Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi... gặp trộm

Thứ Tư, 14/06/2017 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 cung hoàng đạo gặp trộm sẽ có những phản ứng bất ngờ thế nào? Bạn có tưởng tượng ra nổi không? Cùng Lịch ngày Tốt khám phá nhé!

 

 
Phan ung ba dao khi 12 cung hoang dao gap trom hinh anh
 

1. Khi Bạch Dương gặp trộm
 

Bạch Dương can đảm và nổi tiếng nhanh nhạy trong 12 cung hoàng đạo, thế nhưng lại là người đầu tiên co giò bỏ chạy khi gặp trộm. Tuy nhiên, với bản tính can đảm và dũng cảm vốn có, nhất định trong đầu Bạch Dương cũng sẽ trù tính vài kế để dọa cho tên trộm kia biết mặt.
 

2. Khi Kim Ngưu gặp trộm
 

Kim Ngưu suy nghĩ thấu đáo và bình tĩnh chắc chắn không để bản thân gặp nạn trước tên trộm. Ngưu sẽ để hắn lấy đồ mà đi nhưng trong lòng thì ngậm ngùi đếm từng thứ một và mong tên trộm không cuỗm hết số tài sản Kim Ngưu đã tích lũy bao năm.
 

3. Khi Song Tử gặp trộm
 

Khi 12 cung hoàng đạo gặp trộm thì phản ứng của Song Tử sẽ ra sao nhỉ? Một Song Tử hiếu thắng không sợ trời không sợ đất có thể đấu tay không lại với tên trộm nhưng hắn cũng đừng hòng được Song Tử bỏ qua.

Song Tử sẽ la toáng lên đánh động cả bốn bề hàng xóm láng giềng chạy sang. Với khả năng ngôn ngữ phong phú của mình, có thể Song Tử còn khiến tên trộm có khi còn chưa kịp vơ được thứ gì trong nhà đã hoảng hồn bỏ chạy mất dép.
 

4. Khi Cự Giải gặp trộm
 

Cự Giải yếu đuối và gần như không sống nổi nếu thiếu người thân sẽ nghĩ ngay đến việc điện thoại cho người thân khóc lóc kể lể trong một góc, chờ tên trộm đi rồi mới báo công an. Bạn có thể khám phá cung Cự Giải qua bài viết: 12 sắc thái dịu dàng của cung Cự Giải
 

5. Khi Sư Tử gặp trộm
 

Khả năng Sư Tử tay không bắt giặc, đánh úp tên trộm khá cao. Nhắc đến tinh thần của Sư Tử có lẽ đây cũng sẽ là chòm sao giành phần thắng trước tên trộm, mong là vậy!
 

6. Khi Xử Nữ gặp trộm
 

Trong lúc đã hoảng loạn, Xử Nữ sẽ trở nên chậm chạp và có thể làm rối tung mọi thứ. Trong lòng Xử Nữ chắc hẳn vừa hận tên trộm bất lương, chỉ mong chửi mắng dậy bảo hắn một trận nên thân; vừa lo lắng không biết nên trốn hay nên gọi công an hay đánh trả lại hắn.
 

7. Khi Thiên Bình gặp trộm
 

Thiên Bình sẽ ngồi vẽ ra cho mình bao nhiêu phương án ứng phó cho đến khi tên trộm đi mất. Có lẽ Bình nhi cũng chưa quyết định xong nên dùng cách nào đối phó với tên trộm. Sau đó, nếu ai có hỏi thăm thì Thiên Bình sẽ cố gắng giữ hình tượng mà tỏ ra dửng dưng trước những hậu quả và mất mát.
 

8. Khi Bọ Cạp gặp trộm
 

Khi 12 chòm sao gặp trộm thì khả năng cao Bọ Cạp là cung gặp an toàn nhất. Bọ Cạp thông minh có khi còn nghĩ ra cách lưu lại dấu vết của tên trộm để trả thù kẻ dám đụng đến cơ ngơi của mình.
 

9. Khi Nhân Mã gặp trộm
 

Nhân Mã là một chòm sao nổi tiếng dũng cảm và liều lĩnh. Đảm bảo cách đối phó với tên trộm của chòm sao này sẽ khiến bạn bất ngờ và không nhịn được cười.
 

10. Khi Ma Kết gặp trộm
 

Ma Kết sẽ bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, chỉ mong tên trộm biến nhanh nhanh để Kết Kết báo cảnh sát rồi quay lại cuộc sống bình thường, nhưng thực chất trong lòng họ có thể rất rối bời và mang tâm trạng của cả 11 chòm sao khác.
 

11. Khi Bảo Bình gặp trộm
 

Bảo Bình phản ứng nhanh nhạy và cực lý trí có khi đã luôn chuẩn bị trước cho tình huống này rồi. Trong nhà của Bảo Bình khả năng cao sẽ có hệ thống camera hoặc báo động cực an toàn để bảo vệ chủ nhân. Thế nên, có trộm cướp gì vào hay không, Bảo Bình vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng và thờ ơ vốn có.
 

12. Khi Song Ngư gặp trộm
 

Nghĩ đến nhà có trộm thôi là đủ khiến Song Ngư hết hồn rồi chứ đừng nói là có trộm thật. Lương thiện, yếu đuối, lúc này có lẽ Song Ngư sẽ tưởng tượng ra những tình huống xấu nhất và sợ hãi cực độ chỉ mong bảo vệ dược bản thân mà thôi.

Có khi phản ứng của Song Ngư lại khiến tên trộm mủi lòng mà đi luôn, không tổn thất gì. Để hiểu hơn về tính cách của Song Ngư, bạn có thể xem thêm bài viết: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo.
 
Tất nhiên đây chỉ là những tình huống giả định thôi. Cách tốt nhất khi 12 chòm sao gặp trộm là hãy bảo vệ tính mạng cho bản thân và gia đình trước nhé. Còn những hành động đúng theo tính cách của mình, làm ơn hãy tưởng tượng trong đầu thôi và đừng hiện thực hóa nó nha!

Các bài viết cùng chủ đề, có thể bạn quan tâm:

Trang Anh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X