Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương pháp học tập "bá đạo" của 12 chòm sao

Thứ Ba, 01/09/2015 11:40 (GMT+07)

12 chòm sao học tập theo những phương pháp khác nhau, dựa trên năng lực tiếp thu và tính cách của họ.


Phuong phap hoc tap ba dao cua 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương học tập tiếp thu bài mới rất tốt, nhưng thường bỏ qua tiểu tiết, những điều họ cho là không quan trọng thì sẽ tự động loại bỏ khỏi bộ nhớ.
Kim Ngưu
Kim Ngưu thích các khái niệm có thể hữu dụng trong thực tế và thường hỏi liệu thông tin họ đang học sẽ có ích gì cho sau này hay không. Nếu cảm thấy không hữu dụng, Kim Ngưu sẽ không bao giờ tập trung học được điều đó.
Đầu óc Song Tử rất linh hoạt và có một khả năng tuyệt vời trong việc nhìn ra các chi tiết trong bài học. Tuy đôi khi không thích đi sâu vào các vấn đề, họ vẫn thích được tham gia vào các chủ đề kích thích trí óc của họ.
Cự Giải
Cự Giải học tập sẽ có khả năng nhớ bài lâu hơn khi tâm trạng ổn định. Họ sẽ không thể tập trung trừ khi cảm giác hỗn loạn trong lòng đã được giải quyết ổn thỏa.
Sư Tử
Sư Tử có khuynh hướng học tập và tiếp thu kiến thức tốt hơn khi họ đọc lớn bài học. Tuy có khả năng trời ban trong việc nhìn ra được mối liên kết giữa các bài học với nhau, nhưng đôi khi họ lại coi nhẹ các chi tiết trong đó.
Xử Nữ
Xử Nữ học tập cần một môi trường ngăn nắp gọn gàng để có thể tập trung. Sự ồn ào huyên náo sẽ hoàn toàn làm mất khả năng tiếp thu của họ.

Thiên Bình
Khi bắt đầu học, Thiên Bình thường phân vân không nên bắt đầu từ chỗ nào. Đang đọc nửa chừng cuốn này rồi lại nhảy sang cuốn khác, và sau cùng tất cả sách vở đều sẽ được Thiên Bình đọc lại cả.
Thiên Yết
Thiên Yết có khả năng thiên bẩm trong việc sắp xếp lại các thông tin trong bài học. Họ tiếp cận được cái cốt lõi từ bên trong nên thường kiến thức sẽ ở lại cùng họ rất lâu.
Nhân Mã
Nhân Mã luôn thích thú trong việc tìm hiểu những điều mới, nhưng lại không kiên nhẫn đi sâu vào chi tiết và các môn học dài dòng. Nếu Nhân Mã thích thú vào điều gì đó, họ sẽ tự mình tìm ra câu trả lời của riêng mình.
Ma Kết
Ma Kết học tập thường tự đặt cho mình các quy tắc thứ tự và tốc độ nhất định nên dễ nổi nóng khi bị “ném” vào quá nhiều thông tin một lúc. Họ cần thời gian để tìm hiểu kĩ về khái niệm và bài học để có thể tiếp thu được chúng.
Thủy Bình
Thủy Bình thường có những cách học bị cho là rất “kì dị”. Nhưng đó là đối với người khác thôi, còn với họ, đó là những phương pháp hoàn toàn có hệ thống.
Song Ngư
Song Ngư là tuýp người mơ mộng nên việc tập trung học có vẻ hơi khó khăn. Với những môn học cứng nhắc đầy thực tế, trước sau gì họ cũng bị lơ là và lại tiếp tục dùng tới linh cảm và trực giác của mình thôi.

► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X