Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ phản ứng chân thật nhất của 12 cung hoàng đạo mỗi khi phạm phải sai lầm

Thứ Năm, 16/04/2020 15:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi là gì? Ai là người cứng đầu không chịu nhận, ai là người sẽ thay đổi và chịu trách nhiệm cho những lỗi sai của mình?
 
Trong cuộc sống, nào có ai chưa từng một lần mắc lỗi. Mắc lỗi vốn không phải là một việc gì đó quá nghiêm trọng, quan trọng là sau khi mắc lỗi, ta đã rút ra được những bài học gì.

Vậy bạn có biết phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi là gì không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Nhóm Vận động (Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết)

 
Nhóm vận động dưới đây thường là người rất năng động và sôi nổi, họ có năng lực hành động mạnh mẽ, luôn chủ động trong công việc của mình và có thể tạo ra những tác động lớn lao cho mọi người xung quanh mình.
 
Bốn chòm sao này được coi như khởi đầu của bốn mùa trong năm, vì vậy mang ý nghĩa như sự khởi đầu và người đi tiên phong.

phan ung cua 12 cung hoang dao khi mac loi 1
 
Ai thuộc nhóm này thường có tính cách tương đối tự tin, thậm chí là tự phụ. Họ có năng lực sáng tạo, kiên định với lập trường của mình, chẳng bao giờ hoài nghi những điều mình cho là đúng. Xem thêm: Đức tính của 12 chòm sao.

Kể cả khi họ mắc phải sai lầm thì câu lý luận của họ vẫn là “tôi không sai”, vì thực sự trong lòng của họ cũng không hề nhận thấy mình có gì phải hối hận.
 

Với Bạch Dương:


Bạn cảm thấy đúng sai đều có nguyên nhân và kết quả của riêng nó, đặc biệt nếu như mình phạm sai lầm thì chắc chắn nguyên nhân chính là mọi người xung quanh xúi giục hoặc định hướng sai lầm.

Thấy mình mắc lỗi, phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là cố gắng tìm ra nguyên nhân tự cho là chính đáng để bao biện cho những sai lầm của mình. 
 

Với Cự Giải:


Bạn cho rằng đúng hay sai chỉ là do lập trường của mỗi người mỗi khác, mà chẳng ai có thể can thiệp vào suy nghĩ của người khác, bắt người khác phải suy nghĩ giống như mình.

Bạn làm những việc mà mình cảm thấy đúng đắn, dù có bị người khác chỉ trích đi chăng nữa, bạn cũng cảm thấy chỉ là do quan điểm của đôi bên quá khác biệt mà thôi.
 

Với Thiên Bình:


Bạn thấy rằng chẳng có sai lầm nào là to tát, bởi bạn luôn tìm ra được cách để bao biện hoặc cứu chữa cho những lỗi sai ấy.

Dù trước khi làm một việc gì, bạn thường hay chần chừ, do dự rất lâu, nhưng một khi đã hạ quyết tâm thì cho dù là khi chính bạn cũng cảm thấy sai sót đi chăng nữa, bạn cũng sẽ cố chấp thực hiện đến cùng mới thôi. 
 

Với Ma Kết: 


Đúng hay sai là chuyện của mỗi cá nhân, bạn không cần đến sự chỉ trích hay chê trách của mọi người xung quanh. Nếu có ai phê bình lỗi sai của bạn, bạn sẽ lập tức cảm thấy người đó đang coi thường mình, xúc phạm đến lòng tự trọng của mình.

Cung hoàng đạo này không chịu nhận sai chủ yếu cũng là để giữ sĩ diện cho chính mình mà thôi.
 

2. Nhóm Cố định (Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình, Hổ Cáp)

 
Nhóm cố định gồm những người có sức mạnh ý chí lớn lao, một khi đã quyết định việc gì thường sẽ cố gắng đến cùng, cứng đầu cứng cổ thực hiện đến cùng, không chịu từ bỏ.

phan ung cua 12 chd khi mac loi
 
Đôi khi, họ là những người thiếu đi sự linh hoạt. Khi đối diện với sai lầm của mình, bốn chòm sao này thường vẫn sẽ giữ vững lập trường, đã sai thì sai đến cùng, dù có biết sai cũng không chịu thay đổi.
 

Với Sư Tử:


Sau khi mắc sai lầm, bạn vẫn không thể chấp nhận được việc người khác nhắc nhở hay chỉ trích mình, lại càng không cần người khác hướng dẫn mình cách làm thế nào để sửa lỗi.

Ngược lại, người khác càng giục giã họ thay đổi nhiều bao nhiêu, họ lại càng trở nên cứng đầu cứng cổ, không nhận sai, không chịu thay đổi.
 

Với Kim Ngưu:


Xem phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi , Kim Ngưu không tìm lý do để bao biện cho lỗi sai của mình, nhưng bạn cũng chẳng hề dễ dàng sửa chữa sai lầm chút nào.

Cung hoàng đạo này luôn rất kiên định với sự lựa chọn của mình, hơn nữa lại có khả năng chịu đựng mạnh mẽ nên bạn vẫn sẽ muốn cố gắng đến cùng, xem rốt cuộc mình sẽ được gì, mất gì. Bạn cho rằng lỗi sai chẳng có gì là ghê gớm, ít ra mình cũng sẽ rút ra bài học cho mình.
 

Với Bảo Bình:


Bạn chẳng bao giờ chịu thừa nhận lỗi sai của mình trước mặt người khác, bởi bạn vốn là một người kiêu ngạo, mà nguyên nhân chủ yếu hơn nữa là vì bạn không hề cảm thấy những điều mình làm là sai, mà đã không sai thì vì sao phải sửa đổi?

Đôi khi, bạn là một người rất bất cần, chẳng cần người khác phải hiểu cho những hành động của mình mà chỉ cần mình sống tự do thoải mái, thích gì làm nấy là được. Xem thêm: Điểm yếu trong xã giao của 12 cung hoàng đạo.
 

Với Hổ Cáp:


Bạn thường hay giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả. Thực ra nhiều khi, trong lòng bạn cũng tự nhận ra được rằng mình đã sai, nhưng sĩ diện khiến bạn không muốn nói rõ ràng sai lầm ra cho mọi người đều biết.

Nếu mọi người xung quanh không biết thì có thể, bạn cũng sẽ không nhất thiết phải sửa chữa những sai lầm của mình nữa.
 

3. Nhóm Biến đổi (Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư)

 
Những người thuộc nhóm Biến đổi có khả năng thích ứng nhanh chóng đến mức đáng kinh ngạc. Họ dễ dàng tiếp thu mọi điều và nhanh chóng hòa hợp với mọi người. Sự linh hoạt và tháo vát của họ thường gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người xung quanh.

khi 12 chd mac loi
 
Thông thường, họ là người có khả năng ăn nói, có thể thoải mái lý luận với người khác, đôi khi điều ấy giúp họ có thể thoát tội một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, xem phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi, vì 4 chòm sao này thuộc tuýp người hay thay đổi nên việc sửa chữa sai lầm có vẻ cũng không phải là điều gì quá khó khăn.
 

Với Song Tử:


Bạn chỉ chủ động thừa nhận sai sót của mình dưới trường hợp bất khả kháng. Tuy nhiên, dù có nhận sai đấy, bạn vẫn có thể tìm ra được đầy đủ lý do để kéo người khác vào cùng chịu trách nhiệm với mình, hoặc tìm được cách để mình không phải nhận những lời trách móc.

Cũng may, nếu đã nhận sai rồi thì bạn sẽ sẵn sàng thay đổi, sự linh hoạt của Song Tử thì khỏi phải bàn rồi. Xem thêm: Sự thay đổi đột ngột của 12 chòm sao.
 

Với Xử Nữ:


Sau khi mắc sai lầm, bạn sẽ không phủ nhận lỗi sai của mình nhưng cũng thường không hay chủ động thừa nhận. Một khi có ai đó chỉ trích lỗi sai của mình, bạn thường dễ cảm thấy giận dữ hoặc có tư tưởng chống đối.

Những lúc như vậy, thậm chí bạn có thể lý luận đến cùng, dù sai nhưng vẫn có thể chỉ ra những điều mình đã làm được, để đối phương không thể tiếp tục phê bình nữa.
 

Với Nhân Mã:


Phản ứng đầu tiên của bạn sau khi mắc lỗi không phải là cúi đầu nhận sai, mà là không cho người khác cơ hội để chỉ trích mình.

Có thể khi đã ý thức được lỗi sai rồi, bạn sẽ lặng lẽ sửa chữa hoặc thay đổi đấy, thế nhưng bạn không chịu được cảnh bị chỉ trích, nhất là trước mặt đông đảo mọi người.

Bạn ắt sẽ vận dụng khả năng ăn nói của mình để lý sự và phản đối kịch liệt, thậm chí còn có thể đổ lỗi cho người khác nữa.
 

Với Song Ngư:


Bạn thường không có thái độ quá dữ dội khi người khác chỉ ra sai lầm của mình, tuy nhiên bị phê bình thì ai mà vui nổi cơ chứ?

Còn nếu trong trường hợp không bị ai phát hiện ra, bạn sẽ lặng lẽ sửa chữa sai lầm, dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem nguyên nhân khiến mình lầm lỡ nằm ở đâu. 

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X