Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những trái dấu thú vị của cô nàng Nhân Mã

Thứ Tư, 20/05/2015 11:07 (GMT+07)

Khám phá những điều trái dấu thú vị ẩn sau nàng Nhân Mã vui vẻ, phóng khoáng, tưng tửng!

Nhung trai dau thu vi cua co nang Nhan Ma hinh anh
 
Nhân Mã – Giỏi giang nhưng không tham vọng
Những cô nàng Nhân Mã thường chủ động đi đầu trong mọi việc và giỏi nắm bắt cơ hội nhưng lại hay bỏ dở kế hoạch cho nên công việc thường được hoàn thành bởi một người khác. Nói cách khác họ rất có ý tưởng nhưng ít khi hoàn thành được chúng.
 
Ở Nhân Mã, lời nói và hành động hoàn toàn tương đồng với ý nghĩ và cảm xúc bên trong. Tính thẳng như vậy có thể làm cho người khác không hiểu nàng, dẫn đến bất hoà. Nhưng ý chí của nàng vẫn không bao giờ khuất phục. Lòng kiêu hãnh và lạc quan giúp Nhân Mã vượt qua và thoát khỏi những hoàn cảnh bi đát nhất.
 
Nhân Mã – Phóng khoáng nhưng ngang bướng đến cùng
Nàng Nhân Mã là cô gái ghét bị trói buộc đến mức tự biến mình thành cô độc. Lại thích phiêu lưu khám phá, Nhân Mã thường tỏ ra rất trẻ con. Tuy bề ngoài luôn bộc lộ vẻ ngây thơ nhưng thực tế nàng không hề ngốc nghếch đâu nhé, họ biết rõ những gì đang xảy ra quanh mình, chỉ là Nhân Mã chẳng muốn quan tâm đến mà thôi. Những người bên cạnh nàng thường có cảm giác bị tổn thương bởi sự vô ý và thiếu quan tâm của họ.
 
Nhân Mã vốn nổi tiếng với tính ngang bướng. Lòng tự tôn của họ quá cao để nhờ vả người khác nên nhỡ thấy một cô nàng Nhân Mã đang loay hoay không biết làm gì mà lại cứng đầu không chịu đề nghị giúp dỡ thì bạn đừng ngần ngại mà hãy ra tay cứu đỡ họ với nhé!
 
Nhân Mã – Thích tự do nhưng biết ghen ngầm
Nàng Nhân Mã hoàn toàn là mẫu con gái chung thủy với người mình yêu. Nhưng tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của nàng, Nhân Mã muốn có người yêu là một người bạn đường có thật nhiều điều khiến họ hứng thú đi cạnh. Đừng thấy Nhân Mã không thể hiện ra ngoài mà cho rằng nàng không hề biết ghen.
 
Nếu bạn có thể trở thành một người không bao giờ đòi hỏi nàng Nhân Mã ham chơi sự quan tâm, chia sẻ thì bạn vẫn có thể sánh bước cùng nàng đi tiếp. Còn ngược lại, bất cứ sự trói buộc đều biến bạn thành kẻ cản đường của nàng Nhân Mã. Khi một Nhân Mã ghen, nàng chắc chắn sẽ che giấu điều đó trước bạn một cách thật kín đáo.
 
Khi tan vỡ, trái tim nàng có thể rớm máu, nàng sẽ cười đùa còn nhiều hơn khi khác. Chỉ đêm xuống, gối nàng sẽ ướt đẫm nước mắt. Nhưng không ai nhìn thấy điều đó,và mọi người đều nghĩ rằng mọi chuyện vẫn ổn thoả như bình thường.
 
Nhân Mã - Không thích nội trợ nhưng là bà mẹ tuyệt vời
Những cô nàng Nhân Mã cực kì không thích việc dọn dẹp, giặt giũ và những bổn phận cực khổ khác trong nhà, mặc dù nàng cũng có cố gắng duy trì ở đó một tình trạng sạch sẽ tương đối. 
 
Việc nấu ăn cũng chưa bao giờ tạo hứng khởi cho nàng cả. Nếu Nhân Mã vận dụng hết sức lực và ý chí chỉ để tự tay làm bữa ăn cho bạn trong ngày thường, thì ít ra, vào ngày nghỉ nàng muốn phải đi ăn tại nhà hàng.
 
Nhân Mã  tuy không khéo léo nhưng nàng có thể khiến bạn bất ngờ với sự dịu dàng, ngọt ngào và quyến rũ đến lạ kỳ. Cô ấy không thích vẻ ngoài được bao bọc bởi nhung lụa hào nhoáng cũng như không bao giờ ảo tưởng về những điều xung quanh. Con cái rất sung sướng với người mẹ Nhân Mã, bởi trong nhà nàng hầu hết thời gian đều rất vui.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X