Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quà tặng Valentine 2019 khiến 12 cung hoàng đạo thích mê ly

Thứ Ba, 12/02/2019 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Valentine là ngày lễ đặc biệt với các cặp đôi yêu nhau, vì thế, ai cũng muốn tặng cho người mình yêu một món quà ý nghĩa. Hãy tham khảo món quà phù hợp nhất cho 12 cung hoàng đạo nhé!
 

Bạch Dương


Trong ngày lễ Valentine, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều tình cảm từ phía người ấy. Với cá tính nhiệt tình, thích chinh phục những điều mới lạ như Bạch Dương, những món quà thiếu sức tưởng tượng sẽ khiến họ cảm thấy không thỏa mãn.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thường thích những món quà mang sự dung hòa giữa một chút "đặc biệt" với giá trị tình cảm.
 
Gợi ý quà tặng Valentine 2019 cho Bạch Dương: ốp điện thoại, nước hoa, áo len, bút tạo hình.

Nuoc hoa cho ban nu
 

Kim Ngưu
 

Kim Ngưu vốn là một chòm sao nhạy cảm và ôn hòa, do đó, họ thích có một buổi hẹn hò thật lãng mạn với người ấy trong ngày lễ tình yêu. 

Bạn có biết: Cung hoàng đạo nam hạnh phúc sánh đôi cùng người trong mộng Valentine 2019
 
Hơn nữa, Kim Ngưu còn thuộc tuýp người có tính thực tế cao, vì thế khi tặng quà cho họ tốt nhất nên tìm hiểu xem họ đang muốn gì và cần gì.
 
Gợi ý quà tặng: thắt lưng, đôi bao tay, đôi giày, túi xách.
 

Song Tử 


Theo mật ngữ 12 chòm saoSong Tử nổi tiếng là chòm sao có cá tính mạnh mẽ, nhiều tham vọng, ham học hỏi, có nhiều ý kiến cá nhân. Chính vì vậy, để làm hài lòng Song Tử trong ngày Valentine, bạn sẽ phải đầu tư tâm huyết về mặt thời gian và công sức. 
 
Gợi ý quà tặng: bộ sản phẩm công nghệ đời mới, nước hoa, thanh chocolate.

Qua tang Valentine 2019 cho 12 cung hoang dao
 

Cự Giải 


Cự Giải luôn luôn biết lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu người khác. Do đó, khi mua quà tặng họ trong ngày này, bạn nên lựa chọn những món quà tạo cảm giác về tình cảm, sự ấm áp, mang hương vị hạnh phúc gia đình và khiến trái tim họ xao xuyến.
 
Do đó, gợi ý quà tặng Valentine 2019 cho Cự Giải là: Chiếc đĩa CD với những bài hát bất hủ, gối ôm, đồ sứ.
 

Sư Tử 


Dù độc thân hay đã có người ấy, đảm bảo rằng Valentine của Sư Tử sẽ diễn ra cực kỳ độc đáo và khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sư Tử là chòm sao có tính phóng khoáng và kiêu ngạo nên họ thích được tặng những món quà lớn và rực rỡ, có thể khiến họ thỏa mãn tính kiêu kỳ của mình.
 
Gợi ý quà tặng: áo sơ mi, ba lô, ví.
 

Xử Nữ 


Xử Nữ coi trọng đời sống tinh thần và có xu hướng tôn sùng chủ nghĩa hoàn mỹ. Họ không đòi hỏi quá cao về hình thức hay quà tặng ngày Valentine. 
 
Đối với Xử Nữ, ngày 14/2 họ chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu, không cần phải thắp nến lung linh, không cần phải đi bar tiệc tùng, chỉ cần được đi dạo và tâm sự bên nhau cũng đủ để thỏa mãn Xử Nữ.
 
Gợi ý quà tặng: một cuốn sách, chiếc hộp nhạc xinh xắn, một bó hoa tím lãng mạn.


Nhung cuon sach hay va y nghia
 

Thiên Bình 


Thiên Bình là chòm sao có tính cách quyết đoán và sống có tinh thần trách nhiệm. Đa số Thiên Bình rất thông minh, sống có chừng mực, do đó, tặng quà cho họ không phải chuyện dễ dàng.

Bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn được một món quà vừa đặc biệt lại vừa có giá trị tinh thần. Món quà ấy phải chất chứa nhiều cảm xúc chân thành đồng thời phải nổi bật nét sang trọng, cao quý.
 
Gợi ý quà tặng: đồng hồ đeo tay, cuốn sách về các doanh nhân thành đạt, vòng tay.
 

Hổ Cáp 


Với chòm sao bí hiểm, lạnh lùng, thường coi mình là trung tâm của mọi vấn đề như Hổ Cáp, khi tặng quà cho cô ấy/anh ấy cần phải tuân theo nguyên tắc "quý hồ tinh bất quý hồ đa" (ít mà có chất lượng). Món quà đơn giản và có tính ứng dụng cao sẽ được họ thích thú.
 
Theo tử vi 2019, gợi ý quà tặng của Hổ Cáp: giày thể thao, áo sơ mi, vòng cổ, vòng tay, thắt lưng.
 

Nhân Mã 


Với một chú ngựa bất khám, yêu thích tự do, phóng khoáng như Nhân Mã, những món quà chứa nhiều cung bậc cảm xúc sẽ rất phù hợp cho chòm sao này vào ngày Valentine.
 
Gợi ý quà tặng: một chuyến du lịch ngắn, các món đồ đôi, nhẫn khắc tên.

Coc doi tinh yeu
 

Ma Kết


Ma Kết là một chòm sao có tinh thần làm việc, có sự quyết tâm cao và thích đương đầu với thách thức. Ma Kết sẽ cứ nói đi nói lại với bạn rằng họ không cần quà cáp, nhưng có chỉ là bên ngoài. Hãy tặng họ một món quà đáng giá với thời gian của họ.
 
Gợi ý quà tặng ngày Valentine 2019 cho Ma Kết: cà vạt, sách khoa học, kính thời trang.
 

Bảo Bình


Với Bảo Bình, tình bạn cũng quan trọng như tình yêu. Thông thường, tình yêu của chòm sao này được nhen nhóm từ tình bạn. Do đó, trong ngày Valentine, Bảo Bình luôn muốn nhận từ bạn những món quà đơn giản nhưng gắn liền với nhiều kỷ niệm của hai người.
 
Gợi ý quà tặng: vé xem phim, khăn len, áo đôi in hình ngộ nghĩnh.
 

 Song Ngư


 Đối với Song Ngư, vật chất không quan trọng bằng tình cảm. Họ coi trọng tấm lòng của người tặng quà hơn thực tế món quà tặng. Do đó, hãy dành thật nhiều thời gian bên những chú cá nhỏ để họ cảm thấy dư vị hạnh phúc.
 
Gợi ý quà tặng: sách về cuộc sống, đồng hồ báo thức, sữa tắm, dầu gội đầu.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X