Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt oan gia của 12 chòm sao càng bên nhau lâu càng hay cãi cọ

Thứ Năm, 23/05/2019 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết oan gia của 12 chòm sao gồm những ai? Những cung hoàng đạo này mà ở cạnh nhau, không cãi cọ chí chóe suốt ngày mới là lạ!
 
Trước khi quyết định đến với ai, có lẽ bạn nên xét xem tính tình của đôi bên có hợp nhau hay không, kẻo dù có yêu thương đến mấy, ở bên nhau một thời gian rồi những điểm trái ngược giữa đôi bên cũng sẽ lộ ra thôi.

Vậy oan gia của 12 chòm sao gồm những ai? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 

1. Bạch Dương

 
oan gia cua 12 chom sao
Bạch Dương không hợp với Thiên Bình và Ma Kết

Hổ Cáp
: Khi mới bắt đầu biết tới nhau, Hổ Cáp có một sức quyến rũ mạnh mẽ với Thiên Bình, nhưng lâu dần, hẳn bạn sẽ không thể nào chịu nổi cái thói lúc nào cũng muốn quản lý mọi mặt cuộc sống của Hổ Cáp đâu. Liệu bạn có bao dung cho những ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu?
 
Ma Kết: Lúc mới quen, Ma Kết có vẻ rất chín chắn điềm tĩnh, lại còn dịu dàng biết quan tâm, nhưng về sau, bạn sẽ nhận ra người này rất thích cằn nhằn, đã thế lại còn luôn bắt bạn làm theo ý kiến của mình nữa, thật không thể chịu nổi!
 

2. Kim Ngưu

 
Sư Tử: Người ta thường cho rằng Sư Tử là một cung hoàng đạo rất đáng tin cậy, khi ở bên nhau, họ sẽ luôn kể cho bạn nghe về những mơ ước xa xôi của mình, như thể nó đã ở trong tầm tay rồi vậy. Ở bên nhau lâu, bạn sẽ dần cảm thấy cung hoàng đạo này chỉ giỏi nói mồm.
 
Bảo Bình: Khi mới quen nhau, bạn sẽ cảm thấy Bảo Bình là người rất thông minh, sáng tạo, thế nhưng quen lâu mới thấy cung hoàng đạo này thật khó nắm bắt, bạn chẳng bao giờ hiểu nổi họ đang nghĩ gì, lúc nào cũng thấp thỏm khi nào thì người ta đi mất.
 

3. Song Tử

 
Nhân Mã: Thuở mới quen nhau, bạn sẽ cảm thấy Nhân Mã như sinh ra để dành cho mình vậy, bởi hai người đều hài hước thú vị, nói chuyện rất hợp nhau. Thế nhưng về sau, bạn sẽ cảm thấy người này chẳng bao giờ chịu ổn định, từ đó hai người sẽ bắt đầu cãi nhau không ngừng.
 
Xử Nữ: Mới đầu, bạn sẽ cảm thấy Xử Nữ là một người thông minh và tinh tế, hơn nữa suy nghĩ rất logic, về sau mới biết, người này thật hay ghen tuông, đã thế lại còn thích can thiệp vào cuộc sống của bạn, khiến bạn cảm thấy chẳng còn chút tự do nào nữa.
 

4. Cự Giải

 
Thiên Bình: Tuy sự dịu dàng và thân thiết của Thiên Bình có thể khiến bạn rung động, thế nhưng cung hoàng đạo này lại quá hay thay đổi, một khi cảm thấy yêu chán rồi, họ sẽ lựa chọn chia tay ngay, khiến bạn trở tay không kịp.
 
Song Tử: Xem oan gia của 12 cung hoàng đạo, Song Tử lại càng là một người bất ổn định, bởi họ có cách làm bạn vui thì tất nhiên cũng có cách khiến người khác vui. Cung hoàng đạo này quá ham chơi, mối quan hệ rộng rãi, ở với nhau lâu, bạn sẽ có cảm giác ai cũng như tình địch của mình vậy.
 

5. Sư Tử

 
cung hoang dao khong hop nhau
Nếu người ấy là Bảo Bình hoặc Ma Kết, hai bạn sẽ cãi nhau suốt ngày

Bảo Bình
: Tuy Bảo Bình là một người giỏi ăn nói, lại dám mơ lớn giống như bạn vậy, thế nhưng họ là người nói một đằng làm một nẻo. Ở bên nhau lâu, bạn còn cảm thấy người ấy thật ích kỷ, lúc nào cũng làm theo ý mình, từ đó đôi bên cãi cọ không ngừng.
 
Ma Kết: Ma Kết chăm chỉ lại giỏi kiếm tiền, mới đầu, bạn có thể cảm thấy rất ngưỡng mộ, nhưng lâu dần, vì đôi bên đều quá cứng đầu, sĩ diện nên không ai chịu nhường ai cả. Mối quan hệ sao có thể lâu bền nếu đôi bên đều không chịu bao dung?
 

6. Xử Nữ

 
Song Tử: Sự thông minh lanh lợi của Song Tử khiến bạn rất vui vẻ, nhưng cung hoàng đạo này lại không thể đem lại cho bạn cảm giác an toàn. Bạn chẳng biết khi nào thì cung hoàng đạo này sẽ nói dối mình, vì thế hai người thường cãi nhau vì những chuyện bé tí tẹo.
 
Bạch Dương: Thuở mới quen nhau, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự độc đáo của Bạch Dương, có đều lâu dầu, bạn sẽ cảm thấy người này quá vô tâm vô tứ, lúc nào cũng làm bạn buồn lo suy nghĩ mà lại chẳng bao giờ chịu nhận ra và sửa đổi cả.
 

7. Thiên Bình

 
Hổ Cáp: Bạn chẳng thể nào nắm bắt được suy nghĩ của Hổ Cáp, đã hay soi mói lại còn khó lấy lòng, bạn cảm thấy không biết người này phải kiêu ngạo hơn mình bao nhiêu lần nữa, bạn cảm thấy dù mình có phải thay đổi rất nhiều cũng chưa chắc đã chiều lòng được họ.
 
Cự Giải: Trong số các oan gia của 12 chòm sao, Cự Giải luôn mong nửa kia có thể hoàn toàn yêu thương chiều chuộng mình, luôn coi mình là quan trọng nhất, thế nhưng bạn lại rất coi trọng tự do cá nhân, nhiều khi bạn không hiểu vì sao cung hoàng đạo này lại có thể quá mức nhạy cảm và thích dính lấy người khác như vậy.
 

8. Hổ Cáp

 
Bạch Dương: Ở bên nhau lâu, bạn sẽ cảm thấy dù Bạch Dương có quan tâm đến mình cũng chỉ xuất phát từ hứng thú nhất thời, họ cứ như một đứa trẻ vậy, thích gì làm nấy, chẳng bao giờ chịu nghe theo ý kiến của bạn cả.
 
Bảo Bình: Thuở mới quen nhau, bạn có thể cảm thấy Bảo Bình là người thông minh, lý trí, thế nhưng về sau, bạn sẽ cảm thấy họ là một người không đáng tin cậy, hay thay đổi, hơn nữa những ý tưởng của họ nhiều khi không thực tế.
 

9. Nhân Mã

 
cung hoang dao hay cai nhau
Nhân Mã sẽ không thể ở bên Song Tử hoặc Kim Ngưu lâu được

Song Tử
: Song Tử là cao thủ tình trường, khơi dậy tính tò mò, hiếu thắng của bạn, thế nhưng bạn không thể nào chinh phục được cung hoàng đạo này hoàn toàn, yêu đương có tha thiết đến mấy cũng chỉ duy trì được một thời gian thôi.
 
Kim Ngưu: Chòm sao Kim Ngưu có những quan điểm sống rất cứng nhắc, hơn nữa họ luôn đặt ra những yêu cầu rất cao cho bạn. Còn bạn thì lại vốn là một người yêu thích sự tự do, ghét nhất là cảm giác bị ràng buộc.
 

10. Ma Kết

 
Thiên Bình: Sự duyên dáng của Thiên Bình có thể khiến bạn thấy rất hấp dẫn, thế nhưng bạn sẽ phát hiện ra mình không thể nào nắm bắt được suy nghĩ của họ. Cung hoàng đạo này luôn giấu mọi chuyện trong lòng, làm gì cũng chẳng bao giờ chịu nói với bạn. 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?
 
Nhân Mã: Lần đầu gặp mặt, bạn có thể bị Nhân Mã hấp dẫn ngay lập tức, thế nhưng bạn cần phải cẩn thận, bởi rất có thể họ không chỉ giữ quan hệ với một người đâu. Nếu bạn muốn tìm một người để dựa dẫm thì đây không phải là một lựa chọn ai toàn.
 

11. Bảo Bình

 
Bạch Dương: Mới đầu, bạn và Bạch Dương vô cùng tâm đầu ý hợp, sự quả quyết, hài hước của họ rất hấp dẫn bạn, hơn nữa, hai người còn luôn phấn đấu cho lý tưởng của mình, thế nhưng đôi bên đều chỉ biết đến mình, không thể nào hòa hợp mãi được.
 
Song Ngư: Tuy rằng Song Ngư rất tốt tính, tuy nhiên họ lại quá tiêu cực, hay làm quá mọi chuyện lên đôi khi khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Hơn nữa, bạn còn có quá nhiều mối quan hệ khác nhau, không thể chỉ quan tâm đến một mình họ được.
 

12. Song Ngư

 
Nhân Mã: Theo mật ngữ 12 chòm sao, Nhân Mã quyến rũ và biết quan tâm luôn dễ dàng khiến trái tim rung động, thế nhưng dường như họ chẳng bao giờ dồn toàn bộ sự chú ý cho một người, cung hoàng đạo này còn ham vui, chưa thể nào ổn định ngay được.
 
Song Tử: Tính cách Song Tử thú vị lại giỏi ăn nói, thế nhưng họ lại là người hay thay đổi, hôm nay đến với người này, mai lại đến với người khác. Bạn sẽ chẳng thể nào nắm bắt được trái tim của họ, mà bạn lại là một người quá đa sầu đa cảm, ở bên nhau lâu, bạn sẽ cảm thấy dày vò vô cùng.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X