Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là phong cách nhà cửa 12 cung hoàng đạo ưu tiên hàng đầu

Thứ Hai, 30/12/2019 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhìn chung, hầu hết ai cũng muốn ngôi nhà mơ ước thật to, thật đẹp thế nhưng trên thực tế phong cách nhà cửa 12 cung hoàng đạo lại phản ánh phần nào tính cách của từng cá nhân.
 

Bạch Dương 

 
Tính cách Bạch Dương hay vội hay vàng nên không thích nhà cửa quá nhiều thứ sẽ khiến họ mất nhiều thời gian dọn dẹp.

Có thể ngôi nhà lý tưởng mà họ từng mơ là khá xoa hoa nhưng đến khi họ thực sự thực hiện thì đó là căn nhà đơn giản, có thể là căn hộ chung cư có diện tích vừa phải.

Họ thích sự tiện lợi nên muốn nơi ở và làm việc đều phải là nơi trung tâm, ở đó các căn hộ cũng đắt đỏ nên chỉ cho phép  họ mua nhà có diện tích nhỏ nhưng họ cũng chỉ cần có thể. Họ khá thích cuộc sống ồn ào nơi phố thị, có nhiều tiện ích và sự sầm uất, náo nhiệt mà nó mang lại.
  

Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu luôn thích một căn nhà tiện nghi nếu chưa đủ tiền thì họ thà đi thuê còn hơn. Vì thế, dù đi thuê hay mua nhà cho riêng mình họ đều chọn nơi có không giản thoải mái nhất có thể.

Đó chắc chắn là ngôi nhà rộng rãi và có căn bệp thoải mái để họ có thể bày biện, nấu nướng những bữa ăn ngon cho cả gia đình. 
 

Song Tử 

 
Song Tử rất thèm ước có không gian để họ có thể phóng tầm mắt nhìn đô thị về đêm. Dù cuộc sống bận rộn nhưng họ vẫn cần nhưng chốn riêng tư như thế để tiếp tục mơ mộng và có thể thúc đẩy tinh thần làm việc.

Những chòm sao này có xu hướng chọn một ngôi nhà ở tầng trên cao của chung cư để nàng được tự do sáng tạo và thể hiện cảm xúc.
 

Cự Giải

 
Khi nói đến phong cách nhà cửa 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thích chọn những ngôi nhà có yếu tố nước như gần biển, ao, hồ hoặc nơi có đầy đủ các dịch vụ xung quanh mình vì họ khá lười đi lại, di chuyển quá nhiều.

Nội thất trong nhà và ghế ngồi nên được bọc bằng da màu nâu đen hoặc nâu đậm, thêm nữa là bàn cà phê được đặt ở góc nghỉ ngơi làm bằng đá granit, ánh sáng tại vị trí này mang lại vẻ bí ẩn và nên treo thêm rèm.
 

Sư Tử 

 
Tính năng của đồ vật nhưng thêm cả việc đảm bảo sự thoải mái là chìa khóa quan trọng mang lại sự hòa hợp trong cuộc sống của Sư Tử. Đồ đạc của bạn luôn muốn loại tốt nhất và nên ưu tiên màu sơn nổi bật như đỏ, vàng... mang lại cảm giác hoàng gia.

Vị trí trung tâm của phòng khách nên để TV, và nhiều loại cây khác nhau cùng với đồ phụ kiện bắt mắt sẽ mang lại cho Kim Ngưu cảm giác thích thú mỗi khi về nhà. Xem thêm: Bí quyết chọn màu sơn nhà phong thủy 12 cung hoàng đạo không thể bỏ qua. 
 

Xử Nữ 

 
Xử Nữ thích những ngôi nhà có phong cảnh đẹp, rộng, thoáng mát. Nội thất trong nhà là những vật dụng theo phong cách thời thượng. Phòng bếp và phòng ngủ là hai nơi mà Xử Nữ sử dụng nhiều nhất và cũng đặt ra nhiều yêu cầu nhất. 
 

Thiên Bình 

 
Thiên Bình thích cảm giác ở trên cao. Do đó, họ thường chọn nhà ở nơi cao nhất nếu như sống ở chung cư cao tầng. Thiên Bình thích ngôi nhà được bài trí ngăn nắp, toát lên vẻ đẹp thanh nhã.

Ngoài ra, bàn ăn lớn chiếm vị trí trung tâm trong nhà, và những chiếc ghế tựa thoải mái, chắc chắn bao quanh - nơi lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon luôn là điều mà bạn hằng mong muốn.
 

Hổ Cáp

 
Những thứ xinh xinh, đồ nội thất tiện lợi được gắn vào tường sẽ thực sự là điều Hổ Cáp cần cho căn nhà mơ ước. Giữa nhà phải để trống mới thuận lợi cho con người năng động như bạn di chuyển.

Những món đồ trong nhà tích hợp nhiều công dụng trên một món đồ sẽ làm bạn vô cùng thích thú và quan tâm. Từ đó, bạn sẽ thích sử dụng và chăm chỉ thích ở nhà nhiều hơn. Xem thêm: Bắt ngay cách khắc phục tính xấu của 12 chòm sao
 

Nhân Mã 

 
Mặc cho mọi người thích đổ xô về thành phố thì Nhân Mã lại thích ở một nơi xa để có thể thoải mái di chuyển, họ không hề cảm thấy khó khăn khi phải ở xa chỗ làm, trong lúc ngồi trên xe họ cũng có thể thả hồn tưởng tượng ra nhiều thứ hay ho và những chuyến đi trong tương lai. 

Do tính cách của Nhân Mã khá năng động, luôn muốn đi đó đây nên nhà ở đâu không quá thành vấn đề mà quan trọng đó phải là nơi ấm cúng để họ luôn muốn trở về sau những ngày dài xa nhà.
 

Ma Kết 

 
Ma Kết không quá quan tâm lắm về chuyện nhà cửa vì họ bận rộn làm việc, dành quá nhiều thời gian ở bên ngoài và trở về nhà khi trời tối. Họ sẽ nhường phần quyết định cho vợ/chồng của mình nếu có thể.

Nếu họ phải quyết định thì họ thích nơi rộng rãi, nếu ở nông thôn càng tốt vì họ sẽ có nhiều không gian sống hơn là thành thị đất chật người đông.
 

Bảo Bình 

 
Bảo Bình có xu hướng chọn nhà gần trung tâm thành phố và là nơi thuận tiện để sử dụng các phương tiện công cộng. Bạn thích chọn nhà có phòng làm việc rộng rãi để thỏa sức “tung hoàng”. 
 

Song Ngư

 
Phong cách nhà cửa 12 cung hoàng đạo mà Song Ngư lựa chọn là những gì có tính kết nối cảm xúc mạnh mẽ, những gam màu mang màu sắc quyền lực, có tính tương phản là những gì họ cần.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thường mơ về ngôi nhà mang nét gì đó kỳ lạ hoặc huyền bí, khơi gợi tính sáng tạo của họ. Các đồ vật trong phòng riêng của họ nhất định phải được chạm khắc bằng gỗ lạ mắt, có thể trang trí bằng mặt nạ, giáo, cung và mũi tên như là cách thể hiện quyền lực.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X