Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Quan điểm về cái chết của 12 chòm sao

Thứ Tư, 16/12/2015 15:59 (GMT+07)

 12 chòm sao có hài nhìn rất hài hước nhưng cũng rất bi quan về cái chết, 12 chòm sao thì có 12 quan điểm khác nhau. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá nhé.


► Xem thêm: Bí mật 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

Quan diem ve cai chet cua 12 chom sao hinh anh goc
 

Quan diem ve cai chet cua 12 chom sao hinh anh
 

Kim Ngưu

 
Với bệnh "mê tiền" không thể chối cãi thì những anh chàng cô nàng Kim Ngưu sẽ còn muốn sống thật lâu để còn kiếm tiền nữa đó mà. 
 

Bạch Dương

 
Đừng ai nhắc đến chết chóc trước mặt Bạch Dương, bởi với tính cách hướng ngoại và yêu đời thì ước muốn của họ sẽ là có thể trường sinh bất lão luôn.
 

Cự Giải

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải không lo sợ cái chết, chỉ là dù chết sớm hay muộn thì nhất định phải chết trong hạnh phúc mới được.
 

Sư Tử

 
Với những Sử Tử coi công việc sự nghiệp lên hàng đầu, thì nếu có chết thì cũng phải trong kế hoạch của họ. Bởi sẽ có hàng tỷ việc họ muốn làm, phải làm trước khi bước sang một thế giới khác. 
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ nhạy cảm, có nhiều lúc suy nghĩ tiêu cực đặc biệt khi thất tình hay đơn giản là khi mất tiền nhưng tuyệt nhiên không nghĩ đến cái chết. Bởi đơn giản, Xử Nữ sợ chết lắm bạn ạ.
 

Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, chòm sao này chẳng mảy may lo nghĩ đến cái chết. Với tâm tư luôn sống tích cực và làm điều ý nghĩa, Thiên Bình sẽ luôn sống đẹp để đến khi chết không phải hối tiếc bất cứ điều gì.
 

Bọ Cạp

 
Ai có thể làm cho Bọ Cạp sợ đây? Không nhé, kể cả là Thần Chết. 
 

Nhân Mã


Nhân Mã luôn được mọi người yêu thương quý mến. Vì vậy, dù sống hay chết thì Mã Mã luôn quan niệm rằng chỉ cần mình sống tốt thì sẽ luôn được mọi người nhớ đến. 
 

Bảo Bình

 
Quan điểm về cái chết của Bảo Bình quá ư là đặc biệt bởi đã chết là phải chết thật "khoa học viễn tưởng".
 

Song Ngư

 
Song Ngư lãng mạn luôn tin vào sự vĩnh cửu của tình yêu vì vậy cái chết đến cũng chẳng mấy liên quan. 
 

Song Tử

 
Song Tử còn bận làm việc thiện đây nè, bác Thần Chết có đến thì khoan khoan đã nhé. Để mình sống và làm việc tốt nữa chứ.
 

Dương Nguyên


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Top 4 chòm sao hạnh phúc đong đầy nhất mùa Kim Ngưu (20/4-20/5)

Top 4 chòm sao hạnh phúc đong đầy nhất mùa Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những chòm sao hạnh phúc nhất mùa Kim Ngưu khi họ tìm được tính thực tế trong mối quan hệ lãng mạn tưởng như là chỉ toàn những điều mơ mộng. Không những thế, có người còn có kế hoạch kết hôn với một nửa của mình trong thời gian tới.

X