Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 06/06/2017 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nỗi sợ lớn nhất của cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử... không phải ai cũng dễ dàng nhận ra vì họ ngại tiết lộ những tính cách khác của con người mà họ luôn muốn che giấu.
    
 
Chúng ta ai cũng có những nỗi sợ luôn rình rập mỗi ngày và cản bước đường tiến tới thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nỗi sợ giống nhau và không phải ai cũng thừa nhận nỗi sợ của mình.
 
Có thể khi ai nhắc tới nỗi sợ đang phải đối diện, có thể từ chối và cố gắng giấu kỹ nó nhưng chỉ cần biết bạn cung hoàng đạo nào chúng tôi có thể tiết lộ điều bạn lo sợ điều gì, dù là điều sâu kín nhất.
 

Bạch Dương 

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương là người hướng ngoại và khao khát cuộc sống phiêu lưu, tuy nhiên bên trong họ lại khao khát sự yên bình và tĩnh lặng trong tâm hồn.
 
Họ luôn mong mỏi một cuộc sống không có sự mệt mỏi và nhàm chán nên luôn cố gắng tìm niềm vui cho bản thân mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nỗi sợ của Bạch Dương là mối quan hệ tình cảm của mình không thể kéo dài mãi mãi, có nguy cơ bị tan vỡ. Có thể khẳng định, nỗi sợ lớn nhất của cung hoàng đạo Bạch Dương là sự chia ly.
 
Tiet lo noi so lon nhat cua cung hoang dao hinh anh
 

Kim Ngưu 

 
Khi nhắc tới Kim Ngưu chúng ta nghĩ tới người có tính cách kiên định, đáng tin cậy, và được nhiều người quan tâm, để ý tới.
 
Họ là người có sẵn ý tưởng, kế hoạch cho việc mình đi về đâu, làm gì để đạt được mục tiêu cuộc sống. Vì thế, bạn luôn cố gắng giữ mọi thứ đi theo lộ trình mình đã vạch ra.

Vì thế, điều khiến bạn cảm thấy sợ hãi nhất là ở ngoài vùng thoải mái của bạn. Tức là bạn sợ những gì không quen thuộc, không nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Bạn có thể quan tâm: 5 chòm sao ngốc nghếch, yêu cũng chậm như rùa
 

Song Tử

 
Những người thuộc cung Song Tử là người thích giao tiếp xã hội, họ thích những đêm tiệc tùng và được làm những gì phát huy tính sáng tạo. Hơn nữa, họ luôn muốn thể hiện bản thân qua sự sáng tạo của mình nên nỗi sợ của Song Tử là không còn được theo đuổi niềm đam mê.
 
Và nỗi sợ hãi lớn nhất của những người thuộc cung hoàng đạo này là nhận ra mình không phải là người giỏi nhất trong tất cả mọi việc.
 

Cự Giải 

 
Là người nhạy cảm và sống thiên về cảm xúc nên những người thuộc cung Cự Giải có lòng từ bi và khả năng đồng cảm đặc biệt với mọi người. Họ luôn mong muốn được giúp đỡ, hỗ trợ người khác bằng trọn trái tim mình.
 
Có thể nói nỗi sợ lớn nhất của cung hoàng đạo Cự Giải là khi nghe một lời từ chối. Họ không thể chịu được cảm giác tồi tệ khi mình dành trọn tình cảm, trái tim của mình cho ai đó nhưng không được nhận lại không được chấp nhận. Đó là một cảm xúc khó ai có thể chịu đựng được. 
 
Tiet lo noi so lon nhat cua cung hoang dao hinh anh 2
 

Sư Tử 

 
Sư Tử luôn nổi bật, thu hút ở bất cứ nơi đâu họ xuất hiện. Đặc biệt sự năng động và nhiệt huyết của họ khiến ai cũng tin rằng họ là một người rất tự tin, và mạnh mẽ.
 
Nhưng tận sâu trong trái tim mình, Sư Tử oai phong là thế nhưng lại sợ bị mọi người đánh giá thấp hoặc không được chú ý hay xem trọng. Họ sợ nhất là không được ngưỡng mộ, khen ngợi vì lúc đó họ sẽ cảm tưởng như thế giới đang đến ngày tận thế.
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ nổi tiếng là người sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng. Hơn nữa, bạn cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác trong việc sắp xếp, tổ chức.

Bạn xử lý mọi thứ một cách có trật tự, hiệu quả và thường yêu cầu mọi thứ phải hoàn hảo. Bạn khát khao cống hiến khả năng, vốn hiểu biết của mình để giúp đỡ mọi người cũng như góp phần khiến xã hội tốt hơn. 
 
Nỗi sợ hãi lớn nhất của Xử Nữ là mọi việc rối tinh và không được ai lắng nghe vì khi đó họ cảm giác bản thân là người vô dụng..

Tiet lo noi so lon nhat cua cung hoang dao hinh anh 3
 
 

Thiên Bình

 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình luôn là người hiền hòa, dễ thương và thấu hiểu. Bạn không thích xung đột hay đối đầu ví muốn cố gắng giải quyết mọi thứ trong hòa bình và mong muốn mọi người đề vui vẻ, hài hòa. 
 
Vì thế, là điều dễ hiểu và thông cảm khi nỗi sợ lớn nhất của cung hoàng đạo Thiên Bình là khiến cho ai đó có cảm giác đau khổ hay họ không hài lòng vì cái gì bạn đã làm.
 
 

Hổ Cáp

 
Là người hoàn toàn tin tưởng vào bản thân nên dường như không có vấn đề gì có thể làm khó Hổ Cáp. Dù đối mặt với sự cố gì họ đều có khả năng vượt lên tất cả và dần trưởng thành hơn nhờ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.
 
Mặc dù bạn có đam mê và thường bảo vệ cảm xúc của mình một cách gay gắt. Nỗi sợ của Hổ Cáp là thất bại nhưng điều họ còn sợ hơn đó là mọi người biết được cảm xúc và sự bất an ẩn sâu bên trong con người mình.
 
 
Tiet lo noi so lon nhat cua cung hoang dao hinh anh 4
 

Nhân Mã 

 
Nhân Mã đam mê cuộc sống phiêu lưu, bạn tự do như chim, sáng tạo, và luôn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống có thể là một chuyến đi hoang dã, nhưng bạn chưa bao giờ thấy đủ và không ngừng khám phá. Những người này, nếu thích làm cái gì thì sẽ làm cái đó, nên đối với mấy luật lệ hà khắc, sẽ khiến họ có cảm giác chán ghét.
 
Vì thế, Nhân Mã rất sợ bị kìm kẹp, gò bó, họ sợ người khác kiểm soát mình và không được tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn. 
 

Ma Kết 

 
Ma Kết sống khá khép kín và không muốn người khác biết quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình. Cũng vì vậy mà ít khi bạn chơi trội hay cố gắng gây chú ý với đối phương. 

Rất ít ai có thể biến giấc mơ thành hiện thực nhưng Ma Kết rất giỏi trong việc này. Họ có tham vọng, động lực và định hướng cụ thể để hoàn thành những gì đã đặt ra.
 
Tuy nhiên, ẩn sau bên trong sự can đảm đó là nỗi sợ hãi mình không đủ tốt và rằng không ai hiểu tầm nhìn của mình khiến bản thân cảm thấy cô độc.
 
 

Bảo Bình 


Khi đối mặt với những tình huống căng thẳng không ai đủ bình tĩnh và cái đầu lạnh như Bảo Bình để xử lý vấn đề. Họ vẫn luôn tiếp tục giúp đỡ những người khác để có được cảm giác bình yên.
 
Nhà là nơi rất quan trọng với bạn, nó không chỉ là nơi để về, để cất giữ những niềm vui, nỗi buồn mà nó còn là niềm tin, là chỗ dựa vững chắc của bạn. Sẽ không có gì tệ hơn nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy lạc lõng và không có nơi nào để gọi là nhà.

Không nói cũng biết bạn tuyệt vọng và hoang mang đến mức nào. Nỗi lo sợ lớn nhất của Bảo Bình là sống xa người thân vì họ lo lắng rằng bản thân không luôn có mặt ngay lúc người thân của họ cần sự giúp đỡ. 
 

Song Ngư 

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư là người sống tình cảm và rất nhạy cảm. Họ là người nhân từ không thể chịu đựng được những lời chỉ trích nên họ rất lo sợ khi đối đầu ai đó. 

Vì thế, khi phải cạnh tranh, hay đối đầu với ai đó họ cảm giác vô cùng khó xử, dường như không tìm thấy đường lui. Sau một cuộc cạnh tranh, nếu bản thân là người chiến thắng thì họ sẽ sinh lòng tự trách mình, còn nếu như thua, họ lại hoang mang cực độ. Vì thế, nỗi sợ lớn nhất của cung hoàng đạo này đó là: cạnh tranh.
 
 
MiMo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X