Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 sao nam khi nhận được lời tỏ tình từ người mình không yêu?

Thứ Ba, 23/08/2016 09:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình cảm, cảm xúc là thứ khó mà điều khiển được, yêu là yêu, không yêu là không yêu. Được người không yêu tỏ tình cũng chẳng sung sướng và rất nhiều người cũng lấy hết dũng khí để tỏ tình với người mà mình thích, tuy nhiên lại không thành công. Lý do là gì? Là họ đã tỏ tình với người mà không yêu họ. Người may mắn thì nhận được lời từ chối khéo léo, người không may mắn thì...

► Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ bói tình yêu để biết nhân duyên của hai người

Duoc nguoi khong yeu to tinh, phan ung cua 12 sao nam nhu nao hinh anh
Ảnh minh họa

Bạch Dương

Được người không yêu tỏ tình, Bạch Dương vẫn mang dáng vẻ vô cùng lịch sự. Cho rằng mình không thích đối phương nhưng cũng không muốn người ấy trước mặt mọi người phải xấu hổ. Các chàng trai Bạch Dương trước tiên sẽ xin khất câu trả lời vào một thời điểm khác, sau đó có thể mời người ấy cùng đi uống cà phê và nói rằng mình chỉ muốn làm bạn!

Kim Ngưu

Khi nhận được một lời tỏ tình từ người mà mình không yêu thì trong lòng Kim Ngưu dâng lên một cảm xúc chán ghét. Họ cho rằng thời gian của mình là vô cùng quý giá và chẳng có lý do gì mình phải nghe những lời nói dài dòng văn tự mà chẳng có ý nghĩa gì hết, nên ngay lập tức họ sẽ trả lời đối phương một cách thẳng thừng. Kim Ngưu nên nể tình, giữ thể diện cho người ta chút nhé.

Song Tử

Bản tính các chàng trai Song Tử vô cùng lương thiện, họ không muốn làm tổn thương bất kỳ cô gái nào, cho dù là mình không yêu người thì họ cũng không bao giờ nghĩ tới việc mình từ chối thẳng đối phương cả. Mà họ sẽ nhẹ nhàng “Anh chỉ xem em như em gái thôi” hoặc “Anh chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương tình cảm” … và sau đó cũng thực tâm giúp đỡ đối phương.

Cự Giải

Cự Giải bản tính cũng rất lương thiện nhưng với họ, mọi việc cần phải rõ ràng, không yêu thì nói là không yêu, không nên gieo cho đối phương hi vọng để rồi phải tuyệt vọng. Chính vì vậy mà các chàng trai Cự Giải có chút hơi “tàn nhẫn” trong cách từ chối, “Anh không yêu em, em đi tìm người khác đi nhé, em gái!”.

Sư Tử

Sư Tử khá phong lưu đào hoa, thích hay không không rõ ràng nên thường bị hiểu lầm. Khi nhận được lời tỏ tình từ người mà mình không yêu thì họ cũng không nói thẳng là mình không yêu mà dùng một thái độ ngây thơ để từ chối, như vậy khiến đối phương càng dằn vặt hơn.

Xử Nữ

Các chàng trai Xử Nữ khá do dự và thiếu quyết đoán, một nửa thì muốn người mình yêu bên nhau trọn đời, một nửa lại muốn tiếp tục tìm kiếm tình yêu để “phòng hờ”. Vì vậy, khi lâm vào tình huống này, họ cũng không ngay lập tức từ chối mà tỏ ý muốn cùng đối phương tiếp tục làm bạn tốt, gieo cho đối phương một chút hi vọng.

Thiên Bình

Thiên Bình quân tử nhất ngôn, không yêu nói hẳn là không yêu, không có chuyện vòng vo. Các chàng trai này sẽ trực tiếp từ chối ý tốt của đối phương, “Nếu không có việc gì lần sau đừng tới tìm anh nữa”. Có thể là hơi tàn nhẫn nhưng thực lòng bọn họ không muốn chuyện này gây phiền phức thêm.

Hổ Cáp

Các chàng trai Hổ Cáp luôn lắm mưu nhiều kế, họ không từ chối ngay mà nghĩ xem đối phương có thể mang lại lợi ích gì cho mình. Nếu có thì nhất định không thể cự tuyệt, còn nếu không có thì sẽ nói ngay “Anh không có hứng thú với em, mong em thông cảm.”

Nhân Mã

Các chàng trai Nhân Mã bản tính phong lưu lãng tử, dễ đến 10 cô bạn gái cũng chưa khiến bọn họ hài lòng. Vậy nên, khi gặp trường hợp được người không yêu tỏ tình này, họ cứ nhận làm “em gái” trước đã, sau đó tiếp tục duy trì tình cảm, nhưng tuyệt đối không bao giờ nói “Anh yêu em!”.

Ma Kết

Ma Kết là chàng trai luôn toàn tâm toàn ý, với chuyện tình cảm chưa bao giờ có ý định lợi dụng đối phương. Vậy nên với người mà mình không yêu thì họ cũng không muốn lãng phí thời gian của cả đôi bên nên nhanh chóng từ chối, không muốn phiền hà thêm.

Bảo Bình

Các chàng trai Bảo Bình thường không muốn bản thân mình phải chịu sự cô đơn nên với ai họ cũng bóng gió. Đối mặt với một lời tỏ tình từ người mà mình không yêu thì họ không cam tâm tình nguyện mất đi một người “bạn gái” nhưng cũng không muốn bản thân mình rơi vào vòng tròn tình ái.

Song Ngư

Song Ngư rất dễ mềm lòng, dễ dàng bị đối phương làm cho cảm động. Do đó mà khi được người không yêu tỏ tình, trước tiên họ sẽ nghĩ về những kỷ niệm mà mình và người ấy từng có với nhau, nếu người kia có sức ảnh hưởng cực lớn thì cho dù là hiện tại chưa có tình cảm nhưng các chàng trai Song Ngư vẫn sẽ muốn thử một lần xem sao.
Phương Thùy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X