dàng. 4 chòm sao gặp quý nhân năm 2016 chính là những người tốt số
Quý nhân năm 2016 của Xử Nữ rất có khí phách nhưng lại vô dụng với chòm sao này. Bởi năm tới Xử Nữ không cần nhờ tới quý nhân, tự mình ứng phó được hết các tình huống. Sự nghiệp của chòm sao này có bước phát triển mới, bằng khả năng lãnh đạo từng bước khẳng định vị thế của bản thân, một tay tạo dựng được thành tựu. Quý nhân có cũng chỉ gọi là thêu hoa lên gấm, cho sự việc càng tốt đẹp mà thôi.
Chòm sao nhóm Đất được nhờ quý nhân nhất năm 2016 là Ma Kết. Năm tới, cơ hội sự nghiệp của chòm sao này rộng mở vô cùng, xuất hiện những dự án đầu tư, thăng chức, đổi việc tốt hơn. Chính những lúc trọng yếu như vậy, quý nhân của Ma Kết tới và giúp sức cho họ, giải quyết mọi gánh nặng, hăng hái mở ra tương lai tươi sáng, rạng rỡ cho Ma Kết tiến tới.
Trần Hồng (Theo d1xz)


Xem Clip Phòng khách chuẩn phong thủy đẹp mê ly
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X