Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 chòm sao khi nghe tin máy bay sắp rơi

Thứ Hai, 10/08/2015 11:45 (GMT+07)

Tưởng tượng 12 chòm sao nghe tin máy bay sắp rơi khi đang ở giữa bầu trời, họ sẽ có phản ứng như thế nào nhỉ.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Phan ung cua 12 chom sao khi nghe tin may bay sap roi hinh anh
Bạch Dương

Dự định đầu tiên của Bạch Dương khi máy bay sắp rơi là nhảy dựng lên, chạy ngay đến cửa thoát hiểm, chuẩn bị mọi thứ cẩn thận để nhảy dù. Nhưng sự thật là họ vẫn cứ ngồi yên trên ghế, thắt chặt dây an toàn và sợ.
Kim Ngưu cho rằng trước sau gì cũng chết nên cứ tận hưởng được phút nào hay phút đó. Ngay lập tức, họ cho gọi cô tiếp viên đang run cầm cập và ngỏ ý muốn uống rượu. Sau khi đã uống xong, họ cảm thấy tốt hơn và cuối cùng tự an ủi bản thân rằng cuộc sống mới sẽ ổn thôi.
Song Tử

Song Tử khi máy bay sắp rơi cảm thấy vô cùng sợ hãi và la hét điên cuồng vì phát hiện ra mình sắp chết. May mắn là họ nhanh chóng bình tĩnh trở lại, không trở thành mối hiểm họa khi tiêm nhiễm vào những hành khác khác nỗi sợ và cơn khủng hoảng.
Cự Giải

Cự Giải biết máy bay sắp rơi vẫn sẽ ngồi thật yên lặng và tiếp tục với cuốn sách đang dở dang của mình, mặc dù lúc đó họ chẳng còn tâm trí đâu mà hiểu cuốn sách đang nói gì. Họ chỉ đang cố gắng không để bản thân mình quá tuyệt vọng và tự huỷ diệt chính mình. Giải Giải cho rằng năng lượng thần bí và những suy nghĩ tích cực của bản thân có ảnh hưởng lớn đến số phận của toàn thể mọi người hơn bất cứ những nhân tố nào khác.
Sư Tử

Mặc dù rất sợ nhưng Sư Tử cố gắng hết mình để trấn an những hành khác còn lại. Sau đó, họ sẽ chạy ngay đến phòng lái. Mặc dù chẳng có chút kiến thức nào về máy bay nhưng họ làm mọi thứ có thể để cải thiện tình hình. Họ chẳng bao giờ để mất cơ hội thể hiện sự chủ động của mình.
Xử Nữ

Xử Nữ khi được thông báo máy bay sắp rơi sẽ ngồi nhớ lại mọi sự kiện quan trọng đã xảy ra trong cuộc đời. Họ giả vờ như chính mình là cái máy bay và nó sẽ không bao giờ rơi. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ đang ngồi ở một cái máy bay khác? Xử Nữ có vẻ lúc nào cũng thích phân tích mọi chuyện, dù cho có ở trong tình thế nào đi chăng nữa.
Thiên Bình

Với bản tính trách nhiệm cao, Thiên Bình sẽ cố gắng giúp mọi người bình tĩnh và cố quên đi nỗi sợ của bản thân. Họ sẽ trấn an những hành khách đang sợ hãi, giải thích cho họ chuyện gì đang xảy ra và chỉ họ cách sử dụng mặt nạ oxy trong trường hợp khẩn cấp.
Thiên Yết

Thiên Yết nghe tin máy bay sắp rơi chỉ biết nghiến chặt răng và cố thở. Khi cảm xúc lên tới đỉnh điểm, họ ngồi lặng im và nhìn trân trân một cách vô định.
Nhân Mã

Tính hăng hái và khao khát sự sống giúp Nhân Mã không bị xuống tinh thần. Họ không bao giờ bỏ cuộc cho đến giây phút cuối cùng và sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Họ tin rằng vào giây cuối cùng, phi công sẽ cứu được máy bay.
Ma Kết

Ma Kết thì ngồi than thân trách phận, và cứ mãi gặm nhấm một câu hỏi: “Tại sao mình lại không đi một chiếc máy bay khác, và sao lại cứ phải đến cái nơi chết tiệt này? Có rất nhiều nơi khác để đi chơi cơ mà”. Tuy vậy, nếu trước sau gì cũng chết thì họ thà ngủ một giấc vì bạn biết đấy, đường về nhà rất dài.
Thủy Bình

Thủy Bình khi máy bay sắp rơi cho rằng tất cả là số phận, mà đã là số phận thì họ chẳng thể làm được gì. Họ sẽ thắt chặt đai an toàn, hít thở sâu và nghe nhạc.
Song Ngư biết máy bay sắp rơi thì sợ chết khiếp và nhắm chặt mắt lại. Họ đang chờ đợi cái chết và tự oán: “Tại sao số phận của tôi lại thành ra thế này.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X