Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao sẽ làm gì khi bị cắm sừng trong cuộc sống hôn nhân?

Thứ Tư, 29/05/2019 11:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi đối mặt với việc bị cắm sừng trong hôn nhân, một số người chọn ly hôn ngay lập tức, trả thù bằng mọi cách, một số người lại chọn cách im lặng. Vậy, phản ứng của 12 chòm sao khi bị cắm sừng là gì?
 
phan ung cua 12 chom sao khi bi cam sung
 
Mọi người đều mong muốn một cuộc hôn nhân hoàn hảo trọn đời, nhưng chỉ cần một phút lầm lỡ, cuộc hôn nhân của bạn đã rẽ sang một hướng hoàn toàn trái ngược với ý định ban đầu. Khi đối mặt với việc bị cắm sừng trong hôn nhân, một số người chọn ly hôn ngay lập tức, trả thù bằng mọi cách, một số người lại chọn cách im lặng. Vậy, phản ứng của 12 chòm sao khi bị cắm sừng là gì?
 

1. Bạch Dương: Ly hôn ngay lập tức 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương vốn thuộc tuýp người thẳng thắn, chân thực và có xu hướng theo đuổi một tình yêu thuần khiết. Nếu phát hiện người bạn đời cắm sừng mình, bất kể về mặt tinh thần hay thể xác, họ đều không thể chịu đựng được. Dương Dương sẽ lập tức ly hôn với bên kia mà không thương xót.
 

2. Kim Ngưu: Chấp nhận và tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân
 

Nguyên nhân li hôn của 12 chòm sao, đừng bao giờ phạm phải. Nếu rơi vào hoàn cảnh bị cắm sừng, Kim Ngưu dễ chấp nhận và bỏ qua. Theo quan điểm của Ngưu Nhi, đến được với nhau là cả một hành trình và để điều hành một cuộc hôn nhân theo ý mình không phải chuyện đơn giản một sớm một chiều. 

bi cam sung
 
Hơn nữa, giữa hai người còn có mối ràng buộc về con cái, quan hệ tài chính cũng rất sâu sắc. Ly hôn không tốt cho bản thân người trong cuộc, tốt hơn là nên tiếp tục. Kim Ngưu sẽ tha thứ và hi vọng người bạn đời không bao giờ tái phạm.
 

3. Song Tử: Tâm trạng thất thường, tìm sự trợ giúp

 
Để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, Song Tử đã phải suy nghĩ rất nhiều, đôi khi dùng cả mánh khóe, chỉ với mong muốn người bạn đời luôn chung thủy, tận tình với gia đình.

Phản ứng của 12 chòm sao khi bị cắm sừng là gì? Khi biết người bạn đời đã bị trật bánh trong hôn nhân, họ vô cùng thất vọng, tâm trạng thất thường khó đoán. Tuy nhiên, Song Song sẽ không giải quyết ngay vấ đề mà sẽ tìm trợ giúp từ những xung quanh, sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng. 
 

4. Cự Giải: Nổi điên

 
Xem tử vi 2019, Cự Giải rất coi trọng mối quan hệ gia đình. Một khi nhận ra người bạn đời đã phản bội mình, Giải Giải không thể chịu đựng được quá lâu và bạn sẽ nổi điên. Mà bạn biết rồi đấy, khi nổi điên con người sẽ trở nên vô cùng đáng sợ và không ai có thể đoán trước được liệu cung hoàng đạo này sẽ làm điều gì tiếp theo đây?
 

5. Sư Tử: Bình tĩnh suy nghĩ trong một đêm

 
suy-nghi-truoc-khi-quyet-dinh
 
Từ yêu đến cưới, tại sao 12 chòm sao kết hôn? Đối với Sư Tử, đến được hôn nhân là một kì tích bởi cả hai đã cùng trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió mới gặt được trái ngọt tình yêu. 
 
Khi Sử Tử biết rằng cuộc hôn nhân vất vả của mình đã xấu đi, họ sẽ bình tĩnh lại trong một đêm. Khi mặt trời mọc trở lại, Sư Tử sẽ coi đó là một khởi đầu mới và vứt bỏ hoàn toàn cảm xúc của quá khứ.
 

6. Xử Nữ: Dành nửa năm để quan sát mọi chuyện rồi sẽ ly hôn

 
Phản ứng của 12 chòm sao khi bị cắm sừng là gì? Xử Nữ luôn trong sạch về mặt tinh thần, họ không thể chịu đựng được sự trật bánh trong hôn nhân. Một khi điều đó xảy ra, Xử Nữ sẽ không ngần ngại giải quyết nhiều chuyện vội vàng. Sau nửa năm, Xử Nhi sẽ chủ động ly hôn với bên kia và để người kia ra ngoài.
 

7. Thiên Bình: Ly hôn sau 1 năm 

 
Bị cắm sừng là một cú sốc lớn đối với Thiên Bình. Cung hoàng đạo này vô cùng đau đớn, thất vọng khi biết rằng người bạn đời không chung thủy với mình. Sau một năm vướng mắc, Thiên Bình không thể ủng hộ một cuộc hôn nhân như vậy, và cuối cùng quyết định ly hôn.
 

8. Hổ Cáp: Trả thù


Timcach-tra-thu
 
Nếu bạn muốn tiến hành hôn nhân với một người, bạn phải đầu tư 100% cảm xúc của chính mình. Khi bạn biết rằng bên kia bị trật bánh, Hổ Cáp sẽ trả đũa và khiến người kia cảm thấy đau khổ. Vì thế, đừng dại mà đùa giỡn tình cảm của 4 chòm sao nữ ghê gớm này.
 
 

9. Nhân Mã: Phá bỏ xiềng xích để đôi bên được tự do

 
Nhân Mã không mặn mà lắm với hôn nhân. Nếu biết bên kia có quan hệ ngoài luồng, điều đó đồng nghĩa rằng Mã Nhi sẵn sàng dỡ bỏ xiềng xích để giải phóng cho cả hai. Cuối cùng, Nhân Mã có thể theo đuổi sự tự do mà họ muốn mà không phải bù đầu vì những rắc rối, phức tạp của cuộc sống hôn nhân.
 

10. Ma Kết: Cẩn thận suy nghĩ trước khi ra quyết định cuối cùng

 
lam gi khi bi phan boi
 
Lịch vạn niên cho hay, sau khi kết hôn, Ma Kết trưởng thành và rất có trách nhiệm với gia đình. Ngay cả khi biết rằng bên kia đã phản bội mình, Kết Kết lo sợ đứa trẻ sẽ sống thiếu tình thương và muốn duy trì cuộc hôn nhân đến khi đứa trẻ trưởng thành. Sau đó, chòm sao này sẽ cẩn thận đề xuất ý tưởng ly hôn, rồi quyết định đệ đơn ra tòa.
 

11. Bảo Bình: Có qua có lại cho công bằng

 
Trong quan điểm sống của Bảo Bình, công bằng luôn là ưu tiên số một, có qua có lại mới toại lòng nhau. Vậy phản ứng của 12 chòm sao khi bị cắm sừng là gì? Nếu biết người kia phản bội mình, Bình Nhi cũng sẽ làm điều tương tự để đối phương có thể hiểu những cảm giác mà mình đã phải trải qua, nếu không bạn thấy rất thiệt thòi.
 

12. Song Ngư: Đau đớn nhưng không thể buông tay

 
Vì quá coi trọng tình cảm, Song Ngư sẽ cảm thấy đặc biệt đau đớn khi bị cắm sừng, nhưng họ không thể buông tay. Ngư Nhi sẵn sàng làm mọi việc để cứu vãn tình hình, duy trì cuộc hôn nhân này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X