Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Song Ngư nam Bọ Cạp: Quấn quýt không rời như đôi chim sẻ

Thứ Năm, 14/12/2017 11:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Song Ngư nam Bọ Cạp dường như sinh ra là để dành cho nhau, họ chỉ cần có cơ hội gặp gỡ là đã có thể say nhau như điếu đổ không vì bất cứ lý do gì.

Mới gặp nhau chàng trai Bọ Cạp và phụ nữ Song Ngư đã nhanh chóng nhận ra đây là một nửa đích thực của mình. Bọ Cạp bị cuốn hút bởi vẻ dễ thương, dịu dàng của cung hoàng đạo Song Ngư nên anh chủ động làm quen trước. Anh sẽ lấy lòng bằng những món quà, những lời lẽ ngọt ngào, những hứa hẹn đáng yêu, và sự quan tâm hết sức thầm lặng. Cách họ thể hiện tình cảm không quá phô trương, dồn dập mà rất tôn trọng, dịu dàng. 
 
Đàn ông Bọ Cạp có ý chí mạnh mẽ, nhiệt huyết và có niềm tin vào chính mình. Bề ngoài, chàng rất điềm đạm nên ít ai nhận ra niềm đam mê mãnh liệt bên trong. Đó là niềm đam mê cháy bỏng, khao khát mãnh liệt để đạt được mục tiêu hoặc những thứ mình mong muốn. Trong tình yêu, chàng là người đàn ông chung thủy, tôn trọng và dịu dàng với người yêu, khiến cho Song Ngư cảm thấy cuộc sống luôn tràn đầy, viên mãn.
 
Phụ nữ Song Ngư rất nhã nhặn, chân thành, quan tâm người yêu với sự thấu hiểu, đồng cảm và tinh tế. Những yêu thương nàng dành cho Bọ Cạp chắc chắn khiến chàng cảm động và chẳng bao giờ nghĩ đến việc xa rời. 
 
Trong tình yêu nữ Song Ngư - nam Bọ Cạp như hai mảnh ghép hoàn hảo của nhau vậy, hai người cảm thấy ở nhau những điểm tương đồng sâu sắc bởi họ đều tiếp cận với vấn đề tình cảm theo một cách rất tinh tế và đầy cảm xúc. Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Ngư có thể là người ngây thơ và thiếu thực tế nhưng rất lạc quan với cuộc sống. Cả Bọ cạp lẫn Song Ngư đều có khả năng linh cảm kỳ lạ, khi đến với nhau dường như sợi dây tâm linh tương đồng giữa họ càng ngày càng đậm nét. Thậm chí hai người có thể đọc được suy nghĩ của nhau trong cùng một thời điểm.

Nàng luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho tình yêu và dành sự tôn trọng rất lớn cho người đàn ông của mình. Vì thế, có lúc Bọ Cạp cảm thấy bực mình vì sự ngây thơ đó nhưng anh cùng nhanh chóng nhận ra đó là nét đáng yêu của nàng. Càng ngày, Bọ Cạp càng yêu sự tốt bụng, vui tính, hay quan tâm đến mọi người, yêu nụ cười sáng trong, hiền lành của cô. 
 
Trước một cô gái dễ thương với đôi mắt trong sáng luôn ngồi chăm chú lắng nghe từng lời của mình như nàng cung Song Ngư, cung Bọ Cạp có thể chia sẻ những điều bí mật nhất cũng như những ước ao thầm kín nhất. 

Tuy bình thường suy nghĩ của cô nàng Song Ngư có vẻ như khá lơ đãng, nhưng những suy nghĩ và ý tưởng của nàng luôn đạt đến một mức độ cao hơn một khi đề cập những vấn đề liên quan đến cách thức và tâm linh, đó luôn là những phẩm cách đặc biệt ấn tượng đối với chàng cung Bọ Cạp.
 
Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Bọ Cạp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối hai tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Bởi vậy, cả hai đều thấy rất hài lòng khi ở bên nhau.
 
 
Song Ngư được mệnh danh là cung hoàng đạo khó hiểu nhất trong các chòm sao nhưng chỉ có Bọ Cạp là một trong số ít kẻ có thể nhìn thấu tâm can của họ.

Bọ Cạp sử dụng sự đam mê và sức mạnh của mình để giúp Song Ngư tìm thấy mục tiêu trong cuộc sống và giúp họ phấn đấu đạt được mục tiêu đó. Sự hoàn thiện, giúp đỡ lẫn nhau để đạt được mục tiêu và tránh những sai lầm gia tăng khiến cho mối quan hệ của họ luôn có giá trị đối với mỗi người.

Sự kết hợp giữa Song Ngư và Hổ Cáp là một trong những sự hợp nhất đặc biệt, thậm chí kỳ diệu mà hầu hết chúng ta mơ ước. Hai biểu tượng nước bên nhau có nghĩa là năng lượng cảm xúc mãnh liệt và sự đam mê, tình yêu thương tuôn trào tự do. Cả hai bạn thích biểu lộ cảm xúc của mình với đối phương.
 
Theo sự kết hợp của những biểu tượng Mặt Trời, Hổ Cáp có thể là đối tượng lý tưởng nhất phù hợp với Song Ngư. Về mặt trực giác, Song Ngư hiểu tính cách con người Hổ Cáp, biết làm thế nào để chạm được vào cơ thể, trí tuệ và tinh thần của họ. Khi bạn tác động được vào tâm hồn của Hổ Cáp, họ sẽ hoàn toàn say mê Song Ngư.
 
Hổ Cáp kéo Song Ngư ra khỏi sự mê mải với chính mình, nơi họ lãng quên hoàn toàn thế giới thật. Sự tiếp cận thiết thực của Hổ Cáp hoàn hảo đối với bạn về mặt cảm xúc. Ở bên Hổ Cáp, họ sẽ nhắc nhở bạn vì sao bạn được sinh ra. Họ sẽ kéo bạn về thực tại và đồng điệu với cách yêu thương của bạn, hai bạn sẽ phát triển một sự gắn bó rất đặc biệt. 
 
 
Và Song Ngư sẽ có thể làm dịu những xáo trộn cảm xúc đam mê và sự mãnh liệt bên trong Hổ Cáp. Tình yêu thương khiến bạn đối xử với Hổ Cáp điềm tĩnh và tao nhã. Nếu đối tượng Hổ Cáp của bạn là một tâm hồn đau khổ đang tìm kiếm tình yêu và sự thấu hiểu, bạn chính là cái họ cần để cân bằng cuộc sống. Một khi hai bạn đã tạo được sự kết nối này, bạn sẽ thấy nó khó bị chia lìa. 
 
Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Bọ Cạp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Bởi vậy, cả hai đều thấy rất hài lòng khi ở bên nhau.

Tình yêu nữ Song Ngư nam Bọ Cạp đều thích sự “chiếm hữu” nhau, vì vậy đây là một trong số ít các cặp đôi luôn thích thú khi quấn quýt bên nhau như đôi chim sẻ vậy. Đời sống tình dục của cặp đôi này vì thế cũng rất tuyệt vời. Họ chiều nhau và cùng nhau khám phá những điều thú vị trong chuyện gối chăn. Nàng cung Song Ngư có khả năng đánh thức mặt hiền hòa trong tính cách chàng Yết, “kích hoạt” một phiên bản cởi mở, linh hoạt hơn của anh chàng. 
 
Tuy vậy, sự tiêu cực bẩm sinh của Phụ nữ Song Ngư - đàn ông Bọ Cạp khi kết hợp lại có thể kéo họ lún sâu vào cái thế giới tối tăm dưới lòng đất, và nếu không cẩn thận thì họ sẽ bị kẹt lại ở đó một thời gian khá dài. Chính sự cực đoan này có thể dẫn đến những hệ lụy khó đoán, như chiếm hữu, ghen tuông quá đáng, hoặc bất cần đời từ cặp đôi. 
 
Người ta thường mù quáng khi yêu, mà cặp đôi Tình yêu nữ Song Ngư nam Bọ Cạp này còn mù quáng hơn những gì bạn từng biết! Vì vậy, các bạn cần cẩn thận đề phòng tình trạng này, nếu không chuyện “chết vì tình yêu” hoặc ghen tuông quá độ dẫn đến những hành động nguy hiểm từ phía chàng hoặc nàng là không hiếm tí nào!

Trong mối quan hệ này, Bọ Cạp cần lưu ý một điều, có nhiều lúc cô nàng Song Ngư trở nên quá vụng về, khờ khạo khiến cho anh chàng Bọ cạp cảm thấy bực mình và điều này sễ dẫn đến xích mích giữa hai người. Mà một khi anh chàng Bọ cạp đã mất bình tĩnh thì anh ta sẽ trở nên rất thô lỗ và nặng lời trong cách nói chuyện, khiến Song Ngư nhạy cảm rất buồn.

Khi phát sinh tranh cãi hoặc bất đồng, Bọ Cạp nên nghĩ đến sự nhạy cảm của Song Ngư và nhớ rằng những lời cay độc có thể làm tổn thương họ. Đừng quá khắt khe với Song Ngư vì họ là người khá yếu đuối nên khi bị xúc phạm, thay vì đấu tranh lại, họ sẽ lẳng lặng bỏ bạn mà đi. Hai người hãy tôn trọng sự khác biệt của nhau để giữ mối quan hệ tuyệt vời này!

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X