Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai sẽ là quý nhân phù trợ mang lại vận may tài lộc cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020?

Thứ Tư, 25/12/2019 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu quý nhân của 12 cung hoàng đạo năm 2020 giúp hỗ trợ đắc lực trong vận trình sự nghiệp, tài lộc của các chòm sao sẽ là ai? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá ngay nhé!
 

Năm 2020 đã cận kề, ai cũng mong muốn năm mới sẽ mang đến những cơ hội phát triển và may mắn tràn đầy.
 
Với những người mong cầu tài lộc hanh thông, ngoại trừ cố gắng mỗi ngày thì còn cần tới yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa và cả quý nhân trợ giúp.
 
Như vậy, quý nhân của 12 cung hoàng đạo năm 2020 giúp vận trình tài lộc của các cung thêm phần hanh thông sẽ là ai?
 

1. Bạch Dương

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Bạch Dương: Song Tử, Sư Tử
 
Chòm sao Bạch Dương trong năm 2020 nên mở rộng quan hệ, kết bạn làm quen với hai cung Song Tử và Sư tử nhiều hơn, bởi họ chính là quý nhân phù trợ tài lộc của bạn trong năm tới.
 
Với người có sự nghiệp thành công và nhanh nhạy như Sư Tử, họ có thể là người dẫn đường, dìu dắt bạn phát triển rực rỡ. Nhờ vậy, những chú Dê sẽ cải thiện được tình hình tài chính của mình khá rõ rệt.
 
Còn với người có quan hệ rộng và hiểu biết nhiều như Song Tử, họ có thể giúp Dương Dương làm quen với những mối làm ăn hứa hẹn, những đối tác tiềm năng, mang đến cho bạn những dự án đầu tư hấp dẫn. Dần dà, nguồn thu của bạn cũng nhờ vậy mà tăng lên rất nhiều.

Liệu bạn có nằm trong số các Chòm sao được quý nhân phù trợ, dễ biến nguy thành an lúc khó khăn?

quy nhan cua 12 cung hoang dao nam 2020 1
 

2. Kim Ngưu

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Kim Ngưu: Cự Giải, Bảo Bình
 
Năm 2020, nếu Kim Ngưu muốn tăng tiến tài lộc của bản thân, bạn hãy dành thêm thời gian đi cà phê trò chuyện đàm đạm thêm với những người thuộc cung Bảo Bình. Bởi chòm sao này không chỉ có những sáng kiến độc đáo, khả năng vượt trội mà còn là "cao thủ" trong việc kiếm thêm thu nhập cho bản thân.
 
Những buổi nói chuyện như vậy chẳng những giúp bạn được mở mang đầu óc mà còn mang đến những gợi ý quý giá để những chú Trâu phát triển hơn nữa.
 
Trong khi đó, chòm sao Cự Giải sẽ là người gợi ý cho bạn về mối đầu tư đáng tin cậy mà họ đang hợp tác gần đây hoặc dạy bạn cách đầu cơ tích trữ cho những kế hoạch trong tương lai. 
 
Dù không thể kiếm được một khoản ngay lập tức, nhưng những thông tin của họ chắc chắn sẽ có ích cho bạn không sớm thì muộn.
 

3. Song Tử


Quý nhân tài lộc năm 2020 của Song Tử: Nhân Mã, Thiên Bình
 
Nói đến quý nhân của 12 cung hoàng đạo năm 2020, với Song Tử, đó nhất định sẽ là những người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã và Thiên Bình.
 
Nhân Mã sẽ mang đến các cơ hội đầu tư sinh lợi nhanh chóng cho bạn giống như mua xổ số hay các thẻ cào trúng thưởng.
 
Còn Thiên Bình sẽ giúp bạn "nghe ngóng" xem nên đầu tư vào lĩnh vực nào thì dễ thành công nhất. Bởi chòm sao này có nguồn tin tức rất nhạy bén và rộng khắp. 
 
Khi đó, chỉ với vài gợi ý nho nhỏ, người vốn thông minh như Song Song chắc chắn sẽ nắm được đầu mối và tự mình phát triển.

Đừng bỏ lỡ: Hé lộ chòm sao may mắn năm 2020, tiền tài ngập lối, đào hoa nở rộ
 

4. Cự Giải

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Cự Giải: Sư Tử, Hổ Cáp
 
Sư Tử và Hổ Cáp chính là 2 chòm sao được coi là quý nhân phù trợ đường tài lộc cho Cự Giải trong năm 2020.
 
Bạn nên thường xuyên trao đổi về nghiệp vụ hoặc chuyên môn với Sư Tử bởi với vốn hiểu biết của chòm sao đó, bạn chắc chắn sẽ giải quyết được hầu hết các vấn đề của bản thân và thậm chí còn được chỉ điểm không ít.
 
Hơn nữa, Sư Tử còn là người rất nhiệt tình với bạn bè, làm bạn với họ, bạn chắc chắn sẽ được "thơm lây" không ít.
 
Còn Hổ Cáp lại là người rất thông minh trong việc kiếm tiền và đầu tư sinh lợi. Nếu thấy họ coi trọng dự án bất động sản nào đó, dù dự án đó chưa thật sự nổi, bạn cũng nên suy nghĩ đến việc học theo họ đầu tư một chút, bởi Cáp Nhi không phải là người tùy tiện trong làm ăn kinh doanh.

quy nhan cua 12 cung hoang dao nam 2020 2
 

5. Sư Tử

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Sư Tử: Thiên Bình, Bạch Dương
 
Bản thân Sư Tử nếu muốn phát triển thành công, nhất định phải dựa vào con đường tiền tài. Dù bạn là người biết cách kinh doanh, có đầu óc làm ăn, nhưng trong năm 2020, chòm sao này vẫn cần tới sự giúp sức của Thiên Bình và Bạch Dương thì mới có thể suôn sẻ trong mọi việc.
 
Khi Sư Tử định tiến hành một dự án nào đó, Thiên Bình có thể trở thành phụ tá đắc lực giúp phân giải không ít áp lực và rắc rối cho bạn.
 
Trong khi đó, vốn là người có năng lực hành động dứt khoát, không bao giờ dây dưa, Bạch Dương chính là một vị "tướng tài" mà Sư Tử không thể thiếu bên cạnh.
 

6. Xử Nữ

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Xử Nữ: Ma Kết, Song Tử
 
Đối với vấn đề kiếm tiền, có thể nói Ma Kết chính là chòm sao thông thạo bậc nhất. Hơn nữa, Ma Kết và Xử Nữ lại là 2 cung hoàng đạo cùng thuộc hệ Đất nên rất hợp nhau.
 
Do đó, ở phương diện tiền bạc hay đầu tử quản lý tài sản, cả hai đều sẽ bắt nhịp và hòa hợp với nhau rất nhanh. Vốn là người đáng tin và thực tế, Ma Kết sẽ chỉ cho Xử Nhi biết nên tập trung vào lĩnh vực nào thì sẽ sinh lời nhiều nhất. 
 
Còn với người luôn an ổn và không cầu đại phú đại quý như Xử Nữ, chòm sao Song Tử sẽ tăng thêm động lực kiếm tiền trong bạn. Họ sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, có thêm quyết tâm cải thiện tài chính để có một tương lai tốt đẹp hơn.
 

7. Thiên Bình

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Thiên Bình: Sư Tử, Kim Ngưu
 
Với một người thích hưởng thụ như Thiên Bình, có thể nói chòm sao này tiêu tiền như nước. Năm trước đã vậy, năm 2020 đương nhiên cũng không ngoại lệ.
 
Để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, Thiên Thiên cần phải tăng thêm thu nhập đồng thời có kế hoạch tiết kiệm hợp lý.
 
Nếu muốn tăng thêm thu nhập, bạn có thể mở rộng quan hệ với người thuộc chòm sao Sư Tử. Những kế hoạch đầu tư hoặc dự án kinh doanh mà họ coi trọng chắc chắn sẽ mang đến nguồn tài lộc không nhỏ cho bạn.
 
Nếu như muốn tiết kiệm, bạn nên chọn Kim Ngưu là người bạn đồng hành bởi nói về chòm sao tiết kiệm bậc nhất vòng tròn hoàng đạo thì có ai qua được những chú Trâu. Xem thêm: Lưu ý 12 cung hoàng đạo trong năm 2020: Ai sẽ là người may mắn?

quy nhan cua 12 cung hoang dao nam 2020 3
 

8. Hổ Cáp

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Hổ Cáp: Thiên Bình, Song Ngư
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2020, quý nhân của 12 cung hoàng đạo năm 2020 với Hổ Cáp chính là Thiên Bình và Song Ngư.
 
Để tăng thêm tài lộc cho bản thân, Cáp Nhi hãy chăm chỉ tương tác, tạo dựng mối quan hệ với Thiên Bình bởi trong danh sách xã giao của họ luôn có thông tin của rất nhiều nhân vật "sừng sỏ". Đó là lý do những nơi mà Thiên Thiên lui tới thường là những địa điểm rất cao cấp.
 
Cho dù Hổ Cáp cũng là người giỏi quản lý tài sản hay nghiên cứu kế hoạch kinh doanh, nhưng nếu được các mối quan hệ xã giao quan trọng hỗ trợ thì bạn chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh".
 
Còn nếu như trong quá trình kinh doanh cần thêm vốn hỗ trợ, Cáp Nhi đừng bao giờ quên Song Ngư. Nếu là người thân thuộc chòm sao này thì đây sẽ là mựa chọn rất tốt cho bạn, nhưng nhớ là vay rồi thì phải trả lại đúng hạn nhé.
 

9. Nhân Mã

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Nhân Mã: Song Tử, Xử Nữ
 
Nếu Nhân Mã muốn tăng thêm thu nhập cho mình trong năm 2020, Song Tử chính là người sẽ mang đến cho bạn những cơ hội phát triển rất đắc lực. Trời sinh chòm sao này đã có tính thích khám phá và tiếp thu những điều mới mẻ, cho nên nền tảng kiến thức của họ rất sâu rộng.

Thường xuyên tiếp xúc với cung hoàng đạo này sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, trau dồi kĩ năng cho bản thân.
 
Mặt khác, Mã Nhi vốn là người có quan niệm về tiền bạc hơi mong mong nên Xử Nữ sẽ giúp bạn củng cố tăng thêm tính chắc chắn trong lĩnh vực tài chính.

quy nhan cua 12 cung hoang dao nam 2020 4
 

10. Ma Kết

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Ma Kết: Bảo Bình, Hổ Cáp
 
Ma Kết vốn là người rất chăm chỉ, cần mẫn và nghiêm túc trong việc kiếm tiền. Nhưng nếu chỉ dựa vào nỗ lực cá nhân thôi thì chưa đủ, đó sẽ là một con đường vô cùng vất vả và nhiều chông gai. 
 
Lời khuyên cho Kết Kết trong năm 2020 là nên tập trung vào những khoản thu bị động như cho thuê nhà, thu đổi ngoại tệ,...
 
Mà những nguồn thu đó rất cần những phương pháp mới mẻ của Bảo Bình hay người thông minh và giỏi quản lý tài sản như Hổ Cáp.

Top 4 chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 liệu có gọi tên bạn?
 

11. Bảo Bình

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Bảo Bình: Bảo Bình, Cự Giải
 
Năm 2020, quý nhân trợ giúp tài lộc của Bảo Bình cũng chính là chòm sao này. Người hợp và hiểu rõ về Bảo Bảo chẳng ai khác chính là người cùng cung hoàng đạo với bạn.
 
Họ có thể mang đến những khoản thu tay trái và cả danh tiếng truyền thông cho bạn. Hơn nữa, năng lực sáng tạo phong phú của chòm sao này cũng sẽ giúp bạn đạt được những thành tựu rất đáng nể.
 
Còn Cự Giải lại chính là "quân sư" tốt nhất trong việc quản lý tài chính cho Bảo Bình. Bên cạnh đó, Giải Giải còn có thể gợi ý cho bạn những hướng phát triển mới mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới.
 

12. Song Ngư

 
Quý nhân tài lộc năm 2020 của Song Ngư: Ma Kết, Bạch Dương
 
Ma Kết và Bạch Dương chính là quý nhân tài lộc đắc lực cho Song Ngư trong năm 2020. 
 
Với người trời sinh đã luôn rất mơ mộng như những chú Cá, trong năm 2020 chắc chắn bạn cũng tràn đầy mộng tưởng.
 
Ma Kết sẽ là người đặt ra những kế hoạch cụ thể để Ngư Nhi có thể từng bước hoàn thành mục tiêu của bản thân. Trong khi đó, Bạch Dương sẽ đóng vai trò là người thúc giục Song Ngư nhanh chóng hành động thay vì cứ ngồi mãi một chỗ và mơ mộng.
 
Thường xuyên qua lại với hai chòm sao này, giấc mộng kiếm tiền của bạn sẽ sớm đạt thành hiện thực.

Hòa An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X