Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý quà tặng Ngày của Mẹ khiến 12 bà mẹ hoàng đạo cảm động

Thứ Tư, 10/05/2017 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày của Mẹ, chủ nhật thứ hai của tháng 5 là dịp để những đứa con tặng cho người đã hết lòng yêu thương, che chở và lo lắng cho mình một bất ngờ thật lớn. Cùng Lịch Ngày Tốt chọn quà tặng Ngày của Mẹ cho 12 bà mẹ hoàng đạo cực chuẩn, cực chất nhé.
 

Bạch Dương - Điện thoại thông minh

 
Bà mẹ cung Bạch Dương là người tích cực hành động, lúc nào cũng bận rộn trong ngoài, không hề rỗi rãi. Vì thế, món quà phù hợp nhất chính là một thứ có thể giúp mẹ bớt vất vả, bớt lo toan, ví dụ như một chiếc điện thoại thông minh với nhiều chức năng vượt trội, bộ điều khiển từ xa hay các thiết bị điện tử tự động.
 

Kim Ngưu - Thẻ ngân hàng

 
Quà tặng Ngày của Mẹ dành cho người mẹ Kim Ngưu chăm chỉ, tận tụy, tay hòm chìa khóa tốt nhất nên là đồ vật có giá trị như đồ trang sức, thẻ tiết kiệm, đồng hồ. Những thứ này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn thể hiện rằng bạn đã lớn và muốn đóng góp về tài chính cho mẹ, hẳn là họ sẽ rất vui đấy. Xem thêm bài viết Những bà mẹ "hổ" trong 12 chòm sao

 
Goi y qua tang Ngay cua Me khien 12 ba me hoang dao cam dong hinh anh
 Gợi ý quà tặng Ngày của Mẹ cho cung hoàng đạo
 

Song Tử - Sách

 
Trong 12 bà mẹ hoàng đạo thì mẹ Song Tử là hình mẫu điển hình của người uyên bác, thông minh và đa tài đa nghệ. Để lấy lòng người mẹ này, nhất định phải bỏ ra nhiều tâm sức, dành thời gian dạo qua các cửa hàng sách, chọn cho mẹ những cuốn thật hay, thật bổ ích ích đi.
 

Cự Giải - Đồ gia dụng

 
Là bà mẹ truyền thống, thường chăm sóc con cái tỉ mỉ nên toàn bộ thế giới của mẹ Cự Giải chính là gia đình. Hãy tặng mẹ những vật dụng gia đình thông minh như máy giặt, lò vi sóng, máy hút bụi, máy rửa bát,… để mẹ bớt mệt nhọc khi làm việc nhà.
 

Sư Tử - Thẻ VIP, hàng hiệu

 
Người con có mẹ thuộc cung Sư Tử khi chọn quà tặng Ngày của Mẹ hãy nhớ tới hình ảnh lãnh đạo quyền uy, coi trọng danh dự và tự tôn của mẹ mình. Từ đó, đưa ra món quà phù hợp nhất định phải có khí chất cao quý, ví dụ như thẻ VIP khách sạn nhà hàng, đồ dùng hàng hiệu, đồ trang trí gia đình cao cấp,…
 

Xử Nữ - Trâm cài áo

 
Người mẹ Xử Nữ có tính cầu toàn, coi trọng từng chi tiết nhỏ nên quà tặng mẹ chú ý kĩ lưỡng, tinh xảo tinh tế. Nhất thiết phải là hàng được gia công tỉ mỉ như trâm cài áo, trang sức, trang phục hoa lệ,… Không cần quá to lớn nhưng tuyệt đối là hoàn mỹ, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sử dụng.
 

Thiên Bình - Kỷ niệm

 
Với tác phong dân chủ và tinh thần thanh tao của bà mẹ Thiên Bình, con cái khi lựa chọn quà cũng không phải quá rắc rối, cân nhắc cái này cái kia. Quan trọng nhất là phương diện tình cảm, có thể tặng mẹ một buổi tối cùng nhau trò chuyện đi dạo, một ngày chủ nhật cùng nhau làm việc nhà hoặc làm một thứ đồ đôi có tính chất kỉ niệm như áo mẹ - con chẳng hạn.

Goi y qua tang Ngay cua Me khien 12 ba me hoang dao cam dong hinh anh
 

Hổ Cáp - Đồ handmade

 
Người mẹ Hổ Cáp tính cách kiên cường, không hay thể hiện tình cảm nhưng hết lòng thương yêu con cái. Nhân Ngày của Mẹ năm nay, hãy tặng một món đồ do chính tay mình chế tác, một món quà handmade để gắn kết mối quan hệ, giúp hai mẹ con càng ngày càng gần gũi nhau hơn.
 

Nhân Mã - Chuyến du lịch

 
Mẹ Nhân Mã phóng khoáng tự do, hi vọng luôn cổ vũ con cái nâng bước bốn phương, sinh động hoạt bát. Vì thế tặng cho mẹ một chuyến du lịch hai mẹ con ta ngao du thế giới, nhìn ngắm thiên hạ hay một vé tập thể dục dành cho hai người để mẹ đẹp con khỏe thì đúng là chuẩn nhất rồi.
 

Ma Kết - Quà tặng sức khỏe

 
Tuy là người nghiêm khắc, lý tính, xếp vào hàng 5 bà mẹ hoàng đạo rất nghiêm khắc với con nhưng bà mẹ Ma Kết lại khá có nguyên tắc và tôn trọng con cái. Họ không cần quà tặng xa xỉ hay bất cứ điều gì lãng mạn cả, chỉ cần đứa con yêu quý quan tâm tới mẹ, tặng đồ tốt cho sức khỏe như thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ dưỡng là mẹ cảm thấy rất vui rồi.
 

Bảo Bình - Vé xem triển lãm

 
Người mẹ Bảo Bình có tinh thần sáng tạo, họ thích được tìm hiểu mở mang những điều mới mẻ nên trong Ngày của Mẹ, hãy dẫn bà mẹ mê học hỏi của mình tới dự triển lãm khoa học kĩ thuật, triển lãm nghệ thuật hoặc tới một nhà hàng mới mở, một quán bar sành điệu đi.
 

Song Ngư - Bữa tối lãng mạn

 
Mẹ Song Ngư vô cùng tình cảm và quấn quýt con cái, quà tặng Ngày của Mẹ mà họ thích nhất là một bó hoa thật rực rỡ, lời chúc mừng ngọt ngào từ con và một bữa tối gia đình ấm cúng. Lúc đó, mẹ sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc, vây xung quanh là những người ái mộ, giống như giấc mơ công chúa ngày còn trẻ vậy.


Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X