Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn quà Trung Thu hợp guu làm xiêu lòng 12 chòm sao

Thứ Tư, 20/09/2017 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trung Thu là dịp lễ truyền thống của người dân phương Đông, ngoài phá cỗ trông trăng, người thân bạn bè còn thường tặng nhau những món quà nhỏ để tăng tình cảm gắn bó. Quà Trung Thu yêu thích của 12 chòm sao là gì nhỉ?

Chon qua Trung Thu hop guu lam xieu long 12 chom sao
 Chọn quà trung thu cho 12 chòm sao xiêu lòng

Bạch Dương: đồ chơi công nghệ

 
Dù lớn hay bé thì cừu trắng cũng đều là người thích thử nghiệm, khai phá những thứ mới mẻ.

Vì vậy nếu chọn quà cho Bạch Dương thì hãy lưu ý tới đồ chơi công nghệ, trẻ nhỏ thì tặng sách điện tử hoặc bộ trò chơi điện tử còn người lớn thì hãy mang tới cho họ điện thoại thông minh hoặc máy ảnh đời mới nhất, đảm bảo sẽ lấy lòng được chòm sao này nhanh thôi.
 

Kim Ngưu: bánh Trung Thu

 
Quà Trung Thu yêu thích của 12 chòm sao thường là đồ dùng nhưng riêng Ngưu chan chỉ mê mẩn đồ ăn thôi. Mà tất nhiên dịp này thì phải chén bánh Trung Thu cho đã đời rồi. Cứ tặng họ mấy hộp bánh đủ mùi vị màu sắc thì đảm bảo là mê quên lối về, cười tít cả mắt vào ngay ấy.
 

Song Tử: vé khu vui chơi

 
Ôi, quà cáp bày vẽ là gì cho mệt người, mua đôi vé khu vui chơi và đi quẩy cùng Song Tử ngay nào. Chòm sao này ham vui lắm, thích những nơi tưng bừng sức sống là có thể thỏa mãn được họ. Trung Thu không khí náo nức như thế sao có thể ở nhà được, phải tới nơi nhộn nhịp để giải trí chứ. 
 

Cự Giải: vé xem phim hài

 
Đa sầu đa cảm nên cua nhà chúng ta không thích xem chuyện buồn, chỉ muốn tìm niềm vui thôi, tặng họ vé xem phim hài đi. Chòm sao này dễ tính lắm, quà Trung Thu cũng không đòi nhưng có lòng nhớ tới thì họ sẽ rất cảm động và có ấn tượng vô cùng tốt về bạn đấy. Lấy lòng Cự Giải dễ quá đi thôi. 
 

Sư Tử: mỹ phẩm hàng hiệu

 
Thích náo nhiệt phô trương lại ưa làm đẹp, chăm chút ngoại hình nên món quà mà Sư Tử thích nhất là bộ mỹ phẩm hàng hiệu. Bất kể trai gái, cứ thương hiệu lớn và quất, vừa có cái để chòm sao này chụp 360 kiểu ảnh đăng lên mạng xã hội khoe khoang lại vừa có lợi cho da dẻ, tiện cả đôi đường. 
 

Xử Nữ: động vật nhỏ


Qua tang Trung Thu cho 12 chom sao
 
Gàn bướng, bảo thủ, khắt khe như Xử Nữ thì nên tặng gì để đẹp lòng nhỉ? Đừng nghĩ tới những món quà truyền thống như bánh trái, đèn lồng, họ thích một con thú cưng nhỏ nhắn xinh xắn cơ. Món quà mang tới niềm vui, sự may mắn và ấm áp cho chòm sao này, giúp họ bớt khắc nghiệt với bản thân và những người xung quanh. 
 

Thiên Bình: bộ đồ rửa xe

 
Nghe thì có vẻ kì lạ nhưng món quà đáng yêu lại thiết thực nhất mà bạn có thể tặng cho Bình nhi là bộ đồ vệ sinh xe, nếu có lòng nữa thì mang xe của họ đi rửa sạch. Chòm sao này có tính lười vô đối, thích hưởng thụ, ham ăn biếng làm nên dù xe bẩn cũng ngại mang đi rửa. Chi bằng giúp họ một chút, quan tâm tới đời sống sinh hoạt sẽ được đánh giá cao.
 

Hổ Cáp: hoa quả

 
Quà tặng Trung Thu ngoài bánh ra thì quen thuộc nhất là hoa quả, đối với Hổ Cáp, chỉ cần chân thành thôi là đủ nên hãy mang tới giỏ hoa quả theo mùa để cùng họ liên hoan, phá cỗ trông trăng nhé. Nếu biết họ thích loại quả nào thì càng tuyệt hơn, họ sẽ đánh giá cao sự tỉ mỉ của bạn đấy.
 

Nhân Mã: một bữa ăn linh đình

 
Trung Thu ư, vậy vui quá rồi, đi ăn thôi, làm một bữa thật ngon thôi. Nhân Mã tính tình phóng khoáng, xởi lởi lại không câu nệ tiểu tiết, chẳng cần quà cáp gì đâu, cùng nhau ăn bữa cơm, vừa thực tế lại ấm áp tình cảm, có thể vừa ăn vừa trò chuyện, trải qua dịp lễ đoàn viên thật tốt đẹp. Bộ dáng của chòm sao ở một mình cũng vui như Tết này đúng là khiến người khác phải bật cười thích thú mà. 
 

Ma Kết: thẻ tập thể thao

 
Đối với chòm sao này sức khỏe rất quan trọng, sau khi bận rộn công việc sẽ muốn vận động để thư giãn và bảo vệ thân thể. Thế nên nhân dịp Trung Thu, hãy tặng vé tập thể hình, khóa học thể thao, chắc chắn sẽ được hưởng ứng nhiệt tình. Thiết thực mà không phô trương, rất hợp với Kết Kết. 
 

Bảo Bình: bộ ấm trà

 
Chòm sao có đời sống sinh hoạt phong phú, hứng thú tao nhã như Bảo Bình thì trong ngày Rằm tháng 8 hãy tặng một bộ ấm trà thật đẹp để họ vừa ăn bánh uống trà ngắm trăng. Món quà tinh tế lại phẩm cách như vậy, không làm họ xiêu lòng mới là lạ đấy.
 

Song Ngư: hoa tươi

 
Không cần nghĩ nhiều, món quà Trung Thu mà Song Ngư thích nhất là hoa. Với chòm sao này, dịp nào tặng hoa cũng được, không dịp gì tặng hoa càng tốt. Hoa tươi vừa đẹp mắt lại vừa lãng mạn, có thể làm tăng cảm giác hạnh phúc và làm đẹp không gian, trang trí cho bữa tiệc đêm trăng thêm rạng ngời.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X