Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nữ Nhân Mã nam Bảo Bình - cặp đôi cá tính và quái tính

Thứ Hai, 28/09/2015 16:19 (GMT+07)

Nàng Nhân Mã chàng Bảo Bình có những phẩm chất tuyệt vời để trở thành cặp đôi hoàn hảo.


Nu Nhan Ma nam Bao Binh - cap doi ca tinh va quai tinh hinh anh
 
Lửa với Không Khí, Nhân Mã và Bảo Bình, sự kết hợp rất trực giác và tích cực.
 
Di chuyển và cố định là hai yếu tố tạo nên mối quan hệ rất đặc biệt của cặp đôi cá tính này. Nhân Mã thích những chuyến đi thực tế, Bảo Bình yêu những chuyến đi tưởng tượng. Một người thích phiêu du tới những miền đất trong thực tại, một người thích phiêu du tới những miền đất trong tâm trí.
 
Cung hoàng đạo Bảo Bình làm dịu tính khí nỏng nảy, bốc đồng của Nhân Mã trong khi sao Mộc và sao Thiên Vương của Nhân Mã mang tới may mắn cho Bảo Bình, tăng cường sự thịnh vượng cho chòm sao này.
 
Phụ nữ Nhân Mã có kẻ thù lớn nhất là sự nhàm chán, yêu chàng trai Bảo Bình, nàng ấy không bao giờ phải lo lắng về điều này. Cái đầu tinh nhạy, quái chiêu của chàng ta luôn đầy ắp những ý tưởng thú vị, sẵn sàng đưa người thương tới những miền đất nên thơ và trữ tình.
 
Một điều tối quan trọng nữa là chàng Bảo Bình rất thoáng trong tư tưởng. Chàng ta không bao giờ giới hạn đối phương trong khoảng không gian chật hẹp mà để nàng có thể tự do phát triển làm theo ý thích. Nàng Nhân Mã có thể yêu mà vẫn vi vu, phóng khoáng và tự do kết bạn. Chàng Bảo Bình không cảm thấy phiền lòng, thậm chí còn khuyến khích vì chàng cũng có rất nhiều dự định riêng. 
 
Nữ Nhân Mã và nam Bảo Bình cũng là cặp đôi hết sức lãng mạn. Họ không thích những thứ chuẩn mực hay phổ biến mà thường tìm cách tạo cho nhau những bất ngờ hết sức đáng yêu. Chàng đưa nàng du lịch mạo hiểm, nàng ủng hộ ý tưởng khoa học điên rồ của chàng hay đơn giản là cả hai đăng kí một khóa học leo núi cùng nhau.
 
Chìa khóa để tiến tới hạnh phúc của cặp đôi này là sự quan tâm. Nàng Nhân Mã rất nhiệt tình nhưng lại vô tâm, chàng Bảo Bình thông minh nhưng lại quá “trên mây trên gió”. Hai con người cá tính và quái tính này muốn kết hợp bền vững với nhau cần phải có nhiều sự tin tưởng và thời gian dành cho nhau.
 
Hãy trân trọng từng khoảnh khắc nhỏ và đừng bỏ qua dù chỉ một chút thay đổi ở đối phương. Cuộc sống riêng tư vẫn cần duy trì nhưng khi yêu hãy là của nhau một cách trọn vẹn nhất. Cả hai nữ Nhân Mã nam Bảo Bình đều thông minh và chân thật, thẳng thắn nên sẽ không quá khó khăn để tìm thấy sự dung hòa.

► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Ngọc Bích (Theo Horoscopecompatibility)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X