Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt bài phản ứng cực thú vị của 12 chòm sao khi được theo đuổi: Ai nhiệt tình như lửa, ai lạnh như băng?

Thứ Sáu, 24/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phản ứng của 12 chòm sao khi được theo đuổi mỗi người mỗi khác. Có người nhiệt tình đáp lại nhưng cũng có người lạnh lùng khiến đối phương chẳng dám tiếp cận.
 
Khi được người mình cũng có sẵn cảm tình theo đuổi, liệu có phải 12 chòm sao ai cũng lập tức đáp lại đối phương một cách nhiệt tình hay không?
 
Hãy cùng theo dõi phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi được theo đuổi trong nội dung dưới đây.
 

1. Nhóm nhiệt tình đáp lại: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Song Ngư

 
Khi được theo đuổi, Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Song Ngư chính là 4 chòm sao được xếp vào "team" nhiệt tình đáp lại nhất.
 
Cả 4 cung hoàng đạo này đều có chung đặc điểm là thẳng thắn, nhiệt tình như lửa, luôn chủ động thể hiện những mặt ưu tú của mình để hấp dẫn sự chú ý của đối phương, tích cực tạo ra sự tương tác giữa mình và người mình thầm mến.
 
Chỉ cần một tin nhắn hẹn đi cà phê, đi xem phim, cho dù có lên sẵn kế hoạch từ trước đó, những chòm sao thuộc nhóm nhiệt tình này cũng sẵn sàng gác lại toàn bộ để chừa ra thời gian rảnh cho đối phương. 
 
Họ luôn sẵn lòng thay đổi kế hoạch sắp xếp sẵn của mình theo lịch trình của người kia, thậm chí còn từ chối hoặc lùi lại các cuộc hẹn với người khác. Cho nên không ít lần họ bị bạn bè trêu chọc là “trọng sác khinh bạn” cũng là vì lý do này.
 
Nếu như người theo đuổi mình lại vừa hay là người mà họ có sẵn hảo cảm, 4 chòm sao này sẽ trực tiếp thể hiện tình cảm yêu mến tương tự của mình cho người ấy hay, hy vọng mối quan hệ của cả hai sớm ngày được xác định.
 
Hơn nữa, các cung hoàng đạo này còn rất thích tiếp xúc, động chạm thân thể với đối phương, nếu người kia không chủ động tiếp cận thì họ cũng sẽ là bên làm điều đó.
 
Có thể nói, họ khó mà có thể chờ đợi quá lâu. Trong suy nghĩ của họ, nếu cả hai đều có tình cảm với nhau thì càng sớm xác định quan hệ ngày nào càng tốt ngày ấy.
 
Nhưng các bạn cũng cần phải chú ý rằng, nhiệt tình cũng cần có chừng mực. Nếu như cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu về nhau thì đừng vội vàng kỳ vọng quá nhiều. Tốt nhất hãy cứ quan sát nhiều hơn, khi nào chắc chắn mới khẳng định quan hệ cũng không muộn. 

Phan ung cua 12 chom sao khi duoc theo duoi 1
 

2. Nhóm lúc gần lúc xa: Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử, Xử Nữ

 
Phản ứng của 12 chòm sao khi được theo đuổi là gì? Các chòm sao Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử, Xử Nữ chính là tuýp người tỏ ra lúc gần lúc ra.
 
Thái độ của các cung hoàng đạo này không quá rõ ràng, không từ chối nhưng cũng không đón nhận, không nóng cũng chẳng lạnh.
 
Họ vẫn tiếp nhận những hành động tán tỉnh, lấy lòng của đối phương, giữ mối quan hệ tương tác tốt đẹp với người ấy nhưng không đặt toàn bộ tâm tư vào người ấy. Ví dụ như trong chuyện nhắn tin, mỗi tin nhắn của người kia đều được các chòm sao thuộc nhóm này trả lời đầy đủ, nhưng đồng thời cũng vẫn làm những việc của riêng mình, vui những thú vui riêng chứ không phải gạt bỏ mội việc đang dở tay chỉ để nằm trả lời tin nhắn của bạn.
 
Hơn nữa, hành tung và thời gian sinh hoạt của họ rất khó nắm bắt. Dù bạn đưa ra lời mời hẹn hò, không phải lúc nào họ cũng đồng ý lập tức, chỉ nói nếu như không trùng với kế hoạch từ trước đó thì họ mới đáp ứng.
 
Điều đáng nói là thỉnh thoảng các cung hoàng đạo này cũng sẽ làm ra hành động khiến đối phương chú ý, nhưng nếu nhìn kĩ thì cũng không phải chuyện gì quá đặc biệt.
 
Có những lúc, họ khiến bạn cảm thấy họ có tình cảm với bạn, nhưng ngay sau đấy lại khiến bạn không khỏi thất vọng và nghĩ rằng hóa ra với ai họ cũng lịch sự như vậy mà thôi.
 
Nhưng nếu như bạn tỏ ra thất vọng, họ lại cho bạn thêm chút hy vọng rằng mình cũng có một vị trí đặc biệt trong lòng người ra. Thật là khó nắm bắt phải không?
 
Có lẽ họ cũng sẽ hưởng ứng những lời tán tỉnh, bông đùa nửa thật nửa giả với bạn về mối quan hệ giữa cả hai, nhưng nếu như bạn muốn tiến thêm một bước để khẳng định tình cảm thì người ấy lập tức lùi lại.
 
Thái độ hờ hững không mặn không nhạt này sẽ giúp họ tránh được tổn thương, nhưng không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để mãi chạy theo họ nếu như ngay từ đầu đã không có cảm giác an toàn. Khám phá ngay 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?

Phan ung cua 12 chom sao khi duoc theo duoi 2
 

3. Nhóm lạnh lùng, vạch rõ ranh giới: Ma Kết, Kim Ngưu, Cự Giải, Hổ Cáp

 
Nói về phản ứng của 12 chòm sao khi được theo đuổi, Ma Kết, Kim Ngưu, Cự Giải, Hổ Cáp là 4 cung hoàng đạo thuộc nhóm có thái độ khá lạnh lùng, hờ hững một cách khó mà nắm bắt.
 
Nguyên nhân phần lớn đến từ tính cách độc lập, chững chạc, có chủ kiến của các chòm sao này.
 
Trong chuyện tình cảm, họ giữ thái độ rất nghiêm túc, sẽ không vì vài lời tán tỉnh hay dỗ ngon dỗ ngọt mà vội trao trái tim mình cho đối phương. Họ coi trọng quá trình cả hai tiếp xúc, cảm xúc dành cho nhau thay vì những ấn tượng ban đầu hay những lời hứa hẹn suông.
 
 
Kể cả khi đang để ý đến bạn, họ vẫn giữ được tiết tấu thường ngày trong cuộc sống của mình, việc phải làm vẫn làm, chơi thì vẫn chơi, sẽ không coi bạn là trung tâm lúc nào cũng xoay quanh một mình bạn.
 
Muốn hẹn hò với các chòm sao thuộc nhóm phản ứng lạnh lùng này, bạn thường phải tốn rất nhiều thời gian để tạo dựng được lòng tin nơi họ. Bởi họ vốn không phải tuýp người vừa mới nói chuyện 1, 2 lần đã đồng ý hẹn hò với bạn nếu chưa cảm thấy an toàn.
 
Nếu như cũng có tình cảm với bạn, họ sẽ cần có một khoảng thời gian xác định thật kỹ xem con tim mình có thật sự muốn phát triển mối quan hệ này lâu dài không. Dù có cô đơn rất lâu trước đó, không có chuyện họ gật đầu đáp ứng bừa sự theo đuổi của một người nào đó.
 
Thậm chí, 4 cung hoàng đạo trong nhóm này còn rất thích tạo ra một chút khiêu chiến, để đối phương cảm thấy mình là người không dễ chinh phục, khiến người kia càng thêm cố gắng nhiều hơn.
 
Cho nên không ít người đánh giá các chòm sao này quá “chảnh”, quá “kiêu”, tán mãi mà không đổ. Thực ra, họ chỉ muốn chắc chắn chuyện tình cảm này không có nguy cơ gì thì mới chấp nhận trao đi trái tim của mình.
 
Suy cho cùng, bản tính cẩn thận ai mà chẳng có, chỉ có điều với các chòm sao này, thận trọng được nâng lên ở một mức độ cao hơn người bình thường mà thôi.
 
Nhưng Ma Kết, Kim Ngưu, Cự Giải, Hổ Cáp cũng cần nhớ rằng, chủ động thể hiện tình cảm của mình đúng lúc cũng rất quan trọng. Quá đắm chìm trong việc cố tỏ ra "chảnh" và lạnh lùng sẽ rất dễ khiến người thật lòng yêu mình bỏ cuộc đấy.
 
Chân tình khó tìm, nên khi có cơ hội hãy nắm lấy ngay, đừng để đến khi vuột mất mới hối hận cũng muộn rồi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X