Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhược điểm "chết người" của 12 chòm sao khi yêu

Thứ Năm, 30/07/2015 09:49 (GMT+07)

Nhược điểm khi yêu của 12 chòm sao đôi khi khiến họ vướng vào những rắc rối không đáng có. Đọc và rút kinh nghiệm để giữ tình cảm luôn bền chặt nhé.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

Nhuoc diem chet nguoi cua 12 chom sao khi yeu hinh anh
 
Bạch Dương: Thật quá 
Nhược điểm khi yêu của Bạch Dương là quá ngây thơ, không biết một chút tinh tế để tình yêu hấp dẫn. Có khi đối phương giả vờ giận dỗi một chút thì cừu lại tưởng thật. Với những người yêu dễ đổi thay, thích mới lạ, thì Bạch Dương như kẻ ngốc và chanh chóng chán nản, chấm dứt tình cảm.
 
Kim Ngưu: Ích kỉ
Trong tình yêu nhược điểm của Kim Ngưu là hay ghen tuông, đề phòng và giấu diếm. Họ luôn lo sợ, muốn tạo lá chắn an toàn cho tình cảm của mình, nhưng chính điều đó lại khiến đối phương cảm thấy ngạt thở, không thoải mái.

Song Tử: Nóng vội
Nóng vội và cả tin, đừng tưởng Song Tử đào hoa, chính họ rất dễ là nạn nhân của trò lừa tình. Khi yêu họ yêu hối hả, nồng nhiệt và dễ sa vào ngộ nhận vì không thể kiềm chế mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Khi trông thấy người yêu mình với ai đó, họ nổi máu ghen tuông tức thì, đôi khi hiểu lầm dẫn đến hành động khó mà sửa chữa được.

Cự Giải: Khó hiểu 
Cự Giải hay lo sợ cho đi mà không được nhận lại xứng đáng, nhất là tình yêu. Họ dè dặt trao đi từng phần từng phần yêu thương, đôi khi thầm lặng thăm dò và suy tính. Điều đó là nguyên nhân chính sinh ra sự khó hiểu của Cự Giải, khiến người kia cảm thấy xa cách.
 
Sư Tử: Cái “tôi” lớn
Thuyết phục thì dễ, mà tranh cãi thì khó, một khi Sư Tử đã cho cái gì là đúng thì khó lòng tranh luận với họ, càng dùng biện pháp cứng rắn thì càng khó hạ gục. Khi yêu thầm có thể nhẫn nhục, còn khi đã là của nhau họ rất khó chia sẻ người mình yêu với ai khác, vậy nên cái “tôi” lấn át tình cảm là nhược điểm khi yêu của Sư Tử. Họ muốn mình là duy nhất, là trung tâm, khi không được đáp ứng thì nảy sinh bực dọc, cáu gắt.
 
Xử Nữ: Quá xem trọng vấn đề
Là người rất đề phòng sai lầm, bản thân không muốn phạm sai lầm nên vô hình cũng không muốn người khác phạm sai lầm, bản thân không muốn thờ ơ nên vô hình cũng đòi hỏi người khác phải nghiêm túc là nhược điểm khi yêu của Xử Nữ. Họ yêu cầu đối phương phải có cách thức nhìn nhận vấn đề giống họ, thực hiện theo cách của họ, mà cách của họ thì siêu rắc rối.
 
Thiên Bình: Không dứt khoát
Yêu - thương - thích - mến - quan tâm, vô vàn những khái niệm tình cảm chảy quanh tim Thiên Bình. Thiên Bình thiếu sự cương nghị mà thừa sự ung dung, thiếu quyết đoán mà thừa do dự, vì thế khó có thể nói họ là người mạnh mẽ trong lý trí dù lời lẽ và suy nghĩ của họ đầy triết lý. Không đủ can đảm nhưng đôi khi quẩn lòng họ vẫn làm liều, nhưng liều thì dễ lạc. Người Thiên Bình giỏi chiếm hữu tình cảm nhưng trong tình yêu không phải là người dẫn lối lý tưởng.
 
Thiên Yết: Đa nghi
Đơn giản là, Thiên Yết một mặt nồng nhiệt quyết đoán mà mặt khác lại che giấu suy nghĩ xúc cảm của mình, đó là ngọn nguồn của sự bí ẩn, khó hiểu và là nhược điểm khi yêu của Yết Yết. Họ đề phòng và tính kế cả với người yêu, không bao giờ thực sự tin tưởng, luôn ẩn giấu những điều đáng sợ.
 
Nhân Mã: Mau chán
Nhân Mã là người mau chán, đáng buồn phải nói thế. Yêu thì nồng nhiệt nhưng lâu ngày, khi cạn cảm hứng họ sẽ tự phân vân không biết yêu tiếp như thế nào. Khi có tình yêu họ mải mê trải nghiệm, đưa bạn qua bao nhiêu hạnh phúc rồi phút chốc đốt sạch cảm hứng, trả bạn về với mặt đất một cách không thương tiếc.

Ma Kết: Lạnh lùng
Ma Kết rất chung thủy, nhưng ưu điểm đó không thể bù lại khi con tim người kia tổn thương. Họ mê công việc và độc lập, khiến tình yêu có lúc bị đẩy ra bên lề. Họ dễ bi quan và tự đẩy mình vào góc tường rồi hành động cứng rắn, khiến tình yêu rạn nứt. Nhiều khi hành động của Ma Kết mang nặng lý trí, làm người ta cảm thấy họ lạnh lùng và xa cách.
 
Thủy Bình: Vô tư và ưu tư
Thủy Bình với cuộc sống là chiếc túi không đáy của Doraemon, luôn có thể tìm cách để chiến thắng khó khăn, vì thế tâm hồn họ luôn lạc quan vô tư. Đôi khi bị cuốn vào vòng say mê tìm cách giải quyết điều gì đó mà quên mất người khác, khiến họ bỗng trở thành người lạnh nhạt. Thủy Bình cũng hay ưu tư, dễ trở nên vô định vô hướng, nhất là rơi vào bi quan hay tổn thương, họ để ý những điều chẳng có ai để ý nên vô tình buồn, vô tình ghen tuông giận hờn mà người khác không thể nào đoán được. 
 
Song Ngư: Nhạy cảm
Song Ngư nhạy cảm với mọi thứ, khi bắt đầu mộng mơ thì cứ vô tư mơ mộng, khi cảm thấy rủi ro thì quyết bỏ luôn vì thiếu tự tin, khi cảm thấy làm sai gì đó thì quyết định dừng lại. Có lúc người kia rất muốn họ nỗ lực vượt qua điều gì đó nhưng Song Ngư lại vội vàng bỏ cuộc vì cho rằng không cần thiết. Thói xấu khi yêu của Song Ngư là mơ mộng trên mây rồi rơi tự do ngay khi trở về với hiện thực.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X