Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ những món quà 8/3 lịm tim cho 12 nàng hoàng đạo

Thứ Ba, 06/03/2018 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cô nàng hoàng đạo thích quà 8/3 như thế nào? Nếu bạn còn chưa biết câu trả lời là gì thì đọc ngay để chọn được những món quà vừa lòng hợp ý các nàng nhé.


 
qua 8 thang 3 lim tim cho 12 nang hoang dao
 

Cô nàng Bạch Dương: Đồ gia dụng

 
Với một cô nàng hướng ngoại như Bạch Dương thì chuyện phải làm việc nhà quả là kinh khủng, thời gian đâu mà đi chơi nữa khi mà mất tới nửa ngày cắm mặt vào cái bếp chứ. Thế nên nếu bạn chưa biết tặng nàng ta thứ gì thì nhắm ngay vào mấy đồ gia dụng để giảm bớt thời gian phải vào bếp hay làm việc nhà của cô nàng nhé. Tất nhiên, nếu bạn mà làm được hộ cô nàng này luôn thì chắc không bút nào tả xiết vẻ vui mừng đến muốn nhảy cẫng lên của Dương Dương mất.

Cô nàng Kim Ngưu: Tiền, tiền và TIỀN


qua cho kim nguu
 
Bạn băn khoăn không biết quà 8/3 gì sẽ khiến cho Ngưu Ngưu nở nụ cười? Thôi khỏi phải nghĩ gì nhiều, cứ “đập” tiền vào mặt cô nàng ấy. Nếu vẫn chưa cười ư, chia buồn với bạn, rút ví “đập” thêm nhiều tiền nữa đi, dùng cả thẻ ngân hàng với sổ tiết kiệm làm “ám khí” cũng được, cô nàng sẽ “trọng thương” với nụ cười hạnh phúc nhất trần gian luôn ấy chứ.
 

Cô nàng Song Tử: Hoa tươi

 
Với Song Tử thì bạc tiền không là gì cả, thế nên đừng có xài chiêu tặng quà 8/3 cho Kim Ngưu sang đây nhé, trật đường ray luôn đó. Song Tử không quan tâm đến quà tặng, cũng chẳng màng đến giá trị của món quà. Cô nàng chỉ thích những thứ lãng mạn ngọt ngào, mà nhất là hoa tươi, chỉ cần một bó hoa là đủ để mua được nụ cười của nàng rồi đó.
 

Cô nàng Cự Giải: Đồ nhỏ xinh

 
Dường như những cô nàng Cự Giải thường cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, tựa như những cô bé con ngây thơ, sợ hãi thế giới xung quanh vậy. Thế nên Giải Giải rất thích những thứ đồ nhỏ xinh như thú bông, gấu bông hay búp bê xinh xinh, không thì là mấy con gấu bông làm gối ôm đi ngủ luôn ấy. Chỉ cần vậy thôi là bạn đã làm nên ngày mùng 8 tháng 3 rực rỡ của cô nàng rồi đó.
 

Cô nàng Sư Tử: Đồ hàng hiệu


qua su tu
 
Cô nàng hoàng đạo này cực kì thích những thứ đắt giá và hào nhoáng, thích biến mình thành cô nàng thượng lưu sành điệu. Không cần phải vò đầu bứt tai làm gì, bạn chỉ cần làm sao cho ví mình khỏi thủng sau khi đã tặng cô nàng món đồ hàng hiệu là được thôi. Mà này, bạn đã biết 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử chưa?
 

Cô nàng Xử Nữ: Cân sức khỏe màu hồng

 
Xử Nữ rất cẩn thận và khắt khe với chính bản thân mình, dù một sợi tóc không vào nếp cũng khiến cô nàng khó chịu chứ đừng nói đến chuyện cân nặng vượt tầm kiểm soát. Đừng ngại tặng cân sức khỏe là chê con gái béo, với Xử Nữ thì đó là hành động quan tâm đến sức khỏe cô nàng của bạn đó. Nhưng dù sao thì nàng ta vẫn là con gái, nên nhớ là chọn màu hồng phấn xinh tươi nha.
 

Cô nàng Thiên Bình: Quần áo váy vóc


qua thien binh
 
Thiên Bình thích đẹp, cũng thích mặc váy áo lộng lẫy xinh xắn như công chúa. Đương nhiên quà 8/3 mà cô nàng thích nhất chính là một bộ váy thật xinh đẹp rồi, chịu khó lựa đồ đi nhé.
 

Cô nàng Hổ Cáp: Một cái hôn nồng nàn

 
Hổ Cáp miệng nói một đằng nhưng trong lòng nghĩ một nẻo. Có khi nàng ta nói chẳng cần phải quà cáp gì đâu, nhưng trong lòng cũng mong lắm đó. Nhưng mà Cáp Cáp không phải thực dụng quá đâu mà cô nàng cũng thích lãng mạn lắm, nên một cái hôn nồng nàn cháy bỏng chính là điều mà cô nàng muốn nhận được từ người ấy đó.
 

Cô nàng Nhân Mã: Một buổi hẹn hò

 
Nhân Mã yêu tự do, thích được bay bổng, cung Nhân Mã nữ là cô gái của gió và trái tim yêu cuồng nhiệt. Vì thế nên ngày 8 tháng 3 này, bạn hãy dành cho cô nàng một buổi hẹn hò thật tuyệt vời, để cô nàng được sống chỉ cho bản thân mình thôi nhé.
 

Cô nàng Ma Kết: Mỹ phẩm


qua ma ket
 
Ma Kết chỉn chu trong việc chăm sóc người khác mà quên mất phải chăm sóc chính bản thân mình, hãy giúp cho cô nàng có một ngày của riêng mình với những món đồ mỹ phẩm xinh đẹp nhé, Ma Kết sẽ cảm động lắm đó.
 

Cô nàng Bảo Bình: Đồ điện tử

 
Với một “tín đồ” của các sản phẩm điện tử như Bảo Bình thì chỉ cần một chiếc điện thoại là sẽ khiến cô nàng vui suốt cả mấy tháng trời cũng nên. Có điều, món quà 8/3 này cũng hơi bị thủng ví nhỉ, thôi thì thi thoảng bạn cho cô nàng mượn điện thoại của mình mà “đổi gió” cũng được.
 

Cô nàng Song Ngư: Trang sức

 
“Dã man” hơn cả Bảo Bình chính là Song Ngư, khi mà cô nàng đam mê đồ trang sức. Vàng bạc châu báu là cả thế giới với cô nàng này. Thôi thì cả năm có 1 ngày 8 tháng 3, thân là bạn trai thì “nghiến răng” chút đi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X