Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quan điểm về tiền bạc của 12 chòm sao: Mua cái gì mà đắn đo nửa ngày cũng không nỡ?

Thứ Hai, 09/10/2017 17:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quan điểm về tiền bạc của 12 chòm sao không ai giống ai, có những việc người này sẵn sàng chi khoản lớn nhưng người kia lại rất tiết kiệm. Tùy thuộc vào sở thích, thói quen và tư tưởng mà các chòm sao sẽ rất khắt khe trong một số khoản chi tiêu, cùng xem là gì nhé.

Quan diem ve tien bac cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: vấn đề di chuyển

 
Là người phóng khoáng, cừu trắng không ngại dùng tiền, thậm chí còn vung tay quá trán, nhiều lần hoang phí, chỉ riêng vấn đề di chuyển đi lại thì không bao giờ. Nếu có thể tự đi bộ tới sẽ chẳng lãng phí tiền mà dùng xe, thậm chí đi phương tiện công cộng cũng không nhé.

Không phải là Bạch Dương keo kiệt với chính mình mà họ muốn nhân cơ hội rèn luyện, vận động luôn. Ví dụ điểm cần đến trong phạm vi 3km thì đi bộ tới vừa sảng khoái lại vừa vui vẻ, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, không phải là rất tốt sao, thật đáng hoan nghênh. 

Kim Ngưu: cho người khác vay tiền

 
Cần cù chăm chỉ, làm việc thận trọng, yêu thích tiền tài nên đương nhiên Ngưu chan không nghèo. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ.
 
Điểm khiến Kim Ngưu ghét nhất là bị hỏi mượn tiền. Theo quan điểm về tiền bạc của 12 chòm sao, ai cũng ngại việc này nhưng nghiêm trọng nhất là Ngưu chan vì sợ đối phương không trả cho mình. Tiền trong túi mình mới là chắc chắn nhất, không thể giao cho ai được, mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
 

Song Tử: đi du lịch

 

Đối với chòm sao này, du lịch chính là một loại hoạt động phí tiền, chẳng có tác dụng gì, đang yên đang lành lại mang một đống tiền đi đốt, quá ngốc nghếch. Có tiền nhàn rỗi làm cái gì mà chẳng được, cần gì phải làm tội bản thân, đi xa như vậy tiêu tiền, còn có nguy cơ rủi ro cao, tính đi tính lại hoàn toàn không nên.
 
Song Tử nhà chúng ta nghĩ ngắn mà không biết nhìn xa, tiền lấp đầy túi còn trải nghiệm của những hành trình sẽ lấp đầy tâm hồn, làm phong phú cuộc sống của chính mình, nhìn ra thế giới, hiểu biết nhiều hơn. Đó là thứ mà nếu chỉ ngồi một chỗ ôm tiền sẽ chẳng thể nào có được đâu. 
 

Cự Giải: sản phẩm hàng ngày


 
Con người của gia đình, làm gì cũng tính toán tới lợi ích kinh tế, so sánh hơn kém để thu vén một cách tốt nhất, chỉn chu nhất cho tổ ấm nhỏ. Cách 12 chòm sao dùng tiền phản ánh giá trị quan của họ, Cự Giải cho rằng những sản phẩm dùng hàng ngày không nhất thiết phải quá đắt tiền. 
 
Thế nên nhất định căn chuẩn các dịp giảm giá, tặng quà của trung tâm thương mại hay siêu thị thì Giải Giải sẽ mua thật nhiều, tích trữ dùng dần. Ví như bàn chải, bột giặt, kem đánh răng, dầu gội đầu,… đều là mua một lần dùng cả năm luôn, đúng là trùm gia đình, rất có phong thái của người nội trợ.
 

Sư Tử: đồ lót


Cach tieu tien cua 12 chom sao
 
Người ngoài lúc nào cũng thấy chòm sao tiêu tiền như nước này tiêu sái phóng khoáng, mua quần áo xa xỉ mặt không đổi sắc, quẹt thẻ tới mức hoa mắt luôn. Như vậy chắc họ không ít thì nhiều cũng chú trọng tới việc lựa chọn đồ lót chứ nhỉ. Nhầm rồi, chòm sao này chuyên mua nội y giá rẻ đấy.
 
Vì sao ư? Vì quần áo kia diện bên ngoài, tất nhiên phải mua đồ đẹp, đồ xịn mặc cho oai còn đồ lót có ai thấy đâu mà cần đầu tư cơ chứ. Thường xuyên dùng hàng chợ, mua đồ giảm giá hay đồ vỉa hè không biết chừng. Đồ lót tạo sự thoải mái cho mình, sao mà ki bo thế Sư Tử. 
 

Xử Nữ: đồ ăn

 
Tự hạn chế mình, cái gì cần tiêu sẽ tiêu, cái gì không cần tiêu thì tuyệt đối không phí một đồng là phương châm của Xử Nữ. Thứ mà họ không tình nguyện chi tiền nhất là đồ ăn, sẽ không bao giờ chọn thực phẩm đắt tiền, nhập khẩu gì gì đó mà chỉ mua đồ bình dân thôi.
 
Quả cam thì cam nào chẳng là cam, sao phải mua cam Anh, cam Úc mắc tiền, cứ cam Việt mà ăn. Quan điểm này của Xử Nữ cũng có phần đúng nhưng đừng nên chi li quá, nên mua một số loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, sạch và chất lượng để sử dụng nhé. 
 

Thiên Bình: mỹ phẩm dưỡng da

 
Trời sinh mỹ nam mỹ nữ, dùng sản phẩm dưỡng da làm gì nữa, tốn tiền vô ích. Da dẻ bố mẹ cho đã tốt, có sao dùng vậy cũng đủ để người khác xuýt xoa ngưỡng mộ rồi, dùng thêm nữa cũng chẳng thể đẹp lên được, chi bằng tiền đó mua đồ ăn ngon còn có ích hơn.
 
Thiên Bình không phải theo chủ nghĩa tự nhiên hay xuề xòa gì đâu mà nhan sắc vốn cao, người khác ghen tị không theo kịp. Đấy, tốt số như vậy thật có lợi, đỡ tốn một khoản tiền rồi kìa. Cách tiêu tiền của 12 chòm sao cũng là dựa vào vốn sẵn có đấy chứ. 
 

Hổ Cáp: sách

 
Tính tình cực đoan hay nghi ngờ nên rất nhiều Hổ Cáp hoàn toàn không tin vào những điều trong sách viết. Toàn ông xa lắc xa lơ viết những điều sáo rỗng, quan điểm chẳng có gì mới mẻ đặc sắc, nhiều khi còn không được tán đồng, trái với suy nghĩ của chòm sao này nên họ rất phản cảm. 
 
Bỏ tiền ra mua sách thà tự mình bắt tay vào hành động còn hơn, Hổ Cáp lúc nào cũng nghĩ thế. Ô hay, một người đâu thể trải nghiệm hết mọi việc, sách chính là hình thức gián tiếp tiếp thu tri thức, bạn cần phải rộng lòng, cởi mở tiếp thu những điều mới mẻ đi chứ, đừng bảo thủ như vậy.
 

Nhân Mã: sản phẩm công nghệ

 
Trong mắt chòm sao này, sản phẩm công nghệ thay đổi quá nhanh, mỗi năm vài mẫu, nếu bỏ tiền đua theo thì thật không sáng suốt. Hơn nữa cái cũ vẫn còn dùng tốt, chức năng không tới mức lạc hậu, bỏ đi chẳng phải quá mức lãng phí hay sao, tiền đó dành làm nhiều việc khác.
 
Nhân Mã không chạy theo mốt thời thượng, điện thoại hay máy tính, ti vi chỉ sắm vì mục đích sử dụng chứ không để trưng diện nên không đầu tư vào khoản này. Họ thích đi chơi đây đó cơ, bỏ cùng một khoản tiền ra đi du lịch thì được, còn mua đồ công nghệ thì không.
 

Ma Kết: bản thân

 
Với người khác Ma kết hào phóng thoải mái, với chính mình lại keo kiệt khổ sở, tinh thần đúng là rất ngược đời. Ra ngoài tiêu bao nhiêu tiền cũng không tiếc, mời mọc xã giao, cho người ta mượn hay người nhà vừa ý thì chi tiền sảng khoái nhưng thứ mình mong lại đắn đo mãi chẳng dám chạm vào.
 
Ngốc nghếch quá Ma Kết ơi, bạn kiếm ra tiền mà lại không tự mình chăm lo cho bản thân, không tự thương lấy mình thì còn ai thương nữa. Quan tâm tới người khác là đáng khen song đừng khắt khe với mình, sống thoải mái chút đi. 
 

Bảo Bình: tiêu phí ở nơi xa xỉ

 

Cach 12 chom sao dung tien
 
Nếu bạn đi chơi khu giải trí có quy định không được mang đồ ăn nước uống vào, chỉ được mua đồ ở trong đó với giá cao thì bạn sẽ làm thế nào? Riêng Bảo Bình tuyệt đối không chấp nhận, thà khát hay đói cũng nhịn, chơi xong ra ngoài mua đồ còn hơn là phí tiền như vậy.
 
Dựa vào quan niệm tiền bạc của 12 chòm sao, Bảo Bình chỉ mua hàng đúng giá, chai nước 10 ngàn mà bán 20 ngàn là không mua, dù phải chạy bộ cách đó mấy trăm mét mới có hàng khác cũng cam lòng. Con người nguyên tắc tới mức ấy là cùng. 
 

Song Ngư: đầu tư quản lý tài sản

 
Song Ngư lúc nào cũng mang trong lòng nỗi thấp thỏm, không dám giao tiền vào tay người khác, nên việc đầu tư hoặc thuê người quản lý tài sản là không tưởng. Ôm một cục tiền bỏ vào ngân hàng rút lãi ăn dần còn hơn, đỡ đau tim mệt óc, tuy lãi ít nhưng ổn định. Thậm chí chòm sao keo kiệt cả khi yêu này còn không nỡ bỏ tiền ra đầu tư vào tình cảm cơ mà.
 
Chính vì tư tưởng này mà Song Ngư khó làm giàu, không dám liều lĩnh thì không có lợi nhuận cao. Suốt đời ôm tiền lo lo lắng lắng, giữ chắc trong tay không để nó phát triển sinh lời mới chính là sự lãng phí lớn nhất đấy. Bạn cần phải cởi mở và nâng cao nhận thức của mình về phương diện này đi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X