Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phạm tính xấu 12 chòm sao ghét, tuyệt đối không thể sống chung

Thứ Tư, 08/11/2017 12:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai người chung sống là quá trình từ từ dung hòa lẫn nhau, chấp nhận bao dung cả khuyết điểm và ưu điểm của đối phương. Nhưng đâu phải ai cũng có thể cùng nhau tiến bước, có những thứ điều trong bản chất đã không quen nổi nên mới dẫn tới mâu thuẫn, chia ly. Biết tính xấu 12 chòm sao ghét nhất, lấy đó làm cơ sở cân nhắc cho các mối quan hệ của mình nhé.

tinh xau 12 chom sao ghet
 

Bạch Dương: hay oán giận

 
Chòm sao này tính cách thoải mái, không nhịn được nhất là người cả ngày oán thán than thở. Khó khăn thì ai mà chẳng có, thà tìm cách giải quyết, hành động nhanh nhẹn một chút còn hơn là chỉ biết ngồi một chỗ than trời trách đất kêu người, rất mệt mỏi và phiền hà. 
 
Oán giận không thể giải quyết vấn đề, ngược lại sẽ làm phát sinh thêm nhiều vấn đề khác, ví dụ như làm Bạch Dương nóng nảy hơn, tâm tình tệ hơn. Tính xấu 12 chòm sao ghét nhất là điều họ không thể dung túng được, vì thế khi yêu hay kết hôn với cừu trắng thì phải cân nhắc xem mình có thể ngừng kêu ca, tiết chế cái miệng của mình không đã nhé. 
 

Kim Ngưu: tiêu tiền như nước

 
Trên đời này tham vọng lớn nhất của Ngưu chan là gì, còn không phải là tiền bạc hay sao. Họ kiếm được tiền và yêu tiền, biết trân trọng giá trị của đồng tiền nên chi tiêu hợp lý, thỉnh thoảng còn bị coi là keo kiệt.

Tiền chính là điểm chết không thể chạm vào của chòm sao này, không phải là không dám bỏ ra cho người mình yêu mà là đừng tiêu phí. 
 
Người mà tiêu không nghĩ, tưởng tiền là giấy, vung tay liền sạch túi chắc chắn là dạng Kim Ngưu ghét nhất. Chung sống với nhau mà không hiểu tính cách này của họ, chi dùng quá tay thì dần dần sinh mâu thuẫn, trong lòng đều không vui vẻ, chẳng thể lâu dài tốt đẹp được.

Để rõ ràng hơn, hãy cùng xem Quan điểm về tiền bạc của 12 chòm sao.
 

Song Tử: không có lòng thông cảm

 
Là chòm sao thân thiện, vui vẻ, tuy có lúc tùy hứng vô tâm nhưng tấm lòng của Tử nhi rất dễ xúc động và thương người. Đối với họ, người không đủ lòng cảm thông là người không đủ tình cảm, không đủ rung động, có thú vị tới đâu cũng lạnh lùng. Con người đối xử với nhau đạm mạc chính là nỗi buồn, cũng là vô tình vô nghĩa. 
 
Thế giới này vốn rộng lớn nhưng những người xung quanh có được là bao, sao không cho nhau chút ấm áp để tự tại và hạnh phúc hơn. Lòng cảm thông không rực rỡ như vẻ ngoài, không thu hút cũng chẳng hào nhoáng nhưng nếu thiếu đi rồi Song Tử sẽ vô cùng thất vọng, buông tay cả tình yêu. 
 

Cự Giải: nói chuyện không chừng mực

 
Tính cách ôn hòa, thích những người có thái độ tốt để tạo không khi vui vẻ nên Cự Giải kị nhất là người mồm năm miệng mười, nói chuyện không có đạo lý, thường xuyên đâm chọc, nói xấu, soi mói, ngôn ngữ công kích. Không chỉ khó chịu mà cua còn chỉ muốn tránh xa thật xa để không phải nghe những lời tồi tệ như vậy.
 
Cuộc sống này chẳng cầu gì nhiều, chỉ mong cùng người yêu tương kính như tân, tôn trọng lẫn nhau, hài hòa thấu hiểu, có những tháng ngày bình an. Người nói năng kém như vậy thì phẩm chất không thể phù hợp với Cự Giải được, ngay từ ban đầu chẳng nên tiến tới bởi sau này ở chung tuyệt đối không thể dung hòa. Khuyết điểm 12 chòm sao không chấp nhận thì có cố cũng chẳng được gì. 
 

Sư Tử: cố tình gây sự

Khuyet diem 12 chom sao khong chap nhan
 
Làm người ra đường phải có mặt mũi, có thể diện, người động chút là gây sự khóc nháo ầm ĩ, quát tháo lớn tiếng nhất định là người khiến Sư Tử đau đầu nhất. Bởi vì sao? Bởi vì như vậy mất mặt biết bao nhiêu, có mâu thuẫn thì từ từ giải quyết mới ra dáng người hiểu biết và có văn hóa chứ.
 
Ra đường gặp chuyện này chuyện kia là không tránh khỏi nhưng làm gì cũng phải chừng mực, biết hoàn cảnh, đối với Sư Tử đây chính là nguyên tắc.

Người yêu phiền toái, bạn đời không hiểu biết chính là phiền toái lớn nhất, cũng là rắc rối khiến mình mệt mỏi, không thể chuốc vào thân được. Không riêng gì Sư Tử, Đối tượng 12 chòm sao ghét, thà ế chứ không yêu đây này, cùng xem nào. 
 

Xử Nữ: không sạch sẽ

 
Bệnh ưa sạch sẽ của chòm sao này nặng tới mức nào ai mà không biết nên người ở cạnh mình, chung sống cùng mình đương nhiên không thể kém vệ sinh được. Quần áo bẩn vứt lung tung, hai ba ngày không tắm, móng chân móng không gọn gàng, giày dép bụi bặm đều không thể chấp nhận được trong mắt Xử Nữ.
 
Người ta hay nói “yêu nhau thì củ ấu cũng tròn” nhưng chung sống với nhau không phải chỉ yêu là đủ. Tất cả thói quen sinh hoạt hàng ngày đều bộc lộ một cách trọn vẹn, bảo Xử Nữ làm sao mà chấp nhận, làm sao mà chịu đựng được. Nên tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng hàng đầu khi muốn yêu là phải có nề nếp tương đồng. 
 

Thiên Bình: nói chuyện lấp lửng

 
Các cụ có câu “người khôn ăn nói nửa chừng” nhưng khôn như thế với Thiên Bình thì hỏng việc bởi chòm sao này không ưa người lấp lửng, muốn nói lại thôi. Tính hiếu kì của họ làm sao có thể nhẫn nhịn nổi, trong lòng hiển nhiên là khó chịu, lâu ngày bất mãn chẳng muốn yêu đương gì nữa.
 
Tính xấu 12 chòm sao ghét có thể khiến họ bùng nổ bất cứ lúc nào. Bình nhi thẳng thắn, không ưa ra vẻ, nói chuyện khéo thì khéo cũng nên rõ ràng để người nghe hiểu, chẳng nên ngược đãi tâm tư. Người bên mình ý tứ lấp lửng, phải dò đoán thì mệt lắm, chung sống với nhau không thoải mái tự nhiên.  
 

Hổ Cáp: vô trách nhiệm

 
Trách nhiệm tuy hai chữ giản đơn nhưng sức nặng không nhỏ, người vô trách nhiệm trong mắt Hổ Cáp vừa vô dụng vừa vô đức. Rõ ràng là sai lầm của mình gây ra bao nhiêu phiền toái lại quay đầu bỏ chạy không thấy bóng dáng đâu, mang hỗn loạn cho người khác xử lý, thật đáng ghét.
 
Hổ Cáp vốn tính mạnh mẽ cương nghị, lời ít ý nhiều, với những hành động không có chút khí khái nào như thế vô cùng bất mãn. Nếu ở cùng người như thế chẳng phải mình sẽ luôn là người dọn dẹp hậu quả hay sao, bản lĩnh này tuy có nhưng trong lòng cũng chẳng cam tâm. 
 

Nhân Mã: kiểm soát gắt gao

 
Có ai mà không biết tính Mã Mã tự do phóng khoáng, thích du ngoạn và ưa mới mẻ, con ngựa thì phải chạy nơi đường xa, bị nhốt một chỗ thì đâu còn ý nghĩa. Chòm sao này tôn trọng không gian riêng tư và không nhịn được việc người khác kiểm soát, điều tra hành tung của mình.
 
Những hành động như gọi điện liên tục, nhắn tin bất kể ngày đêm, câu cửa miệng hỏi đi đâu, làm gì, với ai thật không khác gì tra tấn. Nhân Mã bận lắm, bao kế hoạch dự định còn chưa xong, sao có thời gian chuốc những rắc rối phiền phức như thế này, tuyệt cắt đứt liên lạc luôn.
 

Ma Kết: dối trá

 
Dieu 12 chom sao ghet
 
Dù là người thế nào, thành công hay bình thường, giỏi giang hay nhỏ bé thì với Ma Kết, quan trọng nhất là thành thật. Dối trá, ngụy trang, giả tạo là thói xấu mà chòm sao này căm ghét. Người ở bên mình mà như thế thì không thể yên tâm được, có ngày người bị lừa chính là mình.
 
Con người Ma Kết rất rõ ràng, rất cương trực, có sao thể hiện như vậy, đối với kiểu giả bộ thông minh, giả bộ đáng yêu, giả bộ hiền lành đều không vừa mắt. Ngay cả người kề cận còn không thể chân tình thì cuộc sống còn có ý nghĩa gì nữa, hạnh phúc quá xa vời rồi. 
 

Bảo Bình: hỏi han liên miên

 
Người liên tục hỏi tại sao cái này, tại sao cái kia có phiền không? Ai nói không phiền chứ Bảo Bình rất phiền. Họ chẳng có nhiều thời gian và tinh lực để mà giải thích nhiều vấn đề như vậy mà cứ hỏi liên hồi, Ai cũng là người lớn, tự mình tìm hiểu đi chứ, cứ ỷ vào người khác làm gì. 
 
Bảo Bảo khuyến khích việc học hỏi, nâng cao hiểu biết nhưng bản thân cần chủ động nghiên cứu chứ cái gì cũng hỏi tại sao thì quá mức chịu đựng. Bên tai lúc nào cũng văng vẳng tiếng hỏi, cuộc sống chẳng yên bình, thà một mình còn tốt hơn, dứt khoát chạy nhanh luôn. 
 

Song Ngư: thiếu chung thủy

 
Là người coi tình yêu như sinh mệnh, Ngư nhi đối với ái tình chính là hết lòng hết dạ nên sự chung thủy là ưu tiên hàng đầu. Lăng nhăng, không chuyên nhất thì không thể khoan dung, đối phương phải giống như mình, sẵn sàng vì tình cảm mà trả giá 100%, chân thành đổi lấy chân tâm.
 
Điều 12 chòm sao ghét họ sẽ bài trừ, Song Ngư yêu một lần là nhớ nhung một đời, thà không có gì còn hơn là có mà không trọn vẹn. Đừng mơ chòm sao này mắt nhắm mắt mở cho qua để giữ bình an, hãy xác định kĩ tâm lý khi tiến tới mối quan hệ nghiêm túc. 

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X