Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 chòm sao khi đối diện với "cường quyền"

Thứ Sáu, 15/05/2015 14:36 (GMT+07)

Cuộc sống chốn công sở chưa lúc nào thôi sóng gió. Xem phản ứng của 12 chòm sao khi đối diện với “cường quyền”, chịu chèn ép trong công việc.

Phan ung cua 12 chom sao khi doi dien voi cuong quyen hinh anh
 
Bạch Dương: Dũng cảm tự tin vào chính mình
Bạch Dương vẫn luôn là người tự tin và tràn đầy sức chiến đấu. Vì vậy, trong hoàn cảnh bị vùi dập hay bị bỏ mặc trên trận tranh giành quyền lực chốn công sở, ban đầu Bạch Dương có thể sẽ thấy buồn bã tủi thân, nhưng họ chắc chắn không cam chịu vĩnh viễn cúi đầu. Bạch Dương sẽ tìm cơ hội tỏa sáng, chiến đấu hết mình vì mơ ước, mỉm cười đối mặt với mọi thử thách.
 
Kim Ngưu: Cố gắng bao nhiêu cũng là vô ích
Kim Ngưu vốn nhạy cảm, nếu bị đẩy vào hoàn cảnh không cơ hội phát triển sẽ càng bi quan và thất vọng với bản thân. Kim Ngưu thậm chí sẽ nghi ngờ chính mình, với người khác thì lạnh lùng gay gắt, bản thân lại buồn rầu, khổ sở. Dùng thái độ như vậy đối mặt với khó khăn thì cố gắng thế nào cũng sẽ không đem lại kết quả tích cực.
 
Song Tử: Xem xét lại bản thân để ngày mai tỏa sáng
Những lời khen ngợi động viên từ người khác là làn gió mát vực dậy ý chí chiến đấu mạnh mẽ của Song Tử. Ngược lại, lạnh nhạt soi xét của người đời cũng ảnh hưởng khá lớn đến Song Tử. Tuy vậy thay vì bi ai than vãn, Song Tử sẽ đứng dậy bằng ý chí và quay về với đỉnh vinh quang. Nhờ sự cảnh tỉnh bản thân kịp thời, cung Hoàng đạo này sẽ không mắc kẹt lâu trong đáy vực sự nghiệp.
 
Cự Giải: Phản ứng tiêu cực với tất cả những thứ xa lạ
Cự Giải quen với mọi thứ từ môi trường xung quanh, công việc thường ngày đến những bạn đồng nghiệp nếu bất chợt có sự thay đổi, dù là nhỏ nhặt nhất cũng khiến Cự Giải mất cảm giác an toàn. Tâm lý bị ảnh hưởng, Cự Giải sẽ băn khoăn lo lắng buồn phiền nhiều hơn. Thiếu tập trung vào công việc, tránh sao được Cự Giải ngày càng trượt dài trong sự nghiệp.
 
Sư Tử: Không chịu được thiệt thòi
Sư Tử có tính cách kiêu ngạo, luôn muốn được người khác quý mến, quan tâm. Một con người tự hào về bản thân như vậy nếu không có cơ hội phát triển hẳn sẽ rất tức giận và bộc lộ ngay tâm trạng không hài lòng, khó chịu. Thể hiện những tính cách xấu đó ảnh hưởng không ít đến công việc tương lai của Sư Tử.
 
Xử Nữ: Nhẫn nhịn sự lạnh nhạt của bao người
Xử Nữ sẽ hy sinh hết thảy vì mơ ước của bản thân, cho dù vất vả khổ sở đến bao nhiêu cũng chịu đựng được. Bị đè nén ở vị trí không tiềm năng, Xử Nữ cũng không ngại phấn đấu vươn lên. Cung Hoàng đạo này coi khó khăn như cơ hội cọ sát, lạnh nhạt là liều thuốc để Xử Nữ lớn mạnh và tỏa sáng.
 
Thiên Bình: Bị chèn ép chỉ là chuyện nhất thời
Thiên Bình có khả năng thích ứng với môi trường xung quanh khá tốt, dù bị lạnh nhạt cũng không bi quan sầu não như Kim Ngưu, mà bình tĩnh phân tích hoàn cảnh, tìm ra đường đi cho chính mình. Coi sự đè nén lạnh nhạt là cơ hội thử thách bản thân, Thiên Bình tin rằng chỉ cần đủ nhẫn nại, đủ bền bỉ kiên trì vượt qua gian khó, một ngày nào đó cá chép sẽ hóa rồng.
 
Thân Nông: Nhất định có ngày sẽ lại tỏa sáng
Trong từ điển của Thần Nông không hề có hai từ “bỏ cuộc”. Nếu đã định sẵn mục tiêu, chỉ cần một tia hy vọng mỏng manh Thần Nông cũng sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành. Nên cho dù bị đồng nghiệp xa lánh, cấp trên ghét bỏ, Thần Nông cũng vẫn tìm được cơ hội “trở mình”, chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh của kẻ biết phục thù.
 
Nhân Mã: Chỉ cần ý chí sẽ có cơ hội chiến đấu
Nhân Mã luôn lạc quan, cởi mở và suy nghĩ rất tích cực. Cho dù bị đẩy vào hoàn cảnh không cơ hội phát triển, Nhân Mã cũng sẽ không để tâm đến sự thờ ơ lạnh nhạt này. Họ coi đó như một món quà rèn luyện bản thân, chỉ cần còn rực lửa chiến đấu thì sợ gì không có cơ hội “đổi đời”.
 
Ma Kết: Leo từ đáy vực lên đỉnh núi
Trong hoàn cảnh làm việc bị ghẻ lạnh và dè bỉu không hề khiến Ma Kết để ý, họ sẽ tập trung rèn luyện bản thân, cố gắng để phát triển năng lực của mình, dùng thực lực và sức mạnh để mọi người biết, kẻ bị đè nén trong sự nghiệp cũng có ngày vươn đến đỉnh thành công.
 
Bảo Bình: Quan tâm đến những người “cho than ngày đông lạnh”
Bảo Bình là một cung Hoàng đạo rộng lượng, luôn suy nghĩ muốn thay người khác chịu đựng cảm giác bị xa lánh ở nơi làm việc. Bảo Bình nghĩ vị trí bị cấp trên đè nén, đồng nghiệp coi thường đó có thể khiến họ bình tâm lại, dễ dàng quan sát được thái độ của mọi người xung quanh, biết được thế nào là tình người ấm lạnh. Đối với họ, khi khó khăn, mới nhận ra ai bạn ai thù. Người lo lắng quan tâm đến Bảo Bình khi đó sẽ được đền đáp bằng cả tấm lòng.
 
Song Ngư: Khó lòng chịu đựng, có thể sẽ bùng nổ
Song Ngư có quá nhiều bí mật, bởi hay suy nghĩ  tạo nên có một vẻ trầm tư khiến người khác khó tiếp cận. Gặp phải trắc trở khó khăn trong công việc, Song Ngư lại khó thể nhẫn nhịn. Vừa trục trặc trong sự nghiệp khiến sầu lo buồn phiền lại không có ai tâm sự rất dễ khiến Song Ngư trầm cảm, lâu dài trở nên bẳn gắt cau có.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X