Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nữ Bảo Bình nam Song Tử - ai bảo không thể có bạn thân khác giới

Thứ Hai, 05/10/2015 17:31 (GMT+07)

Cô gái Bảo Bình chàng trai Song Tử - cặp bài trùng ấn tượng của 12 cung hoàng đạo đấy.


Nu Bao Binh nam Song Tu - ai bao khong the co ban than khac gioi hinh anh
 
Ai bảo giữa nam và nữ không thể tồn tại tình bạn thân thiết nào. Nữ Bảo Bình nam Song Tử chứng minh rằng điều đó hoàn toàn bình thường nhé. Họ chơi với nhau hợp cạ vô cùng.
 
Việc cùng thuộc một nhóm và có những phẩm chất tương đồng giúp hai người này nhanh chóng bắt thân. Nhưng yếu tố để họ gắn bó khăng khít  chính là sự thấu hiểu và bù lấp những khoảng trống. Khi quen nhau, dường như cả hai cảm thấy mình ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn.
 
Bảo Bình là ít cứng nhắc, Song Tử linh hoạt là phẩm chất đầu tiên đưa nữ Bảo Bình nam Song Tử đến với nhau, tạo niềm vui cho chính mình và những người xung quanh.
 
Bảo Bình với những ý tưởng siêu thực đưa Song Tử đến với thế giới của những giấc mơ. Không phải là những lời nói hoa mĩ hay phô trương, cô nàng Bảo Bình sẽ thực sự bắt tay vào chinh phục những điều mình thích bằng cách tạo ra chúng. Chàng Song Tử sẽ phải á ố ngạc nhiên khi thấy có người hiện thực hóa lời nói chứ không chỉ “chém gió” như mình.
 
Quen biết với người con gái đặc biệt như Bảo Bình khiến chàng Song Tử mạnh mẽ và thực tế hơn, thậm chí chàng ấy còn trở nên hành động hơn nữa kia.
 
Ngược lại, khả năng giao tiếp siêu phàm cùng sự hoạt ngôn của chàng Song Tử đưa cô nàng Bảo Bình “hòa nhập thế giới”. Nàng ấy biết cách giao tiếp hơn, đỡ “trên may trên gió” hơn, cập nhật đời sống và trở nên vui vẻ hơn. Không còn nhốt mình trong những ý nghĩ riêng, nàng Bảo Bình có thể chia sẻ các ý tưởng với người bạn thân và nhận được những lời góp ý khá hữu ích.
 
Sự quảng giao cũng giúp Bảo Bình cởi mở, hòa đồng và dễ thở hơn. Việc luôn giấu diếm mình trước đám đông hay đi ngược lại với mọi người xung quanh có thể khiếng nàng ấy bị cô lập. Nhưng nay, có hề gì khi người bạn Song Tử sẵn sàng kéo nàng ấy tới những bữa tiệc hoặc cùng nhau lượn lờ. 

► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Ngọc Bích (Theo Horoscopecompatibility)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X