Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại

Thứ Ba, 10/10/2017 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đi ra ngoài tranh đua với đời không phải là chuyện dễ dàng, áp lực luôn bủa vây từ nhiều phía, nếu không khôn khéo thì sẽ nhận kết quả tồi tệ ngay lập tức. Phong cách làm việc của 12 chòm sao chính là cách mà họ đối diện và giải quyết những khó khăn, thử thách trong công việc.

Phong cach lam viec cua 12 chom sao quyet dinh thanh bai
 

Bạch Dương: kết quả cao hơn tất cả

 
Cừu trắng luôn có mục tiêu làm việc rất mạnh mẽ, động lực tràn đầy, lúc nào cũng ăm ắp dũng khí, nếu không đạt được mục thì sẽ tuyệt đối không bỏ qua. Phong cách làm việc của 12 chòm sao không ai khí khái và thẳng thừng như Bạch Dương, họ nhìn việc chứ không nhìn người.
 
Ví dụ như trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ mà vướng phải người có chức vị cao hơn, có quyền có thế hơn, như người khác sẽ “dĩ hòa vi quý”, nới lỏng nguyên tắc nhưng Bạch Dương thì không, sẵn sàng đắc tội quý nhân. Họ là người không sợ uy quyền, một lòng một dạ tin rằng mình cần làm tốt nhiệm vụ còn người khác muốn bình luận ra sao cũng được. 

Bên cạnh công việc, tình cảm là vấn đề cũng quan trọng lắm đấy. Để mối quan hệ lâu dài, nhớ kĩ nguyên tắc tình yêu của 12 chòm sao
 

Kim Ngưu: không muốn đắc tội quyền uy

 
Con người Ngưu chan cẩn thận và hành động từ tốn, hiểu rõ tầm quan trọng của xã giao, quan hệ đan xen chồng chéo và thường xuyên lắng nghe ý kiến nghị luận xung quanh, thu thập thông tin, phân tích tình hình rồi mới đưa ra quyết sách cho mình.

Cách xử trí của chòm sao này là tránh nặng tìm nhẹ, không đâm đầu vào bức vách, tránh gây hấn với người có quyền chức.
 
Kim Ngưu không nhát gan nhưng họ thận trọng, muốn làm việc thông thuận, tự bảo vệ lấy mình. Người này coi trọng đối nhân xử thế, gặp khó thì lui, gặp dễ thì tiến, biết mình ở vị trí nào và cố gắng hết sức nhường nhịn để đạt được kết quả. Làm việc kiên trì, nhẫn nại hiếm ai bằng.
 

Song Tử: coi trọng bạn bè

 
Tử nhi rất coi trọng tình cảm bạn bè bởi những người này đã cùng mình trải qua nhiều buồn vui, chung hưởng hoạn nạn, chia sẻ hạnh phúc nên khi làm việc ít nhiều cũng bị cảm tính chi phối. Chỉ cần bạn bè mở lời, chòm sao này tuyệt đối không thể từ chối dù cho yêu cầu đó có khó khăn tới mức nào. 
 
Mặt khác, Song Tử cũng rất biết cách mở rộng quan hệ xã giao, tăng cường tình cảm thân thiết với nhiều người để phục vụ cho công việc của mình. Họ tin rằng làm việc phải có sự gắn kết, trao đổi thông tin và kết nối lợi ích thì mới càng ngày càng phát triển được.
 

Cự Giải: ưu tiên thân thích

 
Là tuýp người truyền thống, coi trọng cảm giác an toàn nên bình thường Cự Giải làm việc tuân thủ nguyên tắc một cách tuyệt đối. Họ sợ rằng nếu làm sai lệch thì sẽ dẫn tới kết quả tệ hại mà mình không gánh đỡ được, trong lòng bất an khó chịu. Khi hành động, lúc nào cũng nhìn trước ngó sâu, cân nhắc đạo lí đối nhân xử thế thật chỉn chu. 
 
Nhưng có một trường hợp mà chòm sao này không cưỡng lại được, đó là khi người thân thích nhờ vả. Dựa vào nguyên tắc làm việc của 12 chòm sao thì có rất nhiều người sẽ ưu tiên người nhà, đối với Cự Giải vấn đề này còn nghiêm trọng hơn, luôn coi trọng người thân bất chấp cả nỗi sợ của mình. 
 

Sư Tử: tầm nhìn bao quát, dễ cảm thông


nguyen tac lam viec cua 12 chom sao
 
Chòm sao này là người làm đại sự, không vì nhu cầu bản thân hay để lập quan hệ xã giao mà làm ra những việc quá khó coi. Họ thành đạt, hiểu biết, thông minh, nhìn xa trông rộng, luôn suy tính sao cho toàn diện và trọn vẹn, đạt được mục tiêu lớn của mình mà không đắc tội với người khác. Chẳng trách mà họ là chòm sao giỏi kinh doanh, ắt thành ông chủ, giàu sang bậc nhất
 
Nhưng có một điểm mà Sư Tử dễ bị lợi dụng là giàu lòng trắc ẩn, dễ cảm thông với người khác, chỉ cần khóc lóc sụt sùi là họ thấy mủi lòng liền. Có không ít người lợi dụng lòng tốt của chòm sao này để chiếm lợi trong khi thực ra chả khổ sở khó khăn gì cả, nên hãy cẩn thận nhé. 
 

Xử Nữ: công tư rõ ràng, sợ tranh luận

 
Ấn tượng của mọi người về Xử Nữ trong công việc là công tư phân minh, rạch ròi dứt khoát, ưu tiên việc công, không dễ bị uy hiếu. Dù trong tình huống nào thì chòm sao này cũng đề cao hiệu quả, kết quả công việc chứ không vì lợi ích của chính mình hay được sự nhờ vả của người khác.
 
Không phải họ vô tình mà bởi tư duy toàn diện, có kế hoạch, có tính toán đầy đủ hết rồi nên không muốn mắc sai lầm. Duy có một điểm yếu khiến Xử Nữ rất sợ đó là tranh luận, cãi cọ với người khác, cực kì phiền toái. Chòm sao này giỏi làm chứ không giỏi nói, không thích dây dưa võ mồm.
 

Thiên Bình: công bằng, thấu tình đạt lý

 
Là chòm sao đại diện cho sự công bằng, tính chính trực và lẽ phải nên Bình nhi ấp dụng triệt để vào quá trình làm việc. Cách xử lý vấn đề của 12 chòm sao phần lớn dựa vào quan điểm còn riêng Thiên Bình dựa vào lý lẽ. Họ có thể ra tay tương trợ lúc khó khăn nhưng nhất định phải đúng người đúng việc.
 
Không quá cứng nhắc nhưng cũng không tới mức bi lụy, cách làm của Thiên Bình thấu tình đạt lý, vừa dựa vào thực tiễn vừa tuân theo nguyên tắc, linh hoạt mà khéo léo, hiệu quả. Nhờ vậy nên chòm sao này luôn luôn có vị trí cao ở cơ quan, được lòng lãnh đạo và những người xung quanh.
 

Hổ Cáp: làm việc chỉ lo kết quả

 
Tham vọng của Cáp Cáp cực kì mạnh mẽ, chỉ chăm chăm tới kết quả chứ còn đối nhân xử thế, đạo lý làm người gì gì đó đều không quan trọng, miễn cưỡng tuân theo thôi. Công tư phân minh, làm việc trọng lợi ích không trọng tình nghĩa, nhất nhất tuân thủ những việc mình đã dàn dựng.
 
Hổ Cáp không cho phép người khác quấy rầy, làm hỏng kế hoạch của mình, ngáng đường là gạt phăng hết. Đừng nói không giúp người khác, tới cả việc đắc tội với lãnh đạo hay bỏ qua người thân chòm sao này còn làm được nữa là, rất có phong phạm vì đại nghĩa diệt thân đấy. 
 

Nhân Mã: công tư kết hợp, làm việc linh hoạt

 
Là người tâm tư phóng khoáng, Nhân Mã cho rằng công và tư nên hài hòa, lý và tình phải kết hợp thì mới tạo nên giá trị đầy đủ nhất. Nhìn nhận sự việc chủ động, linh hoạt và mới mẻ là sở trường của chòm sao này, trong cái khó ló cái không, lúc nào cũng lạc quan tích cực.
 
Nhân Mã giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên thường nhận sự giúp đỡ của người khác, ngược lại bản thân cũng không ít lần giúp bạn. Như vậy có qua có lại, tình cảm bồi dưỡng sự nghiệp, vẹn cả đôi đường, không ai chịu thiệt.
 

Ma Kết: tuân thủ nghiêm chỉnh nguyên tắc

 
Cong người này phải gọi là nguyên tắc của nguyên tắc, làm việc lý trí, bình tĩnh, ổn trọng, tầm nhìn xa. Ma Kết luôn có thể quyết định cách làm ổn thỏa nhất, chuyện gì không nắm chắc tuyệt đối không làm, chuyện gì vi phạm đạo lý tuyệt đối không động tới. 
 
Ma Kết ít khi linh hoạt, có chủ kiến quá mạnh nên nhiều khi đắc tội với người khác. Phong cách làm việc của 12 chòm sao ít ai mà lạnh lùng và cứng rắn như họ, kể cả Bạch Dương hay Hổ Cáp cũng phải nhường một bước. Đúng là người không thể coi thường được.

Bảo Bình: phân rõ nặng nhẹ


Cach xu ly van de cua 12 chom sao
 
Tính cách của Bảo Bảo tự nhiên, thoải mái nhưng không hề tùy tiện, khi làm việc họ sáng tạo, năng động, không gò bó nhưng nhất định coi trọng kết quả. Đối nhân xử thế khéo léo, biết phân rõ ranh giới, nhìn ra cái gì nặng cái gì nhẹ, cái gì nên làm và cái gì không nên động tới.
 
Nếu như là chẳng phải việc trọng yếu, Bảo Bình có thể mắt nhắm mắt mở bỏ qua, đại khái thế nào cũng được nhưng nếu là việc mà họ coi trọng thì lập tức nghiêm túc cẩn trọng, một tấc cũng không suy chuyển, quyết tâm tuân thủ đúng nguyên tắc đã đề ra.
 

Song Ngư: làm việc dựa vào ân tình

 
Chòm sao này bề ngoài nhát gan ôn nhu, kỳ thực làm việc rất có thủ đoạn, bọn họ đại đa số đều rất sẽ phát triển quan hệ xã giao, dựa vào người khác để tiến lên. Hiểu đạo lý, biết ân tình, cho đi cũng là cách để ghi ơn sau này đòi lại, thân thiết với ai đó cũng có thể làm cho bản thân hưởng lợi. 
 
Song Ngư giỏi về mượn sức mạnh của người khác, vì lẽ đó khi có khó khăn họ ung dung, nhờ quý nhân hiệp đồng, thoải mái vượt qua. Cách làm này chính là dùng nhu thắng cương, khai thác điểm mạnh trong cá tính của mình để làm việc đấy.
 

Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X