Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình

Thứ Ba, 27/06/2017 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuy rằng thiên hạ không có bữa trưa miễn phí, nhưng thế giới này chắc chắn có chân tình. Tình yêu khiến người độc thân không muốn độc thân nữa, khiến người đang yêu chỉ muốn về chung một nhà, cùng đi chung một hướng. Vậy phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình sẽ như thế nào nhỉ.


balloons-beach-couple-kiss-love-lovely-Favim.com-47844_large
 
Bạch Dương

 

Bạch Dương là chòm sao thẳng thắn mà chân thành, trong mắt không vương nửa điểm gian dối. Khi giao lưu với người này phảng phất giống như một đứa trẻ, ngây thơ mà hết sức nồng nhiệt nên khi họ yêu chắc chắn sẽ chẳng ngại ngùng giấu diếm, thệm chí còn muốn hét thật to cho toàn bộ thế giới biết rằng mình đang yêu ấy chứ.

Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình không ai mãnh liệt như Bạch Dương. Yêu thì nói luôn, trực tiếp xông tới nói lớn: “ Anh/em yêu em/anh, chúng mình cùng về nhà ăn Tết thôi”. Quả nhiên là bá đạo hơn người, khiến đối phương cũng phải hốt hoảng, nhưng cũng rất đáng yêu đấy chứ.

 

Kim Ngưu

 

Bề ngoài nhẹ nhàng, trầm trĩnh nhưng trong lòng Kim Ngưu là người có tính toán, có mục tiêu rõ ràng, thường không biểu hiện quá khoa trương nhưng tuyệt đối không phải loại nhút nhát. Họ chỉ muốn xác nhận thật kĩ xem đối phương có phải là tình yêu đích thực của cuộc đời mình không mà thôi.

Một khi chắc chắn thì Kim Ngưu sẽ vui vẻ mang tới một ngạc nhiên vô cùng lớn cho đối phương. Tỏ tình hoành tráng, trực tiếp nói luôn lời cầu hôn “Chúng mình cùng về nhà tiêu tiền của anh/em nhé”. Thực tế đúng chất Ngưu chan, yêu là sẵn sàng cho người ta xài tiền thả ga.

 

Song Tử

 

Thông minh lanh lợi, coi trọng bề ngoài, dáng vẻ phong lưu, Song Tử mang tới cảm giác không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Đừng lầm nhé, Tử nhi tuy tùy tiện lại thích nói đùa nhưng rất chú ý tới việc yêu đương, không phải chân tình quyết không dừng chân.

Đôi khi trên đường đời họ trêu hoa ghẹo nguyệt, tán tỉnh người này, vui vẻ với người khác nhưng một khi gặp được người thật lòng thật dạ, làm cho mình không thể không cảm động thì Song Tử lập tức “quay đầu là bờ”, ngoan ngoãn trọn đời trọn kiếp bên người ấy với ý nghĩ: đánh đổi cả rừng hoa chỉ để đổi lấy một nụ cười. Si tình đấy chứ.

 

Cự Giải

phan ung cua 12 chom sao khi gap chan tinh
 

Chòm sao Cự Giải ôn nhu săn sóc, tâm tư cẩn thận nhưng nhiều khi cũng tùy hứng, bướng bỉnh như một đứa trẻ. Họ có thể làm người khác tức gần chết nhưng có khi lại khiến người ta vui cười, hạnh phúc ngập tràn. Thế nên đối với tình yêu, phần nhiều là vừa yêu vừa hận, vừa ngọt vừa đắng.

Chỉ tới khi gặp đúng người ở đúng thời điểm Cự Giải mới càng trân quý, càng tiết chế chính mình để tạo dựng mối quan hệ lâu dài. Ai bảo rằng Cự Giải không biết phiêu lưu, chỉ là chưa gặp được người khiến họ phải quên mình để yêu mà thôi, cứ chờ đấy mà xem.
 

Sư Tử

 
Trực tiếp xác định luôn là chòm sao Sư Tử rất thông minh. Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình phần lớn là bất ngờ, có khi không định trước hoặc mất một khoảng thời gian nhất định mới dám chắc chắn, tự tin. Chỉ có Sử Tử “vừa gặp đã yêu, nhất kiến chung tình”, có thể nhìn thấy đúng người trong một thoáng giây.

Chòm sao Sư Tử vì tình yêu, có thể biến thành một người rất chỉn chu, rất mực thước, biết chiều chuộng, biết chân thành. Dáng vẻ ta đây là chủ thiên hạ hoàn toàn biến mất, chỉ có dáng vẻ ta đây có thể chết vì tình thôi. Đúng là không ai có thể ngăn cản được chữ tình, cũng không ai kiên định được trước chữ yêu.

Xem thêm bài viết 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào?

 

Xử Nữ

 

Xử Nữ thông minh, đối với người và chuyện xung quanh đều có kiến giải riêng, rất đặc biệt, không cần người khác phải giải thích hộ. Tình yêu cũng thế, không cần chỉ điểm, tự con tim rẽ lối mà nhận ra. Tuy phản ứng hơi chậm nhưng chính xác, không có một điểm ngập ngừng, là người đó, trọn đời lả người đó.

Gặp được chân tình ư? Không cần nhiều lời, lập tức thành tình nhân. Có thể không nhanh nhẹn như Bạch Dương nhưng tuyệt đối không để tuột mất, nhất định sẽ mang tới cho nhau những hồi ức tốt đẹp nhất, thậm chí là cả tương lai hoa lệ nhất, quyết đi tới cùng với người ấy.

 

Thiên Bình

 

phan ung cua 12 chom sao khi gap chan tinh 1
 

Cuồng nhiệt theo đuổi chính là phản ứng của Thiên Bình khi gặp chân tình. Sự tinh tế giúp họ biết được ai là người đáng để mình dốc lòng dốc sức, không màng khó khăn. Nếu bỏ lỡ mất rồi, đời này hối hận không nguôi, chi bằng nhanh nhẹn một chút, chiếm thế thượng phong đi.

Thiên Bình không nghĩ yêu là phải cưới nhưng yêu thì phải nói, không nên giữu trong lòng, càng không nên chờ đợi. Thà yêu cuồng nhiệt một lần còn hơn trải qua dăm ba mối tình không có chút đáng nhớ nào, hồi ức chính là món quà đẹp đẽ nhất, quý giá nhất của tình yêu.

 

Hổ Cáp

 

Khi 12 chòm sao gặp chân tình, chắc chắn có những cách xử lý khác nhau. Đối với Hổ Cáp, họ chọn cách lặng lẽ quan sát. Có thể vì sự thận trọng, lạnh lùng không cho phép chòm sao này quá lỗ mãng, quá thẳng thắn, họ muốn có thêm hiểu biết về đối phương trước khi chính thức ngỏ lời.

Điểm đáng lưu tâm nhất là trong thời gian quan sát Hổ Cáp quản đối phương rất chặt, xác định mục tiêu chính, âm thầm loại bỏ đối thủ. Bài bản như thế, ai dám bảo họ chậm chân mà bỏ lỡ, tuyệt đối không thể, yêu ai thì người đấy không thể chạy đi đâu được.

Xem thêm bài viết Chỉ số sợ hãi của 12 chòm sao khi yêu xa

 

Nhân Mã

 

Ưu điểm lớn nhất của Nhân Mã là lạc quan, vui vẻ và ấm áp. Đối với họ, chân tình là có thật, người mang đến chân tình cũng hoàn toàn tồn tại. Gặp hay không chờ đợi vào duyên số, có duyên xa mấy cũng thành, vô duyên dẫu gần cũng thành vô dụng nên không gấp, không vội.

Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình thường là động lòng thì cố gắng, riêng Nhân Mã, động lòng thì thuận theo tự nhiên. Nghe hơi vô lý nhưng đó đúng là những gì là họ nghĩ, cứ bên nhau, từ từ hiểu, từ từ yêu, từ từ lại gần, thành đôi thì tốt, không thành đôi là do duyên không đủ sâu.

 

Ma Kết

 

Muốn nói thông minh, chòm sao Ma Kết tuyệt đối là đứng đầu. Họ tính toán tỉ mỉ, làm việc trước sau đều  không có chỗ trống, tuyệt đối không thiệt thòi. Lúc còn trẻ bốc đồng hiếu thắng mạo hiểm để rồi sai lầm nhưng càng ngày kinh nghiệm càng phong phú, sai lầm càng ít đi.

Tình cảm cũng vậy, càng chín chắn càng dễ gặp chân tình. Vì sao? Vì lúc ấy biết cách nắm bắt, trân trọng và vun đắp nên chỉ cần người ấy xuất hiện thì lập tức kết hôn, thành gia đình, thành người thân, không một chút do dự. Chòm sao này dễ yêu nhanh cưới gấp lắm.

 

Bảo Bình

 

phan ung cua 12 chom sao khi gap chan tinh 3
 

Chòm sao Thủy Bình khi yêu tất bị thương, bị thương rồi cũng không sợ hãi. Tuổi trẻ bồng bột, dám yêu dám hận, thường gặp người không phù hợp. Trưởng thành rồi, biết nhìn nhận, đánh giá, biết thế nào là tình yêu chân chính càng dễ gặp đúng người, đúng thời điểm, biết yêu đúng cách, không phạm sai lầm.

Phản ứng của Bảo Bình khi gặp người mình thích chân thành là điên cuồng theo đuổi, nhất định bám dính lấy mục tiêu. Họ cảm thấy mình không thể tuột mất người này, nỗ lực 100% để biến người xa lạ thành bạn bè, bạn bè thành người yêu, người yêu thành tri kỉ, tri kỉ thành người thân.

 

Xem thêm bài viết Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn

 

Song Ngư

 

Trong lòng lãng mạn, tâm tình hạnh phúc, tình yêu đối với Song Ngư khá mù mờ, họ hay lầm tưởng người này là chân tình, là định mệnh nhưng lại không phải. Chỉ tới khi gặp đúng người, phản ứng sẽ hoàn toàn khác, có chút đắn đo, có chút lưu luyến và có chút cố chấp.

Song Ngư nhận ra chân tình hơi muộn, có thể sau đó phải vất vả một khoảng thời gian dài nhưng bạn có cách theo đuổi tình yêu rất hay ho, hiệu quả, nhẹ nhàng và mạnh mẽ thế nên nếu thấy Ngư nhi đột nhiên bừng tỉnh, cả người tràn đầy sức sống thì chắc chắn là họ đang chuẩn bị tiến công, đoạt lấy tình yêu của đời mình đấy.
 


Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X