Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong cách hôn 12 chòm sao lột tả chân thực nhất về con người họ

Thứ Hai, 18/11/2019 10:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết chia sẻ cụ thể phong cách hôn 12 chòm sao giúp bạn hiểu để cùng một nửa của mình có trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc nhất có thể khi hai người trao cho nhau nụ hôn yêu thương.

Bạch Dương


Bạch Dương vốn là kẻ bốc đồng, sống đam mê và nóng vội. Vì thế, đừng mong Bạch Dương thoải mái với những quy tắc, quy định mà bạn đặt ra. Đừng kiểm soát Bạch Dương vì họ sẽ chỉ thích những điều bất ngờ, thậm chí là họ sẽ giữ chặt lấy bạn khi bạn hết hi vọng và chỉ muốn bỏ đi. Bạch Dương là vậy, họ sẽ mang tới cho bạn bất ngờ thú vị mà bạn chẳng thể nào lường trước được.  
 
Khoảnh khắc Bạch Dương hôn: Họ đùa giỡn bạn như thể chẳng muốn hôn nhưng sau đó bất ngờ trao cho bạn nụ hôn kiểu Pháp. Khi hôn, Bạch Dương cũng rất thích cắn đôi môi mềm của đối phương.

phong cach hon 12 chom sao
 

Kim Ngưu 

 
Tính cách của Kim Ngưu thận trọng và sâu sắc, họ chẳng làm điều gì một cách ngẫu nhiên và cố gắng tính toán trước tất cả mọi thứ trong khả năng của mình. Họ chỉ trao cho đối phương nụ hôn khi họ chắc chắn rằng có sự kết nối đặc biệt giữa tâm hồn và thể xác với người đó chứ không phải là một nụ hôn đơn thuần, chóng vánh. Họ còn muốn nụ hôn đó phải thật đẹp, thật đáng nhớ. Bạn có biết mình thuộc: chòm sao thích dựa dẫm vì luôn có cảm giác thiếu an toàn.
 
Khoảnh khắc Kim Ngưu hôn: Phong cách hôn 12 chòm sao tiết lộ cho bạn biết rằng, Kim Ngưu thường hôn thật nồng say, dài lâu. Họ thích khám phá con người thực bên trong bạn thông qua những nụ hôn, muốn tâm trí của bạn cũng hoàn toàn hướng về họ như thể đang thưởng thức thứ rượu ngon xa xỉ vậy. 
 

Song Tử
 

Là người có tâm hồn tự do, phóng khoáng, Song Tử luôn dễ dàng bày tỏ cảm xúc, nếu muốn hôn bạn, họ sẽ chủ động, chẳng một chút do dự. Vì thế, nếu bất ngờ bị Song Tử hôn cũng đừng nên vì thế mà nghĩ nhiều quá vì chính Song Tử cũng chẳng suy tính xem sau nụ hôn đó là gì, họ có phải chịu trách nhiệm cho bất cứ điều gì liên quan hay không.

Tín hiệu của họ khá nhiễu loạn nên bạn chẳng thể nào biết khi nào mình bị "tấn công". Nhưng nụ hôn của Song Tử chắc chắn nồng cháy, đủ để khiến bạn tràn ngập hạnh phúc, họ chỉ làm điều gì họ thực sự thích nên bạn chẳng biết đợi tới lúc nào là phù hợp đâu mà đợi.
 
Khoảnh khắc Song Tử hôn: Đam mê với những lần cắn nhẹ môi. Không chỉ hôn môi, Song Tử còn thích cắn tai bạn để đùa nghịch, làm cho bạn phải cười cho dù họ đang đang rất "nghiêm túc" với nụ hôn của mình. 
 

Cự Giải
 

Nụ hôn của Cự Giải thật nhẹ nhàng, tươi mới giống như cảm giác bạn đang tận hưởng buổi sáng trong lành ở một vùng núi trong tiết trời mùa xuân vậy. Lỡ hôn Cự Giải rồi, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn kết thúc cả vì khi hôn họ nhịp đập trái tim đã cùng hòa nhịp với nụ hôn nhè nhẹ, chậm rãi ấy rồi.

Điều cấm kỵ của Cự Giải đó là hôn ở nơi công cộng, trước nhiều người, họ chỉ thích những nơi riêng tư, không ai để ý đến mình để nụ hôn của họ thực sự trọn vẹn, không bị ai quấy rầy. Địa điểm yêu thích nhất của Cự Giải khi hôn đó là ở nhà, họ đặt nhiều cảm xúc vào nụ hôn của mình và mong đối phương cũng mang lại cho họ tình cảm tương ứng.
 
Khoảnh khắc Cự Giải hôn: Ấm, dịu dàng, thoải mái và có một chút động chạm tình tứ. Khi hôn Cự Giải thường ôm đối phương thật chặt, họ muốn đẩy cao cảm xúc lên nhiều nhất có thể khi trao nụ hôn cho người thương yêu. 
 

Sư Tử
 

Sư Tử có phần hoang dại và thích thể hiện sự tự do, tự tại của mình vì thế hãy chuẩn bị cho những nụ hôn nồng say với Sư Tử bất cứ khi nào. Sinh ra là người thích mọi người chú ý, muốn được nổi bật ở đám đông, những nôi ồn ào, vì thế, không lạ gì khi Sư Tử thích hôn bạn ở nơi đông người.

Trong khi Cự Giải hay e ngại thì Sư Tử lại thích thể hiện tình cảm của mình ở các bữa tiệc, họ muốn được hôn người mình yêu thật nhiều trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân xung quanh. Họ đặc biệt thích có người có phong cách và lối sống có phần hoang dã như mình nên họ dễ bực mình với những ai nghĩ quá nhiều hoặc hay e sợ. 
 
Khoảnh khắc Sư Tử hôn: Nụ hôn nồng say nhiều đam mê, họ cũng thích dùng lưỡi để trêu đùa bạn trong lúc hai người hôn nhau.
 
nu hon cua 12 cung hoang dao
 
 

Xử Nữ
 

Trước khi nói tới phong cách hôn 12 chòm sao, đặc biệt là Xử Nữ bạn phải hiểu tính cách của họ. Xử Nữ là người tỉ mỉ, chặt chẽ và kiên nhẫn, họ không ngừng phân loại, phân tích toàn bộ trải nghiệm của mình.

Xử Nữ chẳng muốn điều gì mang tên bất ngờ hay ngẫu nhiên cả, họ lên kế hoạch cho mọi thứ trước khi thực sự bắt tay vào hành động. Họ dựa vào tình hình thực tế để nhận định điều gì nên hay không bao gồm cả việc trao nụ hôn cho người mình yêu.
 
Khoảnh khắc Xử Nữ hôn: Đó là nụ hôn nhẹ nhàng, không đù giỡn hay cắn môi đối phương. Nhưng Xử Nữ chắc chắn sẽ ôm bạn thật chặt khi hôn và không quên đánh giá nụ hôn, khả năng hôn của bạn cho dù mọi thứ đã kết thúc được vài ngày rồi. Xem thêm: Những gạch đầu dòng chuẩn không cần chỉnh về cá tính 12 chòm sao
 

Thiên Bình
 

Thiên Bình là những người kén chọn, nhạy cảm và chỉ thích những điều lãng mạn hoặc thật bí ẩn. Hương nước hoa và vẻ ngoài của bạn thực sự được Thiên Bình "tính điểm" khi họ hôn bạn nữa đấy. Thiên Bình đặc biệt thích không gian với thơ mộng, ánh đèn mờ ảo, nhạc nhẹ nhàng, tạo cho họ cảm giác riêng tư lúc trao cho ai đó nụ hôn. Và nụ hôn thường diễn ra sau khi hai người có cuộc trao đổi, trò chuyện hết sức thú vị.
 
Khoảnh khắc Thiên Bình hôn: Không gian được sắp xếp thật lãng mạn để họ cảm nhận từng giây phút được ở bên bạn, trao cho bạn nụ hôn nồng thật chậm rãi, từ tốn và tăng tốc dần cho tới khi nồng say và cuồng nhiệt.
 

Hổ Cáp
 

Hôn không phải là điều mà Hổ Cáp thực sự quan tâm hàng đầu trong một mối quan hệ. Đó đơn giản chỉ là một bước nhỏ khi xây dựng tình cảm. Hổ Cáp luôn muốn kiểm soát mọi thứ trong khả năng của mình, muốn bản thân là người điều hướng mọi việc. Khi hôn, Hổ Cáp cũng muốn là người chủ động và nụ hôn sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp nếu bạn chưa chuẩn bị tinh thần cho việc này. 
 
Khoảnh khắc Hổ Cáp hôn: Đam mê và có phần như muốn "ngấu nghiến" bạn như một kẻ đang đói, họ ghét nhất là đối phương không tập trung vào nụ hôn của mình vì mải suy nghĩ đâu đâu. 
 

Nhân Mã
 

Nhân Mã tự do, nhạy cảm và vui vẻ, họ rất để ý tới cảm xúc của người họ yêu vì muốn đó là trải nghiệm thực sự tuyệt vời của cả hai. Nụ hôn của họ thật nồng ấm và có cảm giác an toàn, được che chở. Họ không thường xuyên hôn nhưng mỗi lần hôn nghĩa là điều họ khao khát, mong chờ rất lâu rồi nên chúng sẽ luôn khiến bạn nhớ mãi không quên. 
 
Khoảnh khắc Nhân Mã hôn: Không thể đoán trước nhưng họ rất tập trung vào phản ứng, luôn muốn bạn cảm thấy thực sự vui và hạnh phúc với những gì họ làm cho bạn. Tuy nhiên, họ không quá sành sỏi trong việc này và không ít lần hai người bị ngắt quãng khi đang hôn nhau.
 

Ma Kết
 

Ma Kết quá "sành điệu" với nụ hôn có kỹ năng của mình. Từ công việc cho tới chuyện yêu, Ma Kết chuẩn bị khá kỹ cho việc tiến hành chúng, vì thế, khi hôn bạn thì đó là việc họ đã lên kế hoạch từ lâu vì muốn đảm bảo chúng phải thật sự hoàn hảo. Vì thế, họ đã hình dung về nụ hôn dành cho bạn khá lâu trước khi thực sự đặt đôi môi của mình lên bờ môi của bạn.
 
Khoảnh khắc Ma Kết hôn: Điệu nghệ, dâng tràn cảm xúc. Mỗi khi hôn, họ hoàn toàn tập trung vào việc này còn các chi tiết khác như tiếng ồn hay những người xung quanh cũng không thể làm họ bị sao nhãng.  
 
khi 12 chom sao hon thi ai nhieu dam me nhat
 

Bảo Bình
 

Bảo Bình là người mơ mộng, nhẹ nhàng và dễ bị mất tập trung bởi những nhiễu động xung quanh mình. Họ không có ý định lên kế hoạch cho bất cứ điều gì liên quan tới cảm xúc, luôn sẵn sàng cho những nụ hôn nhưng chỉ cần thời gian phù hợp là được, không cần phải cầu kỳ quá. 
 
Khoảnh khắc Bảo Bình hôn: Từ tốn nhưng có cảm giác Bảo Bình muốn kiểm soát bạn. Thậm chí họ là người thường mở mắt để xem phản ứng của bạn như thế nào. 
 

Song Ngư
 

Phong cách hôn 12 chòm sao ảnh hưởng trực tiếp từ tính cách của họ, ví dụ như Song Ngư là mẫu người lãng mạn, giàu cảm xúc, dịu dàng thì cách họ hôn cũng phản ánh con người họ. Khi hôn họ luôn muốn dành trọn tâm trí và thả lỏng hoàn toàn cơ thể của mình để hôn ai đó nhưng bạn đừng mong đợi họ sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho bất cứ điều gì khi nụ hôn đã kết thúc. Họ chỉ muốn làm điều mình muốn trong khoảnh khắc và không gian đó mà thôi. 
 
Khoảnh khắc Song Ngư hôn: Thật nhẹ nhàng và nồng ấm. Song Ngư đủ khiến bạn nghĩ rằng mình là người quyến rũ nhất thế giới khi toàn bộ tâm trí và cảm xúc của họ dành cho bạn khi họ hôn. Nhưng đừng bất ngờ khi họ quay sang lạnh lùng với bạn khi nụ hôn kết thúc.

Hùng Lâm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X