Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Noo Phước Thịnh - chàng trai Nhân Mã không tuổi

Thứ Sáu, 21/10/2016 09:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Mặt trời Nhân Mã vui tươi, phóng khoáng đã có một sự kết hợp hoàn hảo với mặt trăng Bạch Dương năng động và nhiệt tình để tạo ra một Noo Phước Thịnh luôn tràn đầy sức sống.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Không chỉ mang vẻ bề ngoài của một "nam thần" mà Noo Phước Thịnh còn khiến các fan phải đổ gục vì giọng hát đầy sức sống của anh. Trong gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Noo Phước Thịnh đã gặt hái được vô số thành công và có lượng fan hâm mộ khổng lồ.
Mặc dù đã gần 30 tuổi, nhưng gương mặt của anh chàng lúc nào cũng baby dễ thương, cộng thêm tính cách hồn nhiên, đáng yêu khiến anh nghiễm nhiên trở thành soái cả của các cô gái.

Noo Phuoc Thinh - chang trai Nhan Ma khong tuoi hinh anh
Noo Phước Thịnh luôn tạo được sự cuốn hút trước đám đông

Chàng huấn luyện viên đẹp trai củaThe Voice Kids có sinh nhật vào ngày 18 tháng 12. Mặt trời Nhân Mã đã mang đến cho anh khiếu hài hước cũng như sự đáng yêu, trẻ trung tự nhiên mà không cần gò ép. Thêm mặt trăng Bạch Dương cũng là cung tượng trưng cho những đứa trẻ hồn nhiên nên không có gì ngạc nhiên trước vẻ ngoài không tuổi của Phước Thịnh.
Sự kết hợp giữa mặt trời Nhân Mã vui tươi, phóng khoáng, cùng mặt trăng Bạch Dương năng động, nhiệt tình đã giúp Noo Phước Thịnh luôn tràn đầy sức sống và luôn đi tiên phong trong mọi trào lưu. Từ thời trang cho đến âm nhạc anh đều cập nhật những trào lưu mới rất nhanh. Đó cũng chính là cách anh có thể chinh phục được khán giả trẻ tuổi. Chẳng thế mà anh chàng điển trai này đã sở hữu cho mình lượng fan khổng lồ không thua kém bất cứ ca sĩ nào.

Noo Phuoc Thinh - chang trai Nhan Ma khong tuoi hinh anh
Noo Phước Thịnh lúc nào cũng vui tươi, nhí nhảnh
Sự đáng yêu và thân thiện của Noo Phước Thịnh càng được kiểm chứng và thể hiện rõ ràng nhất qua chương trình The Voice Kids 2016. Không chỉ các fan hâm mộ mà các em nhỏ cũng bị mua chuộc bởi sự dễ thương vô bờ bến của giọng ca Cause i love you. Những cái liếc mắt, chu môi, nũng nịu của anh khiến trái tim tất cả mọi người đều mềm lòng.
Sở dĩ Noo Phước Thịnh có được trẻ trung duyên dáng đáng yêu như vậy vì các hành tinh trên bản đồ sao của anh rơi vào Nhân Mã và Bạch Dương rất nhiều.  Anh có mặt trời Nhân Mã, mặt trăng Bạch Dương, sao Kim Nhân Mã, sao Hỏa Bạch Dương. Hai cung hoàng đạo này lại vốn nổi tiếng với sự đáng yêu, hồn nhiên không ai bằng.
Không chỉ ở trong các chương trình thực tế, ngoài đời thật Noo Phước Thịnh cũng rất thân thiện với mọi người. Anh kết bạn ở khắp mọi nơi. Trên trang Facebook cá nhân anh thoải mái chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc đời thường từ làm mặt xấu, đến mới ngủ dậy, đầu tóc bù xù.

Noo Phuoc Thinh - chang trai Nhan Ma khong tuoi hinh anh
Noo có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp

Yếu tố Lửa tràn ngập trong người khiến Noo luôn có một nguồn năng lượng dồi dào, chàng trai Nhân Mã Noo Phước Thịnh sẽ rất dễ bén duyên với các cô nàng cung Khí (Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình) và cung Lửa (Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã) do có nhiều điểm tương đồng và dễ hòa trộn vào với nhau. Đây cũng là những mẫu hình lý tưởng để mang tới cho Noo những cuộc tình sôi động, nồng cháy.
Sao Kim Nhân Mã mang tới cho anh vẻ hào hoa thiên bẩm, vốn không cần làm gì nhiều, chỉ cần cười thôi là đã biết bao nhiêu con tim bị đốn gục rồi.
Tuy nhiên, do nét tính cách nhiều Lửa, nên dường như Noo lại luôn bị cuốn hút bởi các cung hoàng đạo mang những nguyên tố còn thiếu như Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) và Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư). Đây sẽ là cửa ải khá khó khăn cho anh chàng đào hoa này đây vì vốn điểm tương đồng đã ít, độ thấu hiểu nhau lại càng khó hơn.
Nhân Mã, Bạch Dương rất đáng yêu nhưng cũng là những cung ham chơi, không kiên trì, ít kỉ luật. May mắn cho Noo Phước Thịnh anh có sao Thủy thuộc Ma Kết nên đã giúp anh có được sự nghiêm túc, kỉ luật trong công việc. Sao Thủy chủ về tư duy, trí tuệ, nhận thức và ăn nói. Khi sao Thủy rơi vào Ma Kết sẽ giúp cho Noo Phước Thịnh có suy nghĩ chính chắn, khả năng ăn nói đĩnh đạc và nghiêm túc trong công việc. Chính vì vậy chàng trai này gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường ca hát bằng chính tài năng và thực lực của mình.

Noo Phuoc Thinh - chang trai Nhan Ma khong tuoi hinh anh
Tuy nhiên, trong công việc, anh chàng sẽ là người nghiêm túc và cẩn thận
Mỗi khi làm việc khác hẳn với vẻ đáng yêu thông thường, Noo Phước Thịnh trở thành chàng trai rất khó tính. Anh trau chuốt, cầu kỳ trong âm nhạc và các sản phẩm nghệ thuật của mình.
Mặt trăng Bạch Dương giúp Noo Phước Thịnh sở hữu tính cách nói là làm, làm bằng được và càng thử thách khó anh càng muốn chinh phục. Người ta không chỉ thấy Noo hát nhạc trẻ thu hút không kém bất cứ một ca sĩ nào mà còn biết đến Noo với những ca khúc cách mạng, quê hương giàu cảm xúc.
Nhiều MV ca nhạc nhận lượng người xem khủng, những bản hit được giới trẻ ngêu ngao khắp nơi, anh còn hai năm liên tiếp nhận giải nam ca sỹ được yêu thích nhất do HTV Awards trao tặng cũng là sự vinh danh xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của chàng trai này.
Nam thần Nhân Mã Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp. Bởi ở anh hội tụ cả tài năng, nhan sắc và sự nghiêm túc trong công việc.

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X